Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Khi sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý phải chú ý những điều sau

Mon, 14 Aug 2017 18:17:06 GMT

Đã có nhiều cuộc điều tra từ các tổ chức y tế thế giới cho thấy hiện nay càng ngày càng có nhiều nam giới có sức khỏe sinh lý suy giảm với các triệu chứng rối loạn cương dương, liệt dương..., và điều đáng lo ngại hơn là các bệnh này lại đang có xu hướng xuất hiện ở giới trẻ. Vì vậy, không ít nam giới đã tìm kiếm các sản phẩm tăng cường sinh lý cho mình, như các loại thuốc có công dụng tráng dương những loại thuốc tăng cường sinh lý có nguồn gốc thiên nhiên để cải thiện sức khỏe tình dục, gia tăng sinh lực để giúp cho cuộc sống vợ chồng trong chuyện “ấy” không còn gặp phải những vướng mắc, cuộc sống gia đình sẽ trở nên hạnh phúc hơn.

Việc lựa chọn giải pháp sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý, thuốc tráng dương ở những nam giới bị yếu sinh lý là đúng đắn, nhưng không phải ai cũng có sự lựa chọn thông minh, và họ cũng không biết cách sử dụng những loại thuốc đó ra sao để phát huy hiệu quả mà vẫn đảm bảo sức khỏe của mình.

Chúng tôi sẽ đưa cho bạn vài gợi ý để bạn có sự lựa chọn tốt nhất cũng như biết cách làm sao để phát huy tác dụng thuốc một cách an toàn.

Về tác dụng của thuốc tây y theo như một số nhận định của các chuyên gia y học thì nó mang lại hiệu quả nhanh chóng, có hiệu quả cao, tuy nhiên bên cạnh đó nó cũng có các rủi ro để lại di chứng và các phản ứng phụ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Còn về các loại thảo dược đông y, cây thảo dược một mặt có hiệu quả lâu dài, trái lại đó là tác dụng nhận được lâu hơn, có trường hợp người dùng cả tháng nhưng vẫn chưa thấy hiệu quả. Vậy nam giới bị yếu sinh lý nên chọn thuốc tây y hay thảo dược đông y? Không ít trong số họ rất băn khoăn và rối trí khi đưa ra sự lựa chọn này.

Không ít nam giới khi trải qua một vài lần mây mưa cùng “vợ” không cảm thấy được sung mãn và không có nhiều độ hưng phấn như trước, họ sẽ tìm đến ngay những giải pháp tức thời để tăng cường sinh lý tức thời cho mình, nhưng các loại thuốc tạo cảm giác tức thời như vậy chắc chắn sẽ có những phản ứng phụ mà đôi khi người dùng không để ý đến và cũng không phải ai dùng cũng có tác dụng.

>>> Những nguy hiểm không ngờ đến của thuốc kích dục bạn đã biết đến chưa?

 

1. Một vài điểm chung của các loại thuốc tăng cường sinh lý

 

 

Các loại thuốc cải thiện sinh lý nam giới có thể được coi là dạng thực phẩm chức năng, được sử dụng để bồi bổ, lấp đầy những thành phần sinh học thiếu hụt trong cơ thể, tăng khả năng ổn định cân bằng của cơ thể.

Như theo quan niệm của Đông Y là sự kết hợp hài hòa giữa Âm - Dương. Nếu như một phần nào hư thì cần phải bổ sung lại, nhưng không phải cứ bổ sung mà không biết đến liều lượng và cách thức mà phải cân bằng hợp lý cho đủ, để không dẫn đến tình trạng Dương thịnh, âm suy.

2. Cách dùng các sản phẩm tăng cường sinh lý nam đúng đắn

Tuy đây là một loại bệnh chung nhưng mỗi người  chúng ta có những thể trạng khác nhau và độ tuổi cũng như cơ địa của mọi người không như nhau nên có các phương pháp điều trị và cách thức, hiệu quả khác nhau.

Với các thảo dược Đông Y, điểm chung của tất cả các loại thuốc tăng cường sinh lý nam đều có chức năng gia tăng sự hoạt động của hệ thống nội tiết như: hệ thống dưới đồi – tuyến yên – tuyến thượng thận, hệ thống dưới đồi – tuyến dinh dục – tuyến yên – tuyến giáp trạng, gia tăng sự lưu thông của các mạch máu khắp cơ thể, đặc biệt là việc lưu thông máu đến cơ quan sinh dục nhanh hơn và đầy đủ hơn, đồng thời tăng cường nồng độ testostoron, giúp nam giới có thêm ham muốn, tăng cường độ cương cứng và có khả năng duy trì tình trạng cương cứng lâu hơn, giúp kéo dài thời gian xuất tinh sớm hiệu quả.

>>> Rocket 1h - Thuốc tăng cường sinh lý cho nam giới có thực sự hiệu quả như quảng cáo không? hãy tìm ra sự thật ở sau nó

Tuy rằng các sản phẩm này đều đem lại hiệu quả tốt nhưng cái gì quá cũng không nên bạn chỉ nên sử dụng vừa đủ để tránh các hậu quả không đáng có. Không ít các trường hợp nam giới sử dụng thuốc một cách lạm dụng không điều độ dẫn đến tình trạng phản tác dụng và làm cho bạn ngày càng mất hứng thú hơn. Vì thế để phát huy hiệu quả của các sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới bạn cần biết cách sử dụng đúng đắn.

Không chỉ riêng các sản phẩm thuốc Đông Y, hiện nay có không ít các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất 100% tự nhiên với thành phần thảo dược quý rất tốt cho sức khỏe sinh lý nam, hỗ trợ và dần cải thiện sinh lý nam giới một cách hiệu quả như Vigrx Plus.

Giám đốc trung tâm nam học – Bệnh việt Việt Đức, bác sĩ Nguyễn Phương Hồng cho biết, nam giới không nên sử dụng các loại thuốc bổ thận tráng dương khi không cần thiết, chỉ khi nào có các biểu hiện như ham muốn suy giảm, rối loạn cương dương, có thể luôn mệt mỏi, năng lượng bị suy giảm… thì lúc đó mới nên tìm đến các loại thuốc bổ thận tráng dương, và sử dụng theo đúng liều lượng phù hợp với cơ thể.

>>> Tham khảo: Những điều về thảo dược tăng cường sinh lý nam giới mà bạn nên biết

Bác sĩ Hồng cũng khuyến cáo, đối với các loại thuốc tân dược người bệnh tuyệt đối không nên tùy tiện sử dụng nếu không có sự hướng dẫn hay tư vấn của bác sĩ chuyên khoa. Vì thuốc bổ thận tráng dương tân dược thường bổ sung trực tiếp nội tiết tố nam testosteron vào cơ thể, do đó để lại một vài phản ứng phụ và các di chứng không tốt. Vì vậy khi xuất hiện những biểu hiện bất thường, người bệnh nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để hỏi và được khám trực tiếp và làm một vài xét nghiệm cho cơ thể.

Nếu như không có điều kiện khám trực tiếp, thì người bệnh chỉ nên sử dụng các loại thuốc đông y, hay các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên là tốt nhất. Vì các sản phẩm này sẽ kích thích cơ thể tự sản sinh đủ lượng testosterone còn thiếu tự nhiên, hầu như không có tác dụng phụ.

3. Một vài chú ý khi sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam.

  • Tuyệt đối không được sử dụng tùy tiện thuốc tây dược, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ điều trị để biết thêm về nguồn gốc và tác dụng của loại thuốc mình sắp sử dụng.
  • Nếu sử dụng thảo dược Đông Y, thì nên chọn các sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàn và không có tác dụng phụ khi sử dụng thuốc.
  • Không nên lạm dụng và sử dụng quá liều thuốc.
  • Không quá tin vào tác dụng thuốc: khi sử dụng người dùng không nên quá ý lại vào thuốc mà nên có những thói quen tốt tập luyện nâng cao sức khỏe, có đời sống lành mạnh, điều chỉnh công việc và việc nghỉ ngơi hợp lý, ăn những thức ăn tốt cho sức khỏe, hạn chế chất kích thích.
  • Nếu người dùng có tiền sử bệnh lý thì phải hỏi ý kiến bác sĩ chủ trị trước khi dùng thuốc.

​>>> Đọc thêm: 10 Loại Thực Phẩm Vàng Giúp Chống Xuất Tinh Sớm Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Ngoài ra còn có các thực phẩm bổ sung cho cơ thế bạn, như sản phẩm thực phẩm chức năng Vigrx Plus được sản xuất tại Canada, theo kiểm nghiệm lâm sàng cho tác dụng tốt không hề có tác dụng phụ đối với người sử dụng.