Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

5 lợi ích khi sử dụng bao cao su

Fri, 08 Sep 2017 18:33:40 GMT

Hiện nay Bao cao su rất dễ mua và dễ sử dụng. Bao cao su vừa có hiệu quả tránh thai vừa phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục. Và đôi khi sử dụng bao cao su có thể tăng hiệu quả của quan hệ tình dục – nghiêm túc nhé.

Bao cao su rất có hiệu quả trong việc phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục

Bao cao su và bao cao su nữ là phương pháp duy nhất vừa có hiệu quả tránh thai vừa giúp phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bao gồm cả HIV. Ngay cả khi bạn một biện pháp tránh thai khác, bạn cũng nên sử dụng bao cao su hoặc bao cao su nữ mỗi lần quan hệ để tự bảo vệ mình khỏi bệnh lây qua đường tình dục.

>>>Xem thêm về bao cao su gân gai tăng khoái cảm, giúp cặp đôi thăng hoa.

Bao cao su rẻ và tiện lợi

Bao cao su dễ đang được mua từ ở nhiều cửa hàng, trung tâm sức khỏe cộng đồng, trung tâm y tế, và cả mua trực tuyến. Bạn có thể mua bao cao su không cần toa hoặc chứng minh nhân dân, bao cao su khá rẻ và đôi khi còn miễn phí. Bao cao su nhỏ, kín đáo, và tiện dụng để tránh thai và phòng trách các bệnh lây qua đường tình dục.

Bao cao su cũng có thể cho cảm giác như thật.

Bảo vệ bản thâm là rất quan trọng, nhưng cảm giác cũng vậy. Thật may mắn, sử dụng bao cao su, bạn có thể đạt được…cả 2!

Bao cao su có rất nhiều kiểu dáng, hình dạng và kết cấu khác nhau làm tăng cảm giác cho cả hai. Và việc đối tác của bạn đeo bao cao su vào dương vật của bạn có thể là một phần hấp dẫn của “trò chơi”, đặc biệt nếu bạn có sử dụng chất bôi trơn. Bao cao su thậm chí có (cumming), kéo dài thời gian quan hệ.

Bạn có thể sử dụng bao cao su cho quan hệ tình dục bằng miệng, qua hậu môn và qua âm đạo, vì vậy bạn vẫn được bảo vệ dù quan hệ với hình thức nào. Và phần hấp dẫn nhất là: bao cao su giúp bạn và đối tác tập trung vào cảm giác khi quan hệ mà không phải lo lắng về việc mang thai hoặc các bệnh lây qua đường tình dục. Quan hệ tình dục an toàn hơn sẽ tốt hơn vì căng thẳng có thể ảnh hưởng đến cảm giác của bạn.

Bao cao su giúp các phương pháp tránh thai khác hoạt động hiệu quả hơn

Việc sử dụng bao cao su bên cạnh các biện pháp tránh thai khác làm tăng hiệu quả tránh thai. Không có phương pháp nào có hiệu quả 100%, vì vậy việc sử dụng bao cao su như một phương án dự phòng giúp bạn tránh thai hiệu quả hơn. Và cũng nên sử dụng bao cao su để giúp bạn tự bảo vệ mình trước các bệnh lây qua đường tình dục.

Bao cao su là phương pháp bổ sung cho hầu hết các phương pháp ngừa thai khác, như uống thuốc, tiêm thuốc, vòng, vòng tránh thai và cấy ghép. Tuy nhiên, không sử dụng bao cao su nữ và bao cao su cùng lúc, và không cần phải đeo nhiều hơn một cái bao cao su cùng lúc, chỉ một cái là đủ hiệu quả rồi.

Bao cao su không có tác dụng phụ.

Đa phần, chúng ta đều không gặp vấn đề gì khi sử dụng bao cao su, và không có phản ứng phụ. Đôi khi, bao cao su latex (bằng cao su) có thể gây kích ứng cho người bị cao huyết áp hoặc nhạy cảm. Và đôi khi chất gel bôi trơn trên một số loại bao cao su có thể gây kích ứng.

Nếu bạn bị dị ứng với nhựa mủ (latex), hãy thử đổi thương hiệu hoặc sử dụng bao cao su bằng nhựa như là bao cao su và bao cao su nữ được làm từ nhựa mềm như polyurethane, polyisoprene, và nitrile không chứa mủ. Bạn có thể mua bao cao su không phải làm tù latex ở hầu hết các cửa hàng có bản bao cao su cơ bản.