Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Stud 100 chính hãng duy nhất tại Hà Nội và HCM

Fri, 31 Mar 2017 09:04:14 GMT

Là loại chai xịt chống xuất tinh sớm cho nam giới, giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục lên tới 20-30 phút, bạn và nàng chắc chắn sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ. 

Nỗi lo về khả năng quan hệ bị xuất tinh sớm, khả năng xuất tinh không theo như ý mình hay có cố kìm nén thì cũng chỉ được trong thời gian cực ngắn ngủi hiện nay đang là vấn đề cực lớn trong chuyện chăn gối nam nữ. Được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ với công nghệ cao, hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng, sản phẩm xịt chống xuất tinh sớm stud 100 được ví như vị cứu tinh cho những đấng mày râu mắc chứng xuất tinh sớm. Sản phẩm hiện đã và đang được lưu hành rộng rãi trên thế giới. Mới đây đã có mặt tại Việt Nam và đơn vị chính nhập khẩu là shop The Men tại Hà Nội và HCM. 

Hệ thống shop gồm 2 đơn vị tại 2 thành phố lớn nhất cả nước, the men đang đáp ứng tối đa nhu cầu về sản phẩm stud 100 trên toàn quốc. Sản phẩm được nhập trực tiếp nên giá luôn luôn ưu ái nhất và sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng nhất. Hiện nay đã có hàng nghìn khách hàng tin dùng stud 100 chính hãng tại The Men và có những phản hồi tích cực tới shop.

Bạn bị yếu sinh lý? bạn bị xuất tinh sớm? Hãy sử dụng ngay stud 100 để lấy lại sức mạnh đàn ông đích thực ngay từ bây giờ nhé.

Sản phẩm có chưa 9,6% lidocaine giúp giảm sự phấn khích quá mức ở cậu nhỏ từ đó làm kéo dài thời gian xuất tinh của bạn. Với hàm lượng lidocaine như vậy các nhà khoa học đã chứng minh thuốc hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như phản ứng phụ xảy ra. Bạn có thể dùng kết hợp với bao cao su hoặc gel bôi trơn nếu thích để cuộc yêu diễn ra nòng nhiệt nhất. Chỉ cần xịt ra tay và xóa đều lên đầu dương vật hoặc xịt trực tiếp lên đầu dương vật đã cương cứng sau đó chờ 5 phút đi rửa bằng nước sạch rồi tha hồ "cưỡi ngựa xem hoa" như 1 ông hoàng thôi.

Hàng triệu nam giới đang tin tưởng sử dụng stud 100. còn bạn thì sao?

Hãy gọi ngay tới hotline: 0937983222 hoặc liên hệ chát online tại website này của chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.