Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Lợi ích của việc sử dụng gel bôi trơn trong quan hệ tình dục

Tue, 19 Sep 2017 10:12:15 GMT

Gel bôi trơn tăng độ ẩm âm đạo cho nữ giới là dòng gel được chiết xuất từ các thành phần như gốc thuần nước, tinh chất cây nha đam, cây lô hội, tinh chất kem dâu...nó có tác dụng làm bổ sung một lượng chất nhờn tự nhiên cần thiết cho âm đạo của nữ giới giúp quan hệ tình dục trở nên dễ dàng hơn và trơn tru hơn mà không gây đau rát, khó chịu. Gel bôi trơn tăng độ ẩm cho nữ còn giúp cho cuộc yêu thêm thú vị và hấp dẫn hơn, giúp hai bạn nhanh đạt cực khoái và lên đỉnh hơn. Sản phẩm gel bôi trơn rất thích hợp với những phụ nữ có cơ địa bị khô, thiếu chất nhờn, không tiết đủ chất nhờn khi quan hệ hay những phụ nữ muốn tăng thêm khoái cảm khi yêu và cả khi sử dụng chung với sextoy, đồ chơi người lớn nữa.

Description: Shop người lớn Namshop bán gel bôi trơn Sagami chính hãng

Sản phẩm gel bôi trơn Sagami Nhật Bản hiện có tại shop bao cao su The Men

Như chúng ta đã biết không chỉ có những phụ nữ ở tuổi trung niên, tiền mãn kinh mấy mắc phải triệu chứng khô âm đạo, không tiết đủ chất nhờn khi quan hệ mà kể cả các chị em ít tuổi, ở tuổi mới lớn cũng mắc phải triệu chứng này. Khi quan hệ tình dục nó sẽ gây đau rát và khó chịu cho chị em, lấu dần chị em sẽ rơi vào tình trạng sợ hãi và lãnh cảm mỗi khi gần gũi, khiến cuộc yêu trở nên nhàm chán và không còn thú vị nữa, đó cũng là nguyên nhân chính dẫn đến sự đổ vỡ gia đình. Nhưng bạn sẽ không còn phải lo lắng vấn đề đó nữa, các sản phẩm gel bôi trơn tăng độ ẩm sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này và cho bạn một cuộc yêu thú vị và hấp dẫn hơn.

Sản phẩm gel bôi trơn tăng khoái cảm giúp tăng cường chất nhờn, tăng độ ẩm cho âm đạo, giúp âm đạo tiết ra nhiều chất nhờn tự nhiên hơn, qua đó giúp dương vật thâm nhập vào cô bé một cách đơn giản và dễ dàng hơn, giúp cuộc yêu trở nên hoàn hảo hơn. Bạn sẽ không còn cái cảm giác đau rát, khô khan như thường lệ nữa mà thay vào đó là cảm giác hưng phấn, kích thích hơn, giúp đôi bạn nhanh lên đỉnh hơn.

Hiện nay đã có sản phẩm gel bôi trơn hậu môn, khi bạn quan hệ tình dục qua đường hậu môn thì nhất thiết phải có thêm chất bôi trơn, bởi vị cơ chế của hậu môn với âm đạo là hoàn toàn khác nhau, nếu không có gel bôi trơn thì bạn sẽ thấy đau rát, khó chịu và rất chi khó vào mỗi khi quan hệ. Thậm chí nếu không có chất nhờn thì có khả năng còn dẫn đến chảy máu, gây tổn thương hậu môn lẫn cậu nhỏ, và nhiều di chứng đi kèm như đau đớn, tổn thương tinh thần, gây sợ hãi, thậm chí việc ngồi và đứng của nữ giới cũng đau.

Description: Gel bôi trơn tăng độ ẩm dành cho nữ

Gel bôi trơn tăng độ ẩm dành cho nữ

Gel bôi trơn massage còn được sử dụng như một loại kem dương da cho nữ giới, bạn có thể bôi toàn thân và mát xa như thông thường.

Đặc biệt gel bôi trơn tăng độ ẩm còn rất phù hợp mỗi khi sử dụng chung với các loại đồ chơi người lớn, sextoy để kích thích màn dạo đầu, khi thủ dâm tự sướng, vì các loại đồ chơi người lớn không thể tiết ra chất nhờn. Việc sử dụng gel bôi trơn khi sử dụng đồ chơi tình dục giúp việc sử dụng đơn giản và có hiệu quả hơn.

Bạn đừng ngại đi mua gel bôi trơn nếu bạn mắc phải các triệu chứng đó nhé, gel bôi trơn góp phần cài thiện chất lượng đời sống tình dục của đôi bạn. Bạn có thể qua các Shop người lớn để mua sản phẩm này. Bạn có nhu cầu mua gel bôi trơn tăng độ ẩm vui lòng liên hệ  shop bao cao su The Men 0937983222 (call/sms/zalo) chuyên cung cấp các sản phẩm gel bôi trơn tăng độ ẩm chính hãng, shop có dịch vụ giao hàng tận nơi giúp quý khách có thể mua hàng một cách thuận tiện nhất, không còn phải ngại ngần nữa. Các sản phẩm gel bôi trơn tại shop đều là hàng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Durex, Sagami, Jex… Còn chần chừ gì nữa, nhấc máy và đặt hàng ngay thôi nào!!