Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Sự thú vị về xuất tinh sớm và những sự thật không ngờ

Fri, 06 Oct 2017 16:31:30 GMT

Chắc hẳn không ít lần các chàng đã nghe một vài lần phàn nàn của nàng, vì thời gian giường chiếu của chàng quá chóng vánh, chưa nhập cuộc đã chịu gục ngã, tuy nhiên có một vài sự thật cho các nàng về sự thật của căn bệnh xuất tinh sớm.

Sự thực thú vì là có thể thấy quá trình giao hợp ở một số loại động vật cũng cực kỳ chóng vánh có thể kể đến ở đây là những chú sư tử đang động đực trên đảo Serengeti, những chú hươu nai đỏ trên Đảo Rum đến kỳ giao phối cũng làm rất nhanh, hay những chú khỉ tuyết đang gọi bạn tình trên núi Phú Sĩ, các loài động vật có vú đều có chung một hành vi tính dục. Đối với chúng, sự giao hợp diễn ra cực kỳ chóng vánh.

 

Những con đực gầm gừ gạ gẫm con cái rồi thực hiện đẩy và nhún đủ lâu để thỏa mãn bản năng tình dục và xuất tinh, trước khi rút lui để trở lại với việc săn mồi, chạy nhảy, hay ngủ.

Con người chúng ta là loài động vật có vú duy nhất cố gắng kéo dài thời gian quan hệ đơn thuần để tăng thêm thời gian đạt khoái cảm. Đúng thế, những người như anh và tôi. Và khi chúng ta không thể ghìm được sự khoái cảm của mình lâu hơn, đạt đến mức cực khoái và sẽ diễn ra tình trạng xuất tinh trước thời gian mong muốn của bạn tình, chúng ta lại tự trách mình.

Xuất tinh sớm là một bệnh lý hoàn toàn rất phổ biến, nó xảy ra ở một phần ba đàn ông trên toàn quốc. Đó là khoảng 7.5 triệu chàng trai đang lo lắng suy nghĩ về chuyện giường chiếu quá chóng vánh của mình, chưa nắm bắt được cách cải thiện nên các chàng vẫn còn những hoang mang. Cứ mỗi lần một anh chàng nào đó đạt cực khoái nhanh hơn mong muốn của mình hoặc của nàng, cảm giác thất bại là không thể tránh khỏi.

>>>Bạn tham khảo thêm bài viết: Top 6 thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay.

Nhưng lỡ anh ta đã nhầm? Lỡ điều ngược lại mới là đúng?

Tiến sĩ Brian Steixner, Giám đốc Viện Sức khỏe Nam giới thuộc Nhóm Tiết niệu Jersey ở thành phố Atlantic, USA cho biết: “Chỉ có xã hội loài người mới không mong muốn đạt cực khoái sớm”. Theo ông, “Nếu tất cả chúng ta có dương vật dài 30cm và có thể làm tình hai giờ đồng hồ như các ngôi sao khiêu dâm, chúng ta sẽ không bao giờ có thể có con và loài người sẽ diệt vong. Việc chỉ kéo dài 10 giây mang lại nhiều cơ hội thụ thai và có con hơn, giúp loài người tồn tại. ”

Tiến sĩ Steixner giải thích rằng việc đàn ông có thể bị kích thích và xuất tinh sớm xuất phát từ những giai đoạn đen tối nhất trong lịch sử loài người, khi chúng ta liên tục bị đe doạ bởi những kẻ săn mồi, các bộ tộc đối địch, các yếu tố tự nhiên, và những thứ khác mà chúng ta ngày nay đã ít nhiều chinh phục được.

Có thể thấy một cách khoa học mà nói thì việc xuất tinh sớm cũng có mặt tốt của mình, nó làm cho khả năng thụ thai tốt hơn, khiến con người duy trì nòi giống của mình, cho nên việc kéo dài thời gian quan hệ chỉ là sự ích kỉ của con người trong việc tìm kiếm những khoái cảm xác thịt.

Thật không may, cơ thể đàn ông đã không hiểu được rằng những phòng ngủ hiện đại của chúng ta bây giờ đã vắng bóng hổ răng dài, do đó họ hoàn toàn có thể thoải mái và tận hưởng cuộc yêu lâu hơn một chút.

>>>Làm sao chống xuất tinh sớm tham khảo Những bài tập thần kỳ giúp trị xuất tinh sớm kéo dài thời gian cho nam giới tại nhà

 “Xuất tinh sớm là một trong những rối loạn tình dục phổ biến nhất ở nam giới mà tôi thường gặp,” Tiến sỹ Steixner thừa nhận.“Đây cũng là rối loạn tồi tệ nhất,khi nó làm trầm trọng hơn rối loạn chức năng cương dương và cũng khó điều trị hơn, bởi kỳ vọng của đàn ông vào bản lĩnh phái mạnh thường thiếu thực tế.”

Một tiến sỹ, bác sỹ chuyên khoa nội tiết và là Trưởng khoa Bệnh nam học và Vô sinh Nam giới tại Phòng khám Mayo ở Rochester, Minnesota, cho biết một người đàn ông Mỹ “bình thường” thường kéo dài 13 phút. Người châu Âu chỉ kéo dài được 10 phút, và những người Đức tuy có tiếng là hiệu suất cao lại chỉ đạt 7 phút.

Tiến sĩ nói: “Mỗi ngày tôi phải cân nhắc làm thế nào để nói với một số bệnh nhân [bị xuất tinh sớm] rằng họ không thực sự gặp vấn đề gì.”

Theo ông, những trường hợp thực sự nghiêm trọng-những chàng trai chỉ có thể kéo dài ít hơn một phút, “có tỷ lệ mắc bệnh trầm cảm và chứng đái dầm cao hơn”. “Những trường hợp này thuộc về bệnh lý, nhưng chỉ chiếm 1%.”

Tiến sĩ Steixner nói rằng ông thường xuyên gặp gỡ những bệnh nhân đang tuyệt vọng mong muốn được “chữa lành”. Ông nói với những người chàng trai đó rằng tình trạng của họ là bình thường. Trên thực tế, sự tiến hóa chỉ ra rằng những người xuất tinh sớm lại là những người tiến hóa hơn so với những người đàn ông khác. Nhưng điều đó không giải quyết được nhiều.

>>> Xem thêm bài viết: 11 phương pháp đơn giản để tăng lượng nội tiết tố testosteron cho nam giới ngay tại nhà

 “Tôi không nghĩ là việc mình nói ‘Chúc mừng nhé, anh tiến hóa vượt trội so với người khác. Anh là con sói khỏe nhất trong rừng đấy’ giúp ích được chút nào. Xã hội mặc định cho chúng ta vai trò phải thể hiện bản lĩnh, nên tôi đưa ra các giải pháp điều trị cho họ.”

Các giải pháp như phát triển cơ bắp để giúp trì hoãn cực khoái – một dạng của việc luyện tập sàn chậu, hay chính xác là các bài tập Kegel cho nam. Nhưng Tiến sĩ Steixner cho biết hầu hết nam giới không chịu kiên trì tập luyện những bài như vậy vì họ đang trầm cảm và muốn một giải pháp nhanh gọn.

Hầu hết những giải pháp nhanh gọn lại nghe không hấp dẫn cho lắm, như thuốc xịt chống xuất tinh sớm hay uống thuốc ức chế tái hấp thu serotonin có chọn lọc – thường được kê cho chứng trầm cảm và rối loạn lo âu, nhưng có tác dụng phụ là ngăn ngừa hoặc trì hoãn cực khoái – hay thậm chí giải pháp đáng sợ nhất là phẫu thuật cắt dây thần kinh ở dương vật để làm mất cảm giác, và giúp đàn ông kéo dài thời gian giao hợp.

Có một lựa chọn khác ít đem lại rủi ro hơn: là học cách hiểu ra rằng xuất tinh là một chức năng của hệ thống thần kinh, và phần nhiều nằm trong sự kiểm soát chủ động bản lĩnh của bản thân để nhắm đến khắc phục nó dễ dàng hơn.

Những loại thuốc như Kamagra có thể tạm thời “chữa lành” rối loạn chức năng cương dương, nhưng không có một giải pháp y tế nào hiệu quả 100% để điều trị một chức năng của cơ thể đang hoạt động bình thường, thậm chí quá năng suất.

Nếu một người đàn ông không thể chấp nhận cho sự tiến hóa sinh học rất đỗi bình thường của cơ thể, và bạn tình của anh ta không chấp nhận được sự thật rằng việc kéo dài cuộc yêu trong 1 giờ là khó có thể, thì đó là lúc tìm sự tư vấn của một bác sỹ chuyên khoa khác.

Tiến sỹ, Bác sỹ Claudia Ressel-Hodan, là một nhà trị liệu về nhận thức và hành vi ở St. Petersburg, Florida, chuyên làm việc với đàn ông và các cặp đôi trên cả nước. Theo bà, một người đàn ông bị xuất tinh sớm cần phải hiểu rõ nguồn cơn lo âu của anh ta.

“Liệu có phải anh ta đang tự so sánh mình với những gì mà anh ta thấy trên phim khiêu dâm?” Bà nói. “Hay đối tác của anh ta đã đặt ra những kỳ vọng phi thực tế?”

>>>Làm thế nào để nàng phát điên lên vì sung sướng, tham khảo bài viết sau ngay Tổng hợp 100 tư thế quan hệ tình dục vợ chồng - bí kíp phòng the bạn cần biết

 

Để giảm sự lo âu, cần phải xây dựng những niềm tin và kỳ vọng thực tế. “Tôi đã từng gặp những cặp đôi chú trọng vào việc làm hài lòng nhau hơn là chỉ chăm chăm giao hợp” Tiến sỹ Ressel-Hodan cho biết. Điều này có nghĩa là cả hai đều phải hiểu rằng khoái cảm tình dục có thể đến một cách tự nhiên mà không cần dùng các biện pháp tác động.

Khi mà cuộc yêu không còn phụ thuộc hoàn toàn vào kích cỡ của cậu nhỏ của bạn, áp lực sẽ giảm bớt. “Khi đó sự lo âu cũng giảm bởi nỗi sợ không đáp ứng được một kỳ vọng phi thực tế đã tiêu tan,” Tiến sỹ Ressel-Hodan cho biết.

Và khi không còn những kỳ vọng, bạn sẽ nhận thấy vấn đề nhỏ này sẽ tự biến mất.

Khi lo âu không còn, sự kiểm soát sẽ tốt hơn. Bạn có thể là người nắm thế chủ động trong cuộc yêu này, và đánh lạc hướng suy nghĩ của mình là chỉ đến nhắm đến sự khoái lạc sang hướng suy nghĩ giao phối theo hướng thỏa mãn đối tác.

Tiến sỹ Trost cũng áp dụng những phương pháp tương tự, và cho biết trong một thời gian ngắn, có 45% đến 98% trường hợp thành công trong việc đối phó với chứng xuất tinh sớm. Chìa khóa nằm ở chỗ, các chàng trai phải tự hiểu ra được sự thật khó nghe mà họ đã được Tiến sỹ Trost nói ngay từ buổi gặp đầu tiên:

“Chẳng có vấn đề gì với anh hết, chàng trai ạ. Đó mới chính là cách cơ thể anh nên vận hành.”

>>>Bạn đã thử quan hệ bằng miệng nhiều lần nhưng có thể bạn chưa biết, đọc ngay bài viết để tham khảo ==> Phương pháp quan hệ miệng cực sướng mà lại an toàn

Bạn không ngờ rằng có đến hơn 100 tư thế khi quan hệ đúng không, hãy cùng khám phá nhé!

Và nếu như bạn chưa thể làm chủ được tình trạng của mình hãy sử dụng các biện pháp tức thời để kéo dài thời gian quan hệ của mình, nhằm hướng đến thỏa mãn đối tác trong chuyện giường chiều một cách an toàn mà hiệu quả.

Một số gợi ý cho bạn như: gel chống xuất tinh sớm Prolooging Cream,  hay Power Delay Spray là những sản phẩm rất tốt cho nam giới đến từ Mỹ, nó còn có thể khắc phục chứng rối loạn cương dương của nam giới nữa. Và một trong những sự lựa chọn phổ biến của nam giới xuất tinh sớm vẫn thường lựa chọn như giải pháp hữu hiệu cho mình là chai xịt stud 100 từ Anh Quốc.

Nếu bạn chưa biết đến những địa chỉ bán hàng uy tín, những shop bao cao su uy tín để mua các sản phẩm chất lượng thì hãy đến với The Men, bạn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả của các sản phẩm, không còn lo phải mua stud 100 giá rẻ ở đâu, hay stud 100 chính hãng bán ở đâu…đến The Men là có hàng đảm bảo!