Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Top 3 loại bao cao su tốt nhất hiện nay cho nam nữ

Mon, 17 Apr 2017 10:41:45 GMT

Bao cao su hiện nay đã quá nỗi thân thuộc với các cặp nam nữ trong quan hệ tình dục nhưng sử dụng loại bao nào tốt nhất hiện nay vẫn là câu hỏi được nhiều độc giả đặt ra. Để giải đáp thắc mắc này hôm nay The Men chúng tôi xin giới thiệu 3 loại bao cao su tốt nhất tới khách hàng và các ưu điểm nổi bật của chúng.

Bao cao su là gì?

Bao cao su là một dụng cụ được dùng để giảm khả năng có thai và nguy cơ lây bệnh đường tình dục (như lậu mủ, giang mai và HIV) khi quan hệ tình dục. Được chế tạo từ cao su tự nhiên hoặc cao su tổng hợp có đặc tính mỏng, dai, bền, có sự co dãn lớn và chịu được sự co sát cao khi quan hệ tình dục.

Ngày nay bao cao su được sử dụng rộng rãi trong quan hệ tình dục nhằm mục đích trlanhfthai cũng như phòng chống các bệnh qua đường tình dục tăng an toàn trong quan hệ không lành mạnh. Phòng tránh có thai bằng biện pháp sử dụng bao cao su được coi là biện pháp hữu hiệu nhất và mang lại kết quả tốt nhất từ trước tới nay. Tuy nhiên, sử dụng bao cao su phần nào gây nhiều ức chế cho nam giới bởi sự phiền hà khi phải lắp bao cao su và đặc biệt là giảm cảm giác đầu dương vật gây khó chịu khi không tận hưởng cảm giác "yêu " đích thực.

Tuy nhiên đáp lại sự kỳ vọng của đấng mày râu, hàng loạt bao cao su giảm thiểu những hạn chế cho nam giới ra đời và dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 3 loại bao cao su tốt nhất mà nam nữ nên sử dụng.

1 - Bao cao su siêu mỏng

Bao cao su siêu mỏng đứng đầu trong danh sách bởi đặc tính ưu việt của nó, độ mỏng chỉ đạt 0,01mm chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thật tới bất ngờ cho người sử dụng. Theo phản hồi nhiều khách hàng sử dụng bao cao su siêu mỏng tại The Men, hầu hết đều có chung 1 trả lời đó là chúng mang lại cảm giác siêu thật, nhiều khi còn không nghĩ rằng đang đi bao hoặc nghĩ rằng bao bị rách nên cảm giác mới thật tới vậy. Với độ mỏng như vậy nhưng bao cao su siêu mỏng lại có độ co dãn cực tốt, điều này làm cho cả nam và nữ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không lo bị bục, rách khi cuộc "yêu" cao trào.

2 - Bao cao su gân gai

Bao cao su gân gai bao gồm nhiều loại khác nhau về gai trên thân bao, tuy nhiên chúng cũng là loại bao đáng sử dụng thứ 2 mà The Men muốn giới thiệu.

Sở hữu độ mỏng chỉ từ 0,02-0,03mm, bao cao su gân gai gạt hết mọi đối thủ dưới nó bởi thêm vào đó trên thân chiếc bao cao su này còn có những hạt nổi hay gân gai nổi lên, điều này giúp các chàng dễ dàng lấy điểm từ các nàng khi quan hệ. Lớp gân gai cọ sát với âm đạo của nàng dẫn tới các kích thích cực khoái tạo ra. Nàng chỉ biết nằm rên rỉ vì sung sướng.

3 - Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

Với nhiều nam giới việc chưa tới chợ đã hết tiền trong quan hệ tình dục là nỗi e ngại lớn nhất. Tuy nhiên hiện nay việc xuất tinh sớm trong tình dục có rất nhiều loại thuốc đặc trị tức thời như stud 100, gel bôi chống xuất tinh sớm... dù vậy nhưng phần lớn nam giới bị xuất tinh sớm vẫn ưa thích sử dụng sản phầm bao cao su kéo dài thời gian quan hệ. Với đặc tính gel bôi đặc trưng, loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ này đã cứu cánh cho rất nhiều nam giới trước bạn tình của mình. Thử cảm giác xuất tinh sau 2-3 phút và bây giờ lên tới 10 - 15 phút bạn sẽ thấy sao? Nàng sẽ không bao giờ còn phàn nàn về bạn nữa mà bù vào đó nàng luôn khao khát được gần bạn.

Trên đây The Men đã giới thiệu 3 loại bao cao su tốt nhất hiện nay mà nam nữ nên sử dụng. Cả 3 loại sản phẩm nêu trên đều có tại shop bao cao su The Men chúng tôi. Sản phẩm cam kết 100% chính hãng và đạt đúng các ưu điểm, đặc tính mà chúng tôi nêu trên. Shop ship hàng toàn quốc và cực kỳ kín đáo

Hotline : 0937 983 222