Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Stud 100 có an toàn khi quan hệ bằng miệng không

Tue, 10 Oct 2017 18:12:58 GMT

Đây có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều quý ông thắc mắc và cần giải đáp khi sử dụng Stud 100 chính hãng giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Như chúng ta đã biết,” Chuyện ấy ” vẫn có thể diễn ra tốt đẹp nếu thiếu ” màn dạo đầu “, tuy nhiên nó sẽ mất đi rất nhiều cảm giác say mê và hưng phấn đỉnh cao của vợ chồng bạn. Vì thế, bạn cần biết cách ” chăm chút ” đúng mực cho ” màn dạo đầu “. Theo truyền thống, ” khúc dạo đầu ” được coi là hành động của người đàn ông giúp bạn tình sẵn sàng cho ” cuộc yêu “, hay là người phụ nữ kích thích để nam giới hưng phấn cũng như tự tin hơn trước khi lâm trận. Ngày nay, nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi lần ân ái. Đặc biệt, việc quan hệ bằng miệng ( Oral Sex ) là không thể thiếu cho mỗi khúc dạo đầu, nó giúp cả nam và nữ giới hưng phấn cũng như lên đỉnh một lần trước khi bước vào cuộc mây mưa chính thức.

Description: Dùng Stud 100 Spray có an toàn khi quan hệ bằng miệng không

Dùng Stud 100 có an toàn khi quan hệ bằng miệng không

Vậy vấn đề được đặt ra ở đây là ” đối với những quý ông bị xuất tinh sớm muốn sử dụng Stud 100 thì có được quan hệ bằng miệng không ” hay đơn giản là dùng Stud 100 có an toàn khi quan hệ bằng miệng không? có được oral sex sau khi dùng Stud 100 hay không? …. Bài viết này sẽ giúp bạn giả đáp thắc mắc đó cho bạn an tâm hơn mỗi khi sử dụng.

Stud 100 có an toàn khi quan hệ bằng miệng không?

Câu trả lời là . Chai xịt Stud 100 rất an toàn ngay cả khi bạn quan hệ bằng miệng lúc ân ái.

Chai xịt Stud 100 chính hãng với thành phần chính là chất gây tê Lidocaine đây là một chất gây tê nhẹ đã được chứng minh là an toàn cho sức khỏe và không gây tác dụng phụ, nên cũng rất an toàn cho chị em phụ nữ.

Về cơ bản thì sau khi xịt thuốc Stud 100 khoảng 5 – 10 phút thì chẳng còn mùi vị gì nên có thể để bạn gái ân ái bằng miệng bình thường được. Trừ khi bạn gái nào quá nhạy cảm thì vẫn cảm nhận được cái vị ngăm ngăm của chai xịt Stud 100 mà thôi.

Description: Dùng Stud 100 có an toàn khi Oral Sex không

Dùng Stud 100 có an toàn khi Oral Sex không

Cách dùng Stud 100 để bạn gái không phát khi Oral Sex?

Có rất nhiều cách để bạn gái không phát hiện ra bạn dùng Stud 100 khi Oral Sex. Dưới đây chúng tôi xin hướng dẫn bạn một số cách như sau:

-       Bạn nên xịt Stud 100 chính hãng trước khi quan hệ bằng miệng 10 phút sau đó rửa nhẹ bằng nước sẽ giúp bạn gái không phát hiện ra bạn dùng Stud 100.

-       Bạn cũng có thể thực hiện quan hệ bằng miệng sau đó sử dụng Stud 100 để ân ái tăng hai.

-       Hoặc bạn có thể sử dụng Stud 100 rồi kèm theo chiếc bao cao su quan hệ bằng miệng để bạn gái không phát hiện ra được …

 

Stud 100 chính hãng có gây tác hại xấu cho nữ giới không?

Câu trả lời là Không. Nhà sản xuất khẳng định là không và chúng tôi cũng chưa nhận được trường hợp nào cả.

Vì cơ bản thành phần của Stud 100 là chất gây tê nhẹ rất an toàn, hơn nữa nó lại được dùng ở nam giới, và đã ngấm vào dương vật của nam giới rồi nên không gây ảnh hưởng gì cho nữ giới cả.