Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Chai Xịt Stud 100 Hiệu Quả Nhất

Mon, 25 Sep 2017 18:49:50 GMT

Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ Stud 100 của Anh Quốc đang là dòng sản phẩm thuốc trị xuất tinh sớm có hiệu quả cao nhất hiện nay. Sử dụng chai xịt Stud 100 giúp nam giới kìm hãm sự xuất tinh sớm tốt hơn, kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn, giúp nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông vốn có của mình.

 

Là một dòng sản phẩm thuốc trị xuất tinh sớm tốt  trên thị trường, và được nhiều nam giới tin dùng nhưng vẫn có nhiều quý ông không biết cách sử dụng chai xịt Stud 100 làm sao cho đạt hiệu quả cao. Ở bài viết này, shop bao cao su The Men xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng chai xịt kéo dài thời gian quan hệ Stud 100 sao cho hiệu quả cao nhất. Việc sử dụng Stud 100 đúng cách sẽ giúp nó phát huy hết tính năng, công dụng của mình. Bạn đọc nên tham khảo thêm cách hướng dẫn sử dụng chai xịt kéo dài quan hệ Stud 100 chính hãng để có được hiệu quả như mong muốn.

 

*** Click ngay: Hỏi đáp về chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 

 

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Chai Xịt Kéo Dài Quan Hệ Stud 100 Đạt Hiệu Quả Cao Nhất

 

Trong khoảng thời gian bán hàng vừa qua, cứ có 10 người đến hỏi mua sản phẩm trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ thì có đến 7 người mua thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100. Chính vì vậy bạn nên đọc kỹ Những lưu ý khi sử dụng Stud 100 để sản phẩm phát huy hiệu quả một cách cao nhất giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn.

 

- Kiểm tra tổng quan bên ngoài chai xịt để đảm bảo rằng nó còn mới, còn hạn sử dụng (dập chìm trên phần lắp vỏ đen),...

 

Description: Hướng dẫn cách sử dụng chai xịt Stud 100 đạt hiệu quả cao nhất

 

- Dùng vật cứng như chìa khóa hoặc tay để bật lắp đen bảo vệ lên như hình phía trên.

 

- Lắc đều chai xịt Stud 100, xịt 2 hoặc 3 hơi lên dương vật hoặc xịt ra tay rồi thoa đều lên dương vật ( xịt khi dương vật đã cương dương hoàn toàn ). Sau khi xịt nên thoa đều, ưu tiên phần dương vật phía đầu ngoài vì đây là phần nhạy cảm nhất, mát xa nhẹ một chút cho thuốc ngấm tốt.

 

- Lưu ý không nên xịt quá 3 cái. Với cơ địa của trai Tây thì lượng xịt có thể tới 5 cái, tuy nhiên người Việt trung bình nên xịt 2 - 3 cái là đủ. Xịt nhiều gây nóng rát khó chịu và làm giảm cảm giác thì quan hệ tình dục còn cái gì 'sướng' nữa đâu.

 

- Nên xịt trước khi quan hệ khoảng 7 - 10 phút.

 

- Nếu xịt xong bạn muốn tắm rửa thì nên đợi khoảng 15 phút để thuốc ngấm rồi mới tắm để thuốc không bị rửa trôi.

 

- Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 gây tê tốt nhất từ phút thứ 5 đến phút 60, chính vì vậy bạn lên quan hệ trong khoảng thời gian này để thuốc phát huy hiệu quả cao nhất.

 

- Sau khi xịt được khoảng 10 phút bạn quan hệ như bình thường, có thể dùng chung với bao cao su.

 

- Xịt xong gập lắp đen bảo vệ lại, bảo quản chai xịt ở nơi mát và sạch sẽ để dùng cho lần sau.

 

- Khi quan hệ xong bạn nên vệ sinh cậu nhỏ thật sạch sẽ.

 

Tính Năng, Công Dụng Của Chai Xịt Kéo Dài Quan Hệ Stud 100

 

Stud 100 là chai xịt kéo dài thời gian quan hệ của hãng The Pound International Ltd - Anh Quốc, nó đã có mặt trên thị trường được hơn 30 năm và đã được xuất khẩu đến 79 quốc gia trên thế giới. Trải qua nhiều lần cải tiến về chất lượng để đạt đến sự hoàn thiện, nó thực sự giúp cho nam giới tự tin hơn khi quan hệ với bạn đời. 

Description: Chai xịt kéo dài quan hệ Stud 100 USA, không tác dụng phụ

 

Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ Stud 100 với thành phần chính là chất gây tê Lidocaine 9,6%. Khi xịt Stud 100 lên cậu nhỏ nó giúp tạm thời làm giảm sự nhạy cảm của lớp da bên ngoài dương vật, ngăn chặn hưng phấn quá độ và từ đó làm chậm đáng kể thời gian cực khoái và phóng tinh ở đàn ông, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới được lâu hơn.

 

Nếu bạn bị xuất tinh sớm hoặc đơn giản là muốn kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn thì chúng tôi khuyên bạn nên dùng Chai xịt kéo dài quan hệ Stud 100. Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà nó đem lại. Bạn nên dùng thử để cảm nhận cũng như đánh giá độ hiệu quả một cách đúng nhất về sản phẩm nhé.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 0937983222 để được tư vấn và đặt hàng hoặc tham khảo tại website http://themen.vn/ .