Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Chữa tình trạng xuất tinh sớm cho nam giới với các mẹo sau mà không cần dùng thuốc

Tue, 29 Aug 2017 18:42:57 GMT

Bệnh lý xuất tinh sớm được xem là một trong những điểm yếu tối kị của người đàn ông. Nhưng bạn có thể yên tâm bệnh lý này hoàn toàn có thể dễ dàng khắc phục nếu như bạn nắm tốt các mẹo sau đây mà không cần dùng tới thuốc.

Nếu bạn có bị mắc chứng bệnh này thì bạn cũng không cần quá lo lắng vì có rất nhiều nam giới khác cũng như bạn đang lo lắng về cách giải quyết, bệnh lý này không có gì đáng sợ nhưng lại gây khá nhiều mặc cảm và khó khăn cho nam giới nhất là khi đối mặt với chuyện chăn gối cùng bạn tình, khiến chuyện chăn gối không được êm ấm, tình cảm không được mặn nồng.

Theo thống kê thì có tới 85% nam giới đều trải qua tình trạng xuất tinh sớm trong một thời gian nhất định của cuộc đời mình. Vậy lý do dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm là gì?

Thứ nhất: Yếu tố tâm lý

Chúng ta còn hạn chế những kiến thức tình dục dành cho giới trẻ, một phần là do thuần phong mỹ tục của người Việt, hai là do chúng ta cũng ít chuyên gia có thể nói về vấn đề này. Vì vậy, có một số bạn nam sau khi quan hệ 1-2 lần không được như ý đã thầm nghĩ mình bị chứng bệnh xuất tinh sớm, mất đi sự tự tin vào cuộc sống tình dục của mình.

Thứ hai: Yếu tố sinh lý

Do có thể nam giới đang mắc một số bệnh như viêm niệu đạo, viên bao quy đầu và các bệnh truyền nhiễm ở bộ phận sinh dục…ảnh hưởng đến trung tâm phản xạ tủy sống, gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Theo thống kế có khoảng 85% người có tiền sử bệnh mạch vành và tim mạch thường gặp triệu chứng xuất tinh sớm. Nam giới bị suy giảm sinh dục nam, tăng prolactin máu, rối loạn cương dương cũng gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Việc bao quy đầu quá dài và mặc quần lót quá chật cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

Dùng rượu bia và các chất kích thích

Việc dùng các chất kích thích có chưa licotin và các chất có gốc cồn như thuốc lá và rượu bia nhiều có ảnh hưởng nhất định đến sự lưu thông máu trong “cu cậu” của nam giới, gây cản trở cho đời sống tình dục. Trong rượu chứa nhiều thành phần độc tố gây ảnh hưởng xấu đến cơ quan sinh dục. Do đó, việc sử dụng các chất kích thích trong thời gian dài sẽ làm giảm chức năng sinh lý nam, từ đó dẫn đến các triệu chứng như: liệt dương hoặc vô sinh ở nam giới.

Nếu bạn đang gặp những trở ngại trên thì một vài mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chữa xuất tinh sớm mà không cần dùng thuốc.

Bài liên quan: Top 11 cách điều trị xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả cho bạn

1. Điều chỉnh nhịp độ khi quan hệ

Trong khi quan hệ mà bạn cảm thấy mình gần đạt đến mức xuất tinh, bạn hãy điều chỉnh tâm lý và làm chậm lại để giảm độ kích thích tới dương vật kìm lại việc xuất tinh. Bạn hãy đưa cậu nhỏ của mình ra khỏi cô bé của nàng một khoảng thời gian ngắn, hoặc bạn có thể để nguyên cu cậu ở trong mà không cần đưa ra ngoài, nhưng không tiến hành sự ra vào trong cô bé của nàng hoặc di chuyển thật chậm dãi.

Chỉ sau khoảng thời gian ngắn dưới 1phut, bạn sẽ làm giảm sự kích thích nên dương vật, và bạn có thể giao hợp trở lại. Nhưng mẹo nhỏ này chỉ có thể dùng nhiều nhất 1 lần cho cuộc “yêu” của bạn.

2. Thực hiện việc hít thở sâu

Việc thực hiện hít thở sâu rất tốt để bạn có thể ổn định tâm lý và thư giãn lấy lại tinh thần, giảm tải sự lo lắng. Khi xuất hiện cảm giác muốn xuất tinh, hãy cố chuyển suy nghĩ tới những việc khác, tránh xa đến việc nghĩ rằng mình đang quan hệ và muốn xuất tinh, nếu làm được  điều đó bạn cũng có thể kéo dài thời gian của mình trông thấy.

3. Nhẹ nhàng đưa điểm cuối dương vật tiếp xúc với âm đạo của nàng

Việc nhẹ nhàng ấn vào điểm cuối của dương vật (là điểm giữa của gốc dương vật và hậu môn), sẽ làm giảm bớt sự kích thích tình dục cho bạn. Mẹo này cần có sự phối hợp giữa đối tác và bạn với các tư thế “nút cán”, “lộn đầu đuôi” hay cho nàng lên trên, bạn có thể lập đi lập lại mẹo này nhiều lần trong cuộc “yêu” cho đến khi việc xuất tinh là do ý muốn của bạn.

>>>Bạn không ngờ rằng có đến hơn 100 tư thế khi quan hệ đúng không, hãy cùng khám phá nhé!

4. Sử dụng bao cao su

Việc sử dụng bao cao su khi quan hệ đã quá phổ biến với các cặp đôi đây cũng là một  trong những mẹo có thể kéo dài thời gian quan hệ của chàng, đặc biệt là hiện nay các dòng sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian cũng được sản xuất khá đa dạng. Không chỉ vậy việc dùng bao cao su cũng đảm bảo an toàn cho bạn và đối tác khỏi các căn bệnh sinh lý lây qua đường tình dục.

>>> Bài viết: Một số loại bao cao su cho chuyện giường chiếu thăng hoa chắc hẳn sẽ hữu ích cho bạn

5. Thay đổi tư thế quan hệ

Phần lớn nam giới sẽ đạt khoái cảm nhanh hơn khi ở trong tư thế truyền thống khi quan hệ (nam trên, nữ dưới) vì vậy để kéo dài cuộc “yêu” của mình bạn hãy phối hợp cùng đối tác thay đổi các tư thế khi quan hệ và có thể tự mình sáng tạo ra những tư thế độc đáo.

>>>Làm thế nào để nàng phát điên lên vì sung sướng, tham khảo bài viết sau ngay Tổng hợp 100 tư thế quan hệ tình dục vợ chồng - bí kíp phòng the bạn cần biết

Mẹo này không chỉ rất hữu dụng cho việc chống xuất tinh sớm ở nam giới, mà còn giúp cho cuộc “yêu” của bạn và đối tác thêm mặn nồng khi thay đổi các tư thế cả hai sẽ đạt  được nhiều khoái cảm hơn.

6. Xây dựng chế độ dinh dưỡng với các thực phẩm tốt cho sinh lý

Những thực phẩm có tác dụng bổ thận, tráng dương, được các bác sĩ Đông – Tây y khuyên dùng để cải thiện các triệu chứng liệt dương, thiểu năng tình dục và xuất tinh sớm đó là các loại thịt có hàm lượng chất đạm cao, nhiều protein như: thịt hươu, thịt dê, thịt chó, thịt bò…

Bên cạnh đó, các loài thủy hải sản thân mềm các loại động vật có vỏ như: tôm, sò, ốc, cá ngựa, cá hồi… đặc biệt, là hàu biển là những thực phẩm rất giàu dinh dưỡng các chất cần thiết cho quá trình tạo tinh trùng và số lượng tinh trùng. Hàu có hàm lượng kẽm cao rất cần thiết cho quá trình sản sinh chất testosterone.

>>> Xem thêm bài viết: 11 phương pháp đơn giản để tăng lượng nội tiết tố testosteron cho nam giới ngay tại nhà

>>>Chế độ dinh dưỡng của bạn đã tốt cho chuyện ấy chưa? Tham khảo bài viết ==> Top 10 thực phẩm vàng giúp chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Vừa trên, chúng tôi đã góp ý cho bạn một số mẹo nhỏ để cho bạn có thể kéo dài thời gian quan hệ, chữa căn bệnh chống xuất tinh sớm oái oăm mà không cần dùng đến thuốc. Chúc các bạn vận dụng tốt! Hãy hạnh phúc với cuộc sống tình dục của mình!