Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Phương pháp se khít vùng kín sau khi sinh tại nhà hiệu quả

Thu, 26 Oct 2017 18:44:42 GMT

Sau khi sinh con phụ nữ phải đối mặt với tình trạng âm đạo bị rộng do vậy việc se khít vùng kín - làm khít âm đạo bằng phương pháp tự nhiên ngay tại nhà là điều chị em cần phải làm ngay để tránh làm ảnh hưởng tới cuộc sống và sức khỏe của chính mình.

3 cách làm se khít âm đạo dưới đây sẽ giúp phụ nữ sau khi sinh biết chăm sóc vùng kín tốt nhất, giúp bạn có được một vùng kín săn chắc và khỏe mạnh như thời con gái. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thu hẹp vùng kín, làm nhỏ vùng kín an toàn tự nhiên này ngay.

1. Bài tập Kegel giúp làm se khít vùng kín sau khi sinh

Đây là bài tập lừng danh được rất nhiều chị em áp dụng để thực hiện thu nhỏ vùng kín sau khi sinh cách tự nhiên nhất, những động tác trong bài tập chị em hoàn toàn có thể tập ở nhà hoạc tại bất cứ đâu, thực hiện đều đặn giúp cải thiện vùng kín của mình và làm se khít vùng kín hiệu quả. 

"Kegel là tên của bài tập thể dục dành cho xương chậu, được đặt theo tên của bác sỹ sáng tạo ra phương pháp tập này, một số bằng chứng khoa học cho thấy phương pháp này giúp ta cải thiện được ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, làm se khít âm đạo"

Description: se khít vùng kín tự nhiên ngay tại nhà

Bài tập Keygel giúp se khít vùng kín tại nhà hiệu quả

Các bước luyện tập Kegel làm nhỏ cô bé

- Bạn lấy một ngón tay nhẹ nhàng cho vào bên trong âm đạo và hãy cố gắng lấy vùng cơ co kẹp ngón tay, bạn không được sử dụng cơ mông và đùi vào bài tập này nhé. Bạn cố gắng ép chặt các vùng cơ xung quanh để bạn cảm nhận cơ đang co lại và sau đó bạn thả lỏng các cơ. Tiếp tục thả lỏng và co cơ trong khoảng 15 phút thì bạn nghỉ giải lao khoảng 10 phút rồi lại tiếp tục luyện tập với ngón tay và cơ âm đạo.

Chú ý: Bạn nên cắt sạch móng tay để tránh móng tay xước gây đau và làm tổn thương âm đạo khi tập luyện.

- Co cơ âm đạo lại rồi thả lỏng như bạn đang đi tiểu, sau đó cố nín lại giữa dòng. Tuyệt đối bạn không được khép hai đùi vào nhau vì bài tập này không liên quan tới cơ đùi và cơ mông. Bạn luyện tập lặp đi lặp lại động tác này.

- Thắt cơ vùng chậu của bạn lại và giữ trong khoảng 3 - 5 giây sau đó thư giãn và thả lỏng hoàn toàn các bắp cơ, bạn có thể tăng thời gian lên 5 - 10 giây để hoàn thành sau đó bạn nghỉ tầm từ 10 - 20 giây để thực hiện lại động tác này.

- Động tác tiếp theo bạn nằm lên sàn, đầu gối gập và hai chân mở rộng sang 2 bên, 2 gót chân chạm vào nhau, hai tay giữ hai bàn chân sau đó kéo chân về phía trước. Bạn nên để hai gót chân chạm vào nhau hai đầu gối tách về 2 phía giữ nguyên khoảng 20s.

- Tập các cơ vùng chậu bằng cách hóp cơ trong khoảng từ 3-5s sau đó thả lỏng 3 giây rồi sau đó lại tiếp tục với các động tác trên để làm khít âm đạo, thu hẹp vùng kín cách tự nhiên.

Để phương pháp Kegel này giúp se khít vùng kín hiệu quả - làm cho cô bé nhỏ lại nhanh nhất thì bạn càn phải thực hiện đều đặn và thường xuyên, mỗi lần tập nên kéo dài thời gian tập dần ra để vùng cơ âm đạo săn lại.

 

2. Sử dụng lá trầu không giúp se khít vùng kín

Đây là phương pháp truyền từ đời này qua đời khác mà các chị em phụ nữ mách nhau. Sử dụng lá trầu không giúp se khít âm đạo một cách tự nhiên ngoài ra trầu không còn có tác dụng làm sạch vùng kín ngăn ngừa nấm, viêm nhiễm... Đặc biệt cách này thường được chị em phụ nữ sau khi sinh áp dụng thu nhỏ cô bé.

Description: se khít vùng kín tự nhiên tại nhà

Lá trầu giúp thu nhỏ vùng kín hiệu quả

Cách dùng lá trầu không se khít vùng kín như sau:

- Lá trầu không: khoảng 20 lá 

- Chanh: 2 quả

- Muối: 1 thìa

- Nồi nước sạch, chậu

Cách làm: 

- Bạn rửa sạch lá trầu không và vò cho ra tinh dầu sau đó cho vào nồi đun sôi. Nguyên liệu này mình dùng để xông vùng kín 

- Lấy muối và chanh trộn đều với nhau để tẩy tế bào chết tại âm đạo và vùng da quanh âm đạo

- Khi nước lá trầu sôi bạn cho vào đó 1 thìa muối, đun sôi chừng 3 phút sau đó tắt bếp

- Rửa sạch vùng kín nhẹ nhàng với nước sau đó lấy hỗn hợp muối và chanh đã chuẩn bị từ trước thoa đều quanh vùng kín, các vùng da quanh đó để tẩy tế bào chết (Bạn không massage ở bước này mà chỉ rửa sạch lại với nước)

- Đổ nước lá trầu không ra chậu rồi xông vùng kín với nước, hơi lá trầu không bay lên sẽ giúp cho âm đạo của bạn se khít lại ( Bạn tuyệt đối không được chạm vào nước bởi nhiệt độ nước rất nóng sẽ khiến bỏng)

- Xông cho tới khi hết hơi và nước nguội bạn cho thêm nước lạnh vào chậu sao cho nước trong chậu vừa ấm, rửa sạch lại vùng kín nhiều lần 

Chú ý: Khi áp dụng se khít vùng kín bằng phương pháp này bạn cần làm  mỗi tuần 2 - 3 lần trong thời gian rất dài để có được cô bé se khít hồng hào. Tuy nhiên thì cách làm nhỏ vùng kín này chỉ áp dụng cho những vùng kín của chị em có mức độ giãn rộng nhỏ, với chị em sinh từ 2 lần trở lên thì bài tập này chỉ giúp thu nhỏ phần nào vùng kín lại. Và chị em cần tìm ra giải pháp tối ưu hơn trong quá trình làm se khít vùng kín của mình.

 

3. Thu nhỏ - se khít vùng kín bằng gel bôi trơn se khít âm đạo

Gel Bôi Trơn Trojan Arouses And Intensifies Tăng Khoái Cảm Và Se Khít  Cô Bé

  Gel Trojan Arouses And Intensifies là sản phẩm gel bôi trơn cao cấp kích thích điểm G kèm theo tác dụng se khít âm đạo, sở hữu 2 tính năng tuyệt vời trong 1, cho chuyện ấy thăng hoa, dễ dàng lên đỉnh nhiều lần.

      

  Gel Trojan Arouses And Intensifies trơn tru, không dính không nhờn, tăng thêm độ nhậy cảm của âm đạo, giúp âm đạo hưng phấn co thắt liên tục khi được kích thích. Do vậy khi quan hệ nam giới sẽ cảm thấy âm đạo như được se khít, bót hơn rất nhiều.

  Sản phẩm được sản xuất với các thành phần đặc biệt giúp đánh thức giác quan của nàng, giúp dễ dàng kích thích, tăng ham muốn quan hệ, xóa tan lãnh cảm ở phụ nữ.

  Trojan Arouses And Intensifies được sản xuất tại Mỹ và THE MEN nhập trực tiếp vận chuyển về. Hãy cảm nhận chất lượng sản phẩm tuyệt vời mà THE MEN mang lại.

  Có thế coi, gel Trojan Arouses And Intensifies là một trong những sản phẩm tuyệt vời được nhiều cặp đôi ưa chuộng, quý khách còn chần chừ gì nữa mà không đặt hàng ngay lúc này để giúp chuyện ấy hưng phấn. Quý khách có thể đặt hàng ngay tại website hoặc hotline (call, sms, zalo) 0937983222 .