Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Thế nào là thủ dâm với âm đạo giả đúng cách?

Sat, 16 Dec 2017 14:46:16 GMT

Bạn có nghĩ thủ dâm là hành động đáng xấu hổ hay không? Hãy cùng chúng tôi  làm sáng tỏ vấn đề này và để xem thói quen thủ dâm có tác hại hay không? và nếu có thì tác hại nó có lớn không nhé!

 

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì việc thủ dâm là hoàn toàn bình thường và nó tốt cho sức khỏe, giúp chúng ta giải tỏa sinh lý tự nhiên của chúng ta. Bởi theo bản năng sinh học thì mỗi chúng ta cũng như các loài động vật có vú khác đều đòi hỏi thường xuyên chuyện ấy trong mùa sinh sản để duy trì nòi giống và thủ dâm là biện pháp tạm thời để giải tỏa bí bách, đem lại cảm giác thoải mái. Tuy nhiên lam dụng việc thủ dâm quá nhiều là không tốt, có thể gây hại đến sức khỏe và cả tinh thần bạn.

Tại sao nên thủ dâm với âm đạo giả hơn là bằng tay

Theo kết quả nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Mỹ thì việc những người có dùng dụng cụ âm đạo giả giống thật thì sẽ mang lại lợi ích về sức khỏe cũng như tăng được khả năng kích thích hưng phấn, giảm làm yếu đi các mô thần kinh cảm giác vùng dương vật của nam giới (khi thủ dâm bằng tay sẽ gây hiện tượng mất dần cảm giác kích thích do các mô thần kinh cảm giác của dương vật cọ sát quá nhiều với da tay, mà da tay chúng ta thì không có được sự mềm mại và độ trơn, ướt như âm đạo).

 

Cách thủ dâm bằng âm đạo giả

Description: am-dao-gia-mem-min-gia-re-kich-thich-cau-be-khoc-thet2

Bạn phải đảm bảo các dụng củ thủ dâm phải sạch sẽ trước khi tận hưởng chúng nhé.

+ B1: kích thích cho dương vật thật cương cứng và tạo cảm giác thật hưng phấn

+ B2: lấy âm đạo giả ra và dùng gel bôi trơn cho vào bên trong của bướm giả

+ B3: nếu là âm đạo giả gắn tường thì bạn hãy chọn cho mình một tư thế tốt nhất, thoải mái nhất nhé. Còn nếu là loại cầm tay thì cứ múc luôn cho nó bạn nhé.

+ B4: bạn có thể không đeo bao cao su hoặc không đeo đều ok, nhưng tốt nhất tôi khuyên bạn nên dùng BCS để bảo vệ cho thằng em nhé.

+ B5: hãy từ từ đưa cậu nhỏ vào bên trong âm đạo và thực hiện các động tác làm tình mà bạn thấy thoải mái và có cảm giác nhất. Hãy nhắm mắt lại và nghĩ về người trong mộng, tạp chí người mẫu…vv, thế là xong cho một cuộc tình.

 

Cách vệ sinh và bảo quản âm đạo giả như thế nào?

Description: am-dao-gia-01

Sau khi “xong việc” thì bạn hãy nằm nghỉ và tận hưởng cảm giấc lâng lâng, tê tái sau khi leo lên đỉnh của sự sung sướng nhé.

Bạn tiến hành vệ sinh âm đạo giả như sau: hãy tháo rời phần silicon bên trong ra và rửa thật sạch với nước lạnh, sau đó bạn hãy rửa lại với nước ấm khoảng 30 độ pha với muối. nếu dụng cụ âm đạo giả là loại có rung, tức là có gắn pin bên trong thì hãy gỡ nắp và bỏ pin ra bên ngoài.

Sau khi thao tác xong các bước trên bạn hãy hong khô và bỏ lõi silicon và lại túi nilon hoặc hộp sản phẩm đi kèm.

Hãy bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng, mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp và tránh xa tầm tay trẻ em dưới 18 tuổi.

 

Những lợi ích có được khi sử dụng âm đạo giả

Trong quá trình chúng ta thủ dâm bằng âm đạo giả sẽ giúp tiết ra endorphin hạnh phúc và kéo theo làm tăng hormone  cortisol giúp tăng cường miễn dịch mang lại cảm giác sung mãn, hưng phấn lâng lâng thỏa mãn hơn. Giúp chúng ta tự tin trong cuộc sống tình dục hàng ngày cũng như phong độ của một phái mạnh vững chắc.

 

Địa chỉ mua âm đạo giả uy tín?

Shop bao cao su The Men tự tin là đơn vị cung cấp đồ chơi tình dục cao cấp với giá cả hợp lý nhất thị trường, mang đến cho bạn chất lượng sản phẩm tốt nhất cùng chế độ bảo hành, dịch vụ giao hàng toàn quốc.