Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Lơi ích của Stud 100 và tình dục

Tue, 05 Sep 2017 19:39:24 GMT

Lợi ích của chai xịt Stud 100 và tình dục luôn có mối liên hệ trong đời sống và sức khỏe tình dục của bản thân bạn và đặc biệt là đối với đối tượng là nam giới. Rất ít bạn biết rằng chai xịt Stud 100 với khả năng hỗ trợ và hạn chế các tình trạng rối loạn cương dương hay các triệu chứng xuất tinh sớm. Khả năng tình dục lành mạnh là cơ sở giúp bạn ngăn ngừa một số căn bệnh nhất định và đẩy lùi các nguy cơ như xuất tinh sớm hay yếu sinh lí. Sau đây là một số thông tin vô cùng thú vị về lợi ích của Stud 100 và tình dục bạn nên tham khảo để có thêm nhiều thông tin cần thiết trong việc sử dụng chai xịt Stud 100 mang lại nhiều hiệu quả nhất:

Bài viết tham khảo thêm:

– Giới thiệu tổng quát về sản phẩm Stud 100

– Những lưu ý khi sử dụng Stud 100

1. Lợi ích của Stud 100:

 

Chai xịt Stud 100 chính hãng

Lợi ích của Stud 100 chính hãng với thành phần chính chứa hợp chất Lidocain 9,6% có tác dụng gây tê cục bộ trên lớp biểu bì bên ngoài đầu dương vật nhằm giảm tín hiệu kích thích đưa lên não và kéo dài khả năng cương cứng và thời gian quan hệ vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra chai xịt Stud 100 được đánh giá chỉ là sản phẩm hỗ trợ đắc lực nhằm ngăn ngừa chứng rối loạn cương dương và tình trạng xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả.

Chai xịt Stud 100 chỉ là sản phẩm hỗ trợ chú không phải là thuốc nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng khi có nhu cầu. Một điều đặc biệt ở chai xịt Stud 100 là khi sử dụng nên phun trực tiếp vào đầu dương vật. Stud 100 không gây nóng phần đầu dương vật nên không làm mất đi cảm giác nhưng vẫn làm chậm sự xuất tinh ở đàn ông. Đem lại sự thăng hoa cho cả hai khi yêu.

2. Lợi ích của quan hệ tình dục lành mạnh:

Description: Stud 100

Bạn có biết rằng sức khỏe tối ưu không những chỉ nhiều yếu tố gây ảnh hưởng trực tiếp như thực phẩm tốt và tập thể dục? Theo một nghiên cứu mới với tư thế quan hệ tình dục lành mạnh có sử dụng các biện pháp bảo vệ an toàn, các mối quan hệ tình yêu mang lại nhiều cung bậc cảm xúc đã đóng một vai trò không kém quan trọng trong việc duy trì sức khỏe và chăm sóc sức khỏe bằng cách giảm huyết áp và cải thiện sức khỏe thể chất, tinh thần và cảm xúc tổng thể.

3. Ảnh hưởng của Sex đối với sức khỏe tim mạch:

Trong khi giao hợp tim hoạt động nhanh hơn, máu lưu thông nhiều hơn, đạt đến đỉnh điểm trong thời gian cực khoái. Sự kích thích hoạt động của tim giúp cơ thể luôn tươi mới, tràn đầy sức sống, đẩy lùi thoái hóa.

Ngoài ra một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng trung bình sau một cuộc ân ái quan hệ tình dục có thể giúp bạn giảm lên đến 150-200 calo.

Nếu bạn đang mắc phải một căn bệnh tim và không muốn để cho nó hạn chế đời sống tình dục của bạn.  Bạn nên trao đổi với bác sĩ về các tình trạng bất thường của cơ thể ngay để có biện pháp khắc phục hợp lí và đồng thời nên làm giảm thiểu khối lượng công việc tăng lên chức năng tim trong thời gian nỗ lực tình dục.

4. Thân mật giúp chúng ta giải tỏa hoàn toàn căng thằng, mệt mỏi:

Việc thân mật và cụ thể là ôm người thân yêu của bạn thường xuyên là một việc nên làm vì nó thực sự khiến bạn thoải mái và làm giảm sự căng thẳng mà không nhiều người có thể nhìn nhận ra được điều đó.

Nghiên cứu cho thấy nắm tay của những người thân yêu của bạn trong 10 phút tiếp theo là ôm 20 giây mang lại hiệu ứng giảm căng thẳng của bạn và đẩy lùi các nguy cơ về bệnh tim mạch và các vấn đề sức khỏe tinh thần khác.

Sự thân mật tình dục có mối quan hệ kép với sức khỏe thể chất và triệu chứng soma. Cải thiện chất lượng của các mối quan hệ tình dục có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần và thể chất một cách tích cực.