Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Phân biệt các loại bao cao su hiện nay

Thu, 14 Sep 2017 19:24:46 GMT

Bao cao su có rất nhiều tính năng như bao cao su mùi hương, bao cao su gai, bao cao su có dầu bôi trơn... Tùy thuộc vào các tác dụng con người cần sử dụng mà bao cao su được chia làm nhiều loại. Chúng ta sẽ cùng phân loại bao cao su theo các tác dụng đó. 

Phân loại bao cao su theo tính năng:

Bao cao su phổ thông:

Đây là loại bao cao su thông dụng, giá rẻ, dùng trong gia đình hay trong các nhà nghỉ, các bao cao su loại này thường là của nhãn hiệu như OK, No1, Ensito ... với giá bán ngoài thị trường chỉ 1 - 2 nghìn đồng/cái. Những loại này với thiết kế đơn giản bề mặt trơn hoặc gai nhỏ li ti, có mùi hương hoặc không, và kích thước là 52mm. Đây là các nhãn hiệu bao cao su thông dụng có từ lâu đời, phù hợp với tất cả mọi người, mọi tầng lớp.

Description: Bao cao su Durex Fetherlite 3S (new) cực mỏng, cho bạn cảm giác như thật.

Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite, cho bạn cảm giác như thật.

Bao cao su có gân gai nhẹ:

Bao cao su gân gai cũng là một loại bao cao su phổ biến, với thiết kế sản xuất gân gai nhẹ để gây kích thích đạt khoái cảm cho nữ giới trong chuyện ấy.

Bao cao su có gai nhiều, bao cao su đôn dên:

Là loại bao cao su chú trọng đến  việc đem lại nhiều khoái cảm nhất cho phái nữ. Bao cao su đôn dên thường có kích cỡ khủng, phù hợp với các cặp đôi chịu chơi, thèm muốn cảm giác lạ, kích thích tột độ.

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ:

Hiện nay loại bao cao su này đang được các quý ông ưa chuộng và sử dụng nhiều, bởi vì không ít các quý ông quý bà phải nhăn nhó khi chưa quan hệ được bao lâu mà đã vội vã xuất tinh. Bên trong phần đầu của loại bao cao su này có chứa chất dịch sền sệt là chất gây tê dùng trong y tế, được sử dụng để làm giảm hưng phấn kéo dài thời gian quan hệ cho các quý ông. Dạng bao cao su này chủ yếu sản xuất theo dạng bề mặt bao cao su trơn, ít khi sản xuất bao cao su dạng gai trên bề mặt. 

Bao cao su có hương thơm:

Khi sử dụng bao cao su mà toàn mùi cao su thì thật tệ, vì vậy các nhà sản xuất đã nghĩ ra một việc đó là tạo mùi hương cho các loại "áo mưa" này, với đa dạng mùi hương như cam, chanh, nho, táo, dâu ... mùi hương này sẽ khiến các nàng và chàng hưng phấn dễ chịu hơn khi xung trận và sử dụng bao cao su.

Bao cao su Storm bi hương dâu đầy quyến rũ

 

Bao cao su phát sáng:

Những người vui tính, thích đồ mới lạ sẽ thích loại bao cao su này, bởi vì bao cao su này có chứa chất phát quang có thể phát sáng trong đêm tối, sẽ thật thú vị phải không?

Bao cao su đa tác dụng:

Đây là loại bao cao su được thiết kế với tất cả các tác dụng của các loại bao cao su khác hợp thành như mùi hương, có gai nhẹ, phát sáng, kéo dài thời gian quan hệ.... Đa phần các nhãn hàng nổi tiếng sẽ chỉ sản xuất bao cao su chú tâm theo 1 tính năng tác dụng của nó mà thôi để người dùng có thể thấy được các tác dụng tuyệt vời của nó ngoài trừ durex

Bao cao su cao cấp durex Performax Intense 3 trong 1

 

Trên đây là cách phân loại bao cao su theo tác dụng của nó. Các bạn có thể biết được tác dụng của từng loại và lựa chọn cho mình loại bao cao su phù hợp nhất. Bên cạnh đó cần tìm hiểu cách lựa chọn bao cao su cho phù hợp với size kích cỡ người Việt Nam ta, tránh việc mua bao cao su quá rộng hoặc quá chặt làm giảm chất lượng của cuộc ân ái.

 

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm của The Men, chúc các bạn vui vẻ.