Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Tư vấn hỏi đáp về bao cao su có gai gân

Wed, 18 Oct 2017 20:01:15 GMT

1. Bao cao su có gai là gì, dùng để làm gì?

Bao cao su có gai cũng giống như chiếc bao cao su thông thường, bên ngoài được trang bị nhiều hạt gai nổi giúp tăng khả năng kích thích cho cả nam và nữ khi quan hệ. Những hạt gai này sẽ va chạm như là chất xúc tác giúp cho chuyện ấy trở nên tốt đẹp hơn.  Bao cao su gai có tác dụng kích thích và tăng khoái cảm đến mức tối đa có thể, giúp nam giới thích thú hơn… Thực tế đã chứng minh những dòng bao cao su có gai luôn bán chạy nhiều nhất và được nhiều người dùng nhất.

Description: tư vấn hỏi đáp về bao cao su có gai gân

Tư vấn về bao cao su gai gân cho quan hệ vợ chồng

 

2. Phần lớn bao cao su gai có hạn sử dụng bao lâu?

Phần lớn các hộp bao cao su từ có gai đến không có gai đều có hạn sử dụng từ 3 – 5 năm cho nên bạn có thể mua 1 lúc vài hộp về dùng dần cũng không vấn đề gì nhé.

 

3. Một bao cao su có thể tái sử dụng mấy lần quan hệ?

Duy nhất 1 lần nhé. Tuyệt đối không nên tái sử dụng bao cao su đã dùng nó sẽ tạo môi trường cho nấm phát sinh.

 

4. Ngoài việc tránh thai, bao cao su có gai còn có tác dụng gì?

Bao cao su có gai có tác dụng gì? bao cao su gân gai có tác dụng tăng cảm giác cho nam và nữ khi quan hệ. Nếu bạn muốn biết nhiều hơn nữa về bao cao su có gai và những câu hỏi liên quan đến bao cao su gai là gì? Vì sao nhiều người lại thích dùng bao cao su gân gai? có ảnh hưởng đến nữ giới không?

Description: tư vấn hỏi đáp về bao cao su có gai gân khi quan hệ

Nên dùng bao cao su gai không?

 

5. Có thể cùng lúc dùng bao cao su gai kết hợp các loại chất bôi trơn được không?

Bạn hoàn toàn có thể dùng gel bôi trơn kết hợp với bao cao su, nó sẽ giúp cho quan hệ giữa đôi bạn trơn tru hơn, dễ dàng hơn trong mọi hoàn cảnh.

 

6. Đeo hai bao cao su một lúc sẽ tốt hơn

Đây là suy nghĩ sai lầm mà nhiều cặp tình nhân mắc phải, việc đeo 2 bao cao su không những làm cho bạn mất đi khoái cảm mà còn làm cho quá trình quan hệ trở nên khó chịu, căng thẳng, không thoải mái. Việc đeo 2 chiếc bao cao su sẽ gây rách nhanh hơn so với bạn đeo 1 chiếc.

 

7. Trước khi sử dụng nên mở bao sau đó thổi thổi để kiểm tra?

Ai lại dùng miệng để thổi bao cao su đúng không nào, mùi cao su và gel bên trong sặc vào miệng thì có mà…. Việc kiểm tra bao cao su bạn chỉ cần xem nhãn mác, bao bì còn nguyên vẹn hay không, hạn sử dụng còn nhiều không, chiếc bao cao su khi bóc khỏi vỏ có bị rách không.

Description: tư vấn hỏi đáp về bao cao su có gai gân có dễ rách không?

Có nên dùng miệng để thổi bao cao su không?

 

8. Bao cao su có gai có làm đau nữ giới không

Dùng bao cao su gai gân không hề đau rát cho nữ giới, đó là điều chúng tôi dám khẳng định với các bạn bởi 3 lý do như sau.

- Thứ nhất, những hạt gai này đều được làm bằng chất liệu cao su vô cùng mềm mại mà lại có kích thước nhỏ và trơn.

- Thứ hai, cơ địa của người phụ nữ đã được chứng minh là có tính đàn hồi rất cao, có thể quan hệ với những người có dương vật lớn cũng được chứ không thể bị đau bởi những gai chấm nhỏ trên bao cao su, tất nhiên cần phải kích thích đủ để phụ nữ cảm thấy sẵn sàng quan hệ.

- Thứ ba, các loại bao cao su gai được rất nhiều hãng lớn sản xuất như Durex, Sagami Nhật bản,…và được cho nhập khẩu chính hãng về VN, vậy chắc chắn phải n toàn rồi. Mà như tôi đã nói ở trên, bao cao su có gai có tác dụng gì cho quan hệ vợ chồng – bao cao su gai có tác dụng kích thích và tăng cảm giác cho cả nam và nữ khi quan hệ, những gai trên thân bao cao su hoàn toàn không làm đau cho nữ giới nhé.

Description: Tư vấn hỏi đáp về bao cao su có gai gân có làm đau nữ giới không?

Dùng bao cao su gai có làm đau nữ giới không?

 

9. Dùng bao cao su gai mà có hiện tượng bị dị ứng

Hiện tượng bị dị ứng do sử dụng bao cao su gai lớn thường xuyên diễn ra ở đa số các chị em phụ nữ. Một trong những nguyên nhân bị dị ứng là do bạn mua phải bao cao su gái đã quá hạn sử dụng hoặc là dòng bao cao su giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ chứ trường hợp mua bao cao su gái từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như bao cao su Sagami, bao cao su Durex, Longshock….. thì chưa có bất kỳ trường hợp nào bị dị ứng cả.

 

10. Những đối tượng nào nên sử dụng bao cao su gai

Ai cũng đều sử dụng được bao cao su gai, trường hợp nên sử dụng bao cao su gai là khi hai bạn đang mất dần cảm xúc trong chuyện ấy, phụ nữ sau khi sinh bị mất cảm giác hay chỉ đơn giản là bạn nam muốn được thỏa mãn bạn tình nhiều hơn.

 

11. Bao cao su có gai có dễ rách không?

Hoàn toàn không dễ rách nhé, sau khi đưa ra thị trường nhà sản xuất đã thử nghiệm nhiều lần. Nếu bị rách có thể gặp phải ở 1 trong những trường hợp sau:

– BCS đã quá hạn sử dụng. Hạn sử dụng thường được in trên hộp hoặc bao ngoài.
– Trong lúc xé bao ngoài có thể làm rách luôn BCS bên trong hoặc móng tay cũng làm rách BCS.
– BCS được sử dụng nhiều lần v.v…