Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng đồ chơi tình dục

Wed, 03 Jan 2018 16:24:09 GMT

Mặc dù ở Việt Nam khi nhắc đến đồ chơi tình dục một khái niệm cực kỳ nhạy cảm và hay được đem ra đánh giá, nhưng bạn cũng nên cân nhắc đến việc bắt đầu sở hữu và sử dụng những món đồ này vào chuyện chăn gối, bởi các lợi ích mà nó mang lại là không hề nhỏ.

1. Giúp chị em dễ đạt “đỉnh” hơn

Một vài trường hợp, phụ nữ thường rất khó đạt được khoái cảm khi quan hệ dù bạn có sử dụng nhiều tư thế quan hệ hay nồng nhiệt như thế nào đi nữa. Theo viện Kinsey, 70% phụ nữ cần trải qua những kích thích âm vật để có thể đạt cực khoái. Bạn hoàn toàn có thể giúp cô ấy lên đỉnh bằng cách sử dụng lưỡi hoặc ngón tay kích thích vào điểm nhạy cảm của nàng, tuy nhiên, những cách này không phải bao giờ cũng là lựa chọn tuyệt vời vì nó còn phụ thuộc vào tư thế yêu của cả hai. Cánh mày râu luôn cố gắng để nửa kia của mình có cuộc yêu trọn vẹn, do đó, bằng cách dùng đồ chơi tình dục, bạn có thể giảm bớt áp lực của bản thân mà vẫn giúp cô ấy đạt đỉnh cực khoái.

2. Giúp giảm bớt áp lực của bạn tình

Như đã nói ở trên, dù là đàn ông hay phụ nữ thì họ cũng đều muốn nỗ lực khiến cho bạn tình lên đỉnh khi quan hệ vợ chồng. Do đó, để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn chuyện ấy cũng như giảm bớt áp lực của bạn tình, bạn nên sử dụng 1–2 món đồ chơi người lớn. Với sự trợ giúp của những món đồ độc đáo này, cả hai bạn sẽ trải nghiệm những phút giây mới mẻ hơn và nồng nhiệt hơn trong việc quan hệ tình dục.

3. Giúp bạn đạt cực khoái nhiều lần

Ngay khi bạn và bạn tình sử dụng đồ chơi tình dục để giảm bớt áp lực lẫn nhau, bạn không chỉ dễ dàng lên đỉnh mà còn có thể lên đỉnh nhiều lần trong suốt quá trình quan hệ. Có nhiều bằng chứng khoa học chứng minh rằng sự hỗ trợ của các đồ chơi tình dục giúp tăng cao cảm giác thỏa mãn khi quan hệ lên rất nhiều. Do đó, khi bạn bị kích thích bởi bạn tình và đồ chơi tình dục, bạn sẽ ở trong trạng thái dễ dàng đạt đến đỉnh khoái cảm. Thậm chí, bạn có thể cảm giác lên đỉnh rất nhiều lần trong suốt thời gian quan hệ.

4. Việc yêu trở nên mãnh liệt hơn

Việc tìm kiếm những cảm giác mới mẻ thông qua việc sử dụng các món đồ chơi tình dục khi ân ái không chỉ khiến bạn thỏa mãn hơn rất nhiều sau khi quan hệ mà còn khiến mối liên kết về mặt tình dục của cả hai bạn trở nên khắng khít hơn. Những cảm xúc mới mẻ và lạ lẫm bao giờ cũng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên đấy. Với việc phát triển nhanh chóng của khoa học kĩ thuật, ngày nay, các mẫu mã đồ chơi tình dục cao cấp được trang bị cho mình đa dạng tính năng và độ chau truốt sản phẩm tuyệt vời đem lại sự trải nghiệm thực sự thích thú cho người sử dụng.

5. Khuyến khích bạn thử nhiều tư thế yêu mới

Trong khi tìm kiếm trải nghiệm mới mẻ thông qua các món đồ chơi tình dục, bạn sẽ mong muốn kết hợp các vật dụng này cùng với nhiều tư thế yêu khác. Cuốn sách hướng dẫn các tư thế quan hệ Kama Sutra chỉ bao gồm 64 tư thế, tuy nhiên với sự đa dạng của đồ chơi tình dục cùng sự sáng tạo của bạn, bạn có thể tìm ra được nhiều tư thế mới lạ hơn phù hợp với bản thân.

6. Bạn có thể mua các món đồ chơi tình dục ở đâu?

Hiện tại Shop bao cao su và đồ chơi người lớn Hà Nội có địa chỉ trưng bày sản phẩm tại: 120 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội 

Đối với những khách hàng muốn mua đồ chơi tình dục tại Hà Nội chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi. Tất cả các sản phẩm đều được bọc lại kín đáo và chắc chắn sẽ giữ kín thông tin bí mật của khách hàng.

Shop người lớn tại Hà Nội là chi nhánh thứ 2 của Shop The Men, chi nhánh thứ nhất tại TPHCM đã và đang là điểm đến của rất nhiều khách hàng thân thiết. Nếu các bạn muốn mua đồ chơi người lớn tphcm vui lòng ghé: 184 Trần Phú, phường 9, quận 5, TPHCM – rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nếu bạn có thắc mắc gì về các chính sách, dịch vụ chăm sóc khách hàng xin vui lòng liên hệ hotline – 0937983222 hoặc 01262231226, đội ngũ nhân viên sẽ trả lời cụ thể, chính xác đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng!