Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Những lưu ý khi sử dụng Stud 100

Mon, 04 Sep 2017 18:33:18 GMT

Những lưu ý khi sử dụng chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 giúp bạn có thêm kiến thức để  sử dung stud 100 hiệu quả hơn mà không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Stud 100 ở dạng chai xịt có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ để lâu xuất tinh hơn, thỏa mãn được bạn tình. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm chai xịt Stud 100 này bạn nên tham khảo những thông tin sau:

Description: chai xit stud 100

1. Lưu ý khi dùng chai xịt Stud 100 :

– Không dùng chai xịt Stud 100 nếu ngườ sử dụng quá mẫn cảm với các thành phần của thuốc.

– Không sử dụng trên các vùng da bị tổn thương, bị bỏng.

– Không được dùng khi bạn tình đang mang thai.

– Tránh tiếp xúc với mắt.

–  Nên tìm hiểu từ nhiều nguồn và có đánh giá chính xác về uy tín của người bán.

– Chỉ nên mua Stud 100 ở những cơ sở có địa chỉ rõ ràng, shop bao cao su The Men là đơn vị phân phối stud 100 chính hãng Anh Quốc được đông đảo người dùng tin tưởng.

2. Tránh các trường hợp tác dụng phụ của chai xịt Stud 100:

Thành phần chính của thuốc xịt Stud 100 là chất gây tê Lidocain loại chất gây tê được dùng phổ biến và rất an toàn khi tin dùng, đã được các cơ quan y tế địa cầu cho dùng trong dân dụng mà không cần kê toa.

– Stud 100 còn có các thành phần phụ gia giúp làm giảm sự nóng rát, hàng cao cấp thích hợp với mọi người.

– Stud 100 dùng quá nhiều sẽ làm mất cảm giác tình dục, vậy khi dùng nhiều thì nam giới cần cải thiện lại bằng cách dùng thuốc tăng nồng độ testosterol ngay và thuốc tăng hưng phấn tình dục, cân bằng men nội sinh có trong cơ thể, tăng cường sinh lý Vigrx Plus.

–  Đã có những công trình nghiên cứu trên chứng minh sử dụng Stud 100 giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm hay liệt dương ở nam giới, giúp nam giới tự tin hơn trước phái nữ.

Tham khảo thêm các sản phẩm chống xuất tinh sớm và tăng cường sinh lý tại đây: http://themen.vn/danh-muc/chong-xuat-tinh-som