Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Đánh giá gel titan Nga và máy tập dương vật, loại nào tốt hơn?

Mon, 28 Aug 2017 20:08:38 GMT

Chuyên gia sức khỏe hàng đầu khẳng định: gel titan Nga và máy tập dương vật đều là những sản phẩm tác động và ảnh hưởng rất lớn đến quá trình phát triển cậu nhỏ. Tùy vào cơ địa, tuổi tác và thói quen sống hàng ngày mà mỗi cá nhân có thời gian tập tành cùng các sản phâm lâu hay ngắn.

Description: Đánh giá titan gel và máy tập dương vật 01

Có không ít người băn khoăn về chất lượng và muốn được tìm hiểu kĩ về gel titan và máy tập to dương vật, Bác sĩ Chung – thuộc viện nam khoa quốc tế đã có những đánh giá chính xác về 2 sản phẩm này. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về 2 phương pháp giúp tăng kích thước cậu nhỏ đang được dùng nhiều nhất hiện nay.

·         Gel titan là gì?

Gel titan là một loại kem bôi làm tăng kích thước cậu nhỏ có xuất xứ từ Nga, hiện nay bơi bán sản phẩm này đã phủ khắp tại hầu hết các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Description: Đánh giá titan gel và máy tập dương vật 02

Mặc dù mới có mặt tại thị trường nước ta trong những năm gần đây, vậy nhưng gel titan nga đã để lại những ấn tượng rất lớn trong lòng anh em có cậu nhỏ khiêm tốn. Khoảng 80% nam giới sử dụng sản phẩm Titan gel chính hãng cảm thấy thích thú và vô cùng hài lòng với kết quả đạt được sau khi sử dụng sản phẩm một thời gian.

·         Gel titan có hại không?

Có rất nhiều thắc mắc gửi tới bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi – họ băn khoăn rằng gel titan có hại không? Chúng tôi xin khẳng định, nếu bạn mua gel titan chính hãng tại shop bao cao su The Men thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm để dùng, bởi sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nga – bảo đảm an toàn và chất lượng.

Description: Đánh giá titan gel và máy tập dương vật 03

Trong thành phần của gel titan ngoài các dược liệu hỗ trợ cậu nhỏ to và dài hơn còn có một số thành phần giúp cậu bé sung mãn và chịu đựng tốt hơn bình thường. Các thành phần đó phải kể đến như  Maca, Niacin, Ginseng Benld.. những loại này thường xuyên được sử dụng trong y khoa và không hề ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Máy tập dương vật là gì?

Máy tập to dương vật là một dụng cụ giúp kéo dài cậu nhỏ bằng lực hút chân không, sử dụng các yếu tố về cơ học làm kích thích mô cơ – giúp cậu nhỏ nhanh chóng phát triển và có được kết quả nhanh nhất. Sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại Nga vào đầu năm 1991, trải qua gần 30 năm không ngừng sáng tạo và phát triển –  dụng cụ hỗ trợ sinh lý nam giới đã có tại hầu hết các quốc gia.

·         Máy tập tăng kích thước cậu nhỏ có tốt không?

Trước khi mua sản phẩm, rất nhiều khách hàng thắc mắc : “Máy tập tăng kích thước cậu nhỏ có tốt không?” Chúng tôi rất hiểu và thông cảm với các bạn và xin được chia sẻ rằng sản phẩm này rất có ích với những ai muốn thay đổi cậu nhỏ của mình trong khoảng thời gian ngắn. Cũng giống như tập luyện thể hình, bạn chỉ cần chăm chỉ - cố gắng một thời gian là đã có thể hài lòng với những gì mà mình luôn phấn đấu trong thời gian qua, rèn luyện cậu nhỏ bằng máy tập dương vật cũng vậy.

Một số thương hiệu sản xuất máy tập lớn phải kể tới như Revo, Penis Pump, LCD, và gần đây nhất là máy tập Hecules. Hàng ngày có gần 10.000 sản phẩm máy tập được sản xuất để cung cấp cho tất cả đàn ông trên thế giới. Được thiết kế đa dạng về mẫu mã, chủng loại anh em có thể thỏa thích chọn cho mình một dòng máy tập ưng ý nhất.

·         Nên chọn Titan gel hay máy tập dương vật?

Nếu bạn là người trẻ tuổi, cơ địa còn phát triển tốt hãy sử dụng máy tập dương vật, bởi vì chức năng của máy tập sẽ giúp cậu nhỏ của những người trẻ tuổi phát triển một cách thần tốc hơn rất nhiều.

Nếu bạn là người đã có tuổi (>35 tuổi) hãy áp dụng liệu trình sử dụng titan gel từ 2 – 3 tháng để có kết quả tốt nhất. Độ tuổi này cũng có thể áp dụng máy tập cậu nhỏ, tuy nhiên phương pháp dùng kem titan là phù hợp nhất.

Qua 2 phần đánh giá titan gel và máy tập bên trên - chắc chắn sẽ phần nào giúp bạn chọn được phương pháp thích hợp nhất. Trong quá trình áp dụng 2 cách tập luyện này, bạn cũng nên thường xuyên tập luyện thể dục - thể thao và cần phải ăn uống điều độ, đủ chất bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể và cậu nhỏ phát triển tốt nhất.