Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Giới thiệu tổng quát về sản phẩm Stud 100

Tue, 05 Sep 2017 16:25:36 GMT

Vấn đề nam giới yếu sinh lý hiện nay trở nên phổ biến khi cuộc sống trở nên căng thẳng, vấn đề thực phẩm thức ăn và môi trường sống không tốt cũng một phần ảnh hưởng đến và làm giảm sức khỏe tình dục của các chàng. Ngoài ra còn có rất nhiều vấn đề tâm sinh lý tác động vào tâm lý bạn nên bạn không thể làm chủ được việc xuất tinh, dẫn đến tình trạng “ra sớm” của nam giới, điều này sẽ làm các chàng tự ti trước bạn tình, ảnh hưởng đến chuyện yêu nồng thắm.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm stud 100 là một trong rất nhiều cách kéo dài thời gian quan hệ, ngoài việc sử dụng thuốc xịt stud 100, nam giới còn vô vàn các biện pháp khác như: dùng chất kích thích, bạn phải có tâm lý ổn định có thể suy nghĩ đến chuyện khác khi đang quan hệ, hay giảm sự kích thích lên cậu bé, sử dụng máy tập luyện tập khả năng chịu đựng... Vậy tại sao thuốc chống xuất tinh sớm stud 100 lại được nam giới ưa chuộng và tin dùng đến vậy, không phải là điều ngẫu nhiên.

Và có hàng loạt câu hỏi xuất hiện để tìm hiểu về sản phẩm stud 100 là gì? Stud 100 có tốt không? Stud 100 có tác dụng phụ không? Stud 100 có hiệu quả không? Mua stud 100 ở đâu rẻ nhất? Mua stud 100 chính hãng ở đâu? Tiệm thuốc tây có bán stud 100 không? Hay những câu hỏi về tính năng của sản phẩm: stud 100 kéo dài bao lâu, dùng stud 100 quan hệ được bao lâu,  thời gian quan hệ khi sử dụng stud 100 kéo dài khoảng bao nhiêu phút, stud 100 mua qua mạng có nguy hiểm gì không, nên mua stud 100 ở đâu.... Còn vô vàn các câu hỏi về sản phẩm ưu việt và hiệu quả cao này, tiếp sau đây chúng tôi sẽ đưa ra những giới thiệu cơ bản về sản phẩm Stud 100 – cách quan hệ với vợ lâu đến 30 phút.

>>> Xem thêm bài viết: 11 phương pháp đơn giản để tăng lượng nội tiết tố testosteron cho nam giới ngay tại nhà

1.     Stud 100 là gì?

Thuốc stud 100 là chai thuốc dạng xịt dành cho nam giới trong đó chứa thành phần chính là Lidocaine lên tới 9.6% – một hoạt chất gây tê. Nhờ vậy việc xuất tinh sớm không còn lo ngại đối với các quý ông cuộc vui có thể kéo dài cả tiếng đồng hồ.

Stud 100 – là sản phẩm được sản xuất bởi hãng Pound International Ltd tại Anh quốc, tại đây các dây chuyền sản xuất đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt khi sản xuất, các thành phần đem đến sự an tâm cho người sử dụng, không phải do lắng về vấn đề thuốc sẽ đem lại tác dụng phụ, hay gây ảnh hưởng đến sinh lý hoặc làm tổn thương cậu nhỏ. Các chàng sẽ có những phút giây vui thú bất tận bên bạn tình mà không phải lo ngại điều gì.

Thuốc xịt stud 100 là sản phẩm được cả thế giới ưa chuộng và sử dụng không chỉ tại Việt Nam hay các quốc gia Châu Á, sản phẩm đã được lưu thông rộng rãi trên các thị trường mạnh mẽ như ở Mỹ và các nước Châu Âu là một sản phẩm được đánh giá cao về độ an toàn y tế và chất lượng sản phẩm.

>>>Làm sao chống xuất tinh sớm tham khảo Những bài tập thần kỳ giúp trị xuất tinh sớm kéo dài thời gian cho nam giới tại nhà

2.     Thành phần của Stud 100

Sản phẩm có chứa 9.6% chất lidocaine trong thành phần thuốc của mình, một chất có tác dụng gây tê, làm tê niêm mạc đường sinh dục của các quý ông, từ đó làm ngẽn lại quá trình truyền tín hiệu từ “cậu bé”đến trung khu não bộ, khiến não nhận được ít cảm giác kích thích hơn, khiến các quý ông trụ lại lâu hơn cùng nàng thỏa sức sáng tạo tư thế.

Thành phần hoạt tính là Lidocaine.

Hoạt chất Lidocaine có công dụng chính là giảm hoạt động của các dây thần kinh truyền cảm giác từ dương vật đến não, làm cho não giảm sóng nhận được ít tín hiệu hơn.

Chủ yếu chúng ta sử dụng phần đồi thị ở não để kiểm soát sự kích thích của dương vật, để có thể duy trì thời gian lâu hơn.

Với một người phát triển bình thường thì họ có chu trình đạt cực khoái và quá trình xuất tinh được liên kết với nhau. Có nghĩa là chỉ khi đạt tới cực khoái, nam giới mới cho ra.

Khi sự liên kết đó không còn được vững chắc, nam giới không còn kiểm soát được, dẫn đến tình trạng cho ra mà không thể kiểm soát được. Đó chính là bệnh lý xuất tinh sớm ở nam giới.

Lidocain làm giảm tính thấm ion natri ở màng tế bào thần kinh, hiệu lực gây tê nhanh, mạnh, rộng, dài hơn các thuốc gây tê tại chỗ như novocain nếu dùng cùng liều.

>>> Xem thêm bài viết: Lidocaine công dụng và một số điểm cần đề phòng để biết thêm tác dụng của hoạt chất này

 

3.      Stud 100 kéo dài thời gian bao lâu?

Theo như lời giới thiệu của nhà sản xuất và các bên bán hàng thì thời gian hiệu quả của thuốc xịt stud kéo dài cuộc yêu thêm 15 - 30p tùy cơ địa của từng người. Nhưng thực tế cũng có một vài trường hợp vẫn dùng thuốc xịt như thường nhưng chỉ kéo dài được  5 phút. Đó không phải là do thuốc không có hiệu quả mà là do người dùng không hợp với thành phần của thuốc, nếu gặp trường hợp này người dùng nên chuyến sang dùng các sản phẩm có gốc benzocaine, hay chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên.

Thuốc xịt stud 100 sẽ kéo dài cuộc yêu của bạn như mơ ước một cách an toàn, hiệu quả không đem lại bất kỳ tác dụng phụ nào, sau khi không sử dụng sản phẩm cũng không để lại hậu quả gì. Nhưng các bạn không nên quá lạm dụng sản phẩm, không nên xịt quá nhiều lần trong một lần quan hệ.

>>> Tham khảo thêm: Top 10 thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất

4.      Cách sử dụng chai xịt stud 100?

  • Trước khi sử dụng hãy lắc đều chai xịt trong vòng 30s, sau đó hãy xịt 2-3 hơi trực tiếp vào đầu và thân dương vật trước khi quan hệ 5-7 phút, và hãy đảm bảo rằng bạn đã vệ sinh dương vật sạch sẽ và làm cương dương vật lên trước khi sử dụng thuốc.
  • Hãy massage thuốc quanh dương vật để cho thuốc có thể ngấm nhah hơn.
  • Sau khi thuốc đã thẩm thấu qua biểu bì dương vật bạn có thể dùng một chiếc khăn giấy hoặc khăn khô mềm lau qua dương vật, hay có thể rửa bằng nước sạch ( không sử dụng xà phòng hoặc sữa tắm) mà không lo mất đi tác dụng của thuốc.

  • Bạn có thể sử dụng kết hợp stud 100 cùng với các sản phẩm bao cao su như: bao cao su sagami 0.01, bao cao su derex performa kéo dài thời gian vô tận, mà không lo mất đi tác dụng của Stud sự kết hợp tuyệt vời để có cuộc vui dài bất tận với bạn tình.
  • Dung tích mỗi sản phẩm cho phép bạn sử dụng từ 30-40 lần.
  • Lưu ý: không xịt thuốc vào những nơi bị trầy xước, sưng tấy, nếu xuất hiện dấu hiện ngứa rát, sưng vù, thì hãy ngưng sử dụng sản phẩm vì rất có thể bạn bị dị ứng với thành phần thuốc. Hạn chế tối đa việc sử dụng sản phẩm để quan hệ với phụ nữ có thai.

5.      Thuốc stud 100 có tác dụng phụ gì không

Đây là một sản phẩm cực kỳ an toàn và không gây hại gì đến cho sinh lý người dùng thuốc, tuy nhiên nhiều người lầm tưởng rằng thuốc gây tác dụng phụ khi họ cảm nhận cảm giác nóng rát.

Thực chất khi dùng sản phẩm stud 100 bạn sẽ cảm nhận được một cảm giác ấm ấm lan tỏa tỏa khắp dương vật, một phần là do tác dụng của thuốc tê licocaine phát huy tác dụng, điều này rất tốt vì khi âm đạo của nàng được sưởi ấm bằng một dương vật ấm áp như vậy, cô nàng sẽ tiết ra nhiều nước và âm đạo của cô ấy còn co bóp mạnh hơn bình thường.

Người dùng phải phân biệt cảm giác nóng rát và ấm áp, nếu khi xịt thuốc bạn bị cảm giác nóng rát và mẩn đỏ hay sưng tấy, hãy đi rửa thật sạch sẽ và bôi thuốc mỡ cho dịu bớt, vì có thể bạn đã mẫn cảm với các thành phần có trong thuốc xịt trị xuất tinh sớm này. Qua ngày hôm sau bạn hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ về thành phần trong thuốc và xin lời khuyên.

Nhiều người cũng đồn thổi lên rằng, dùng stud 100 sẽ bị liệt dương sẽ làm hỏng sinh lý của nam giới. Thực chất đúng là như vậy, nếu như bạn sử dụng quá liều lượng chất gây tê Lidocaine thì hoàn toàn có thể xảy ra các trường hợp phản tác dụng của thuốc, sẽ khiến cho dương vật của bạn mất cảm giác từ đó dẫn đến rối loạn cương dương, khi bạn quá phụ thuộc vào chai xịt stud 100, quá lạm dụng nó, bạn sẽ không có tâm lý làm chủ cuộc  “yêu” của mình nữa, bạn sẽ không có sự rèn luyện cho mình, đó cũng là lúc bạn sẽ “yếu” đi. Vì vậy mà trên nhãn chai luôn có lời lưu ý và lời khuyên cho người sử dụng không nên sử dụng quá 10 lần xịt trong một lần quan hệ.

Hãy là một người mua hàng và sử dụng sản phẩm thông mình để có những phút giây nồng ấm cũng bạn tình của mình, đừng để “một phút huy hoàng rồi le lói cả trăm năm”.

>>> Xem thêm bài viết: Tôi bị xuất tinh sớm, liệu tôi có thể có con được không?

6.      Giá chai xịt stud 100 như thế nào?

Chai xịt chống xuất tinh sớm stud 100 hẳn đã không còn xa lạ đối với bất kỳ quý ông nào bị bệnh lý xuất tinh sớm cũng đã ít nhất một lần nghe đến sản phẩm này. Một thương hiệu đến từ Anh Quốc, chất lượng sản phẩm khiến bạn không thể không hài lòng.

Đã gia nhập thị trường Việt Nam từ rất lâu nhưng chai xịt stud 100 chưa bao giờ hết hot cả, hàng ngày vẫn có hàng triệu lượt tìm kiếm thông tin về sản phẩm này, và do đó mức giá của sản phẩm này cũng rất không ổn định giá stud 100 thường dao động trong khoảng từ 390 – 430k tại những shop uy tín nhất.

Có thể thấy đây là một mức giá khá hợp lý khi hiện nay mức thuế VAT cũng tăng khá nhanh cùng những khó khăn về mặt hải quan nguồn hàng không phải lúc nào cũng đều đặn cho các anh em, hãy tìm hiểu và tận dụng để sở hữu cho mình chai xịt trị xuất tinh sớm tuyệt vời này, sẽ giúp ích cho các chàng không còn nỗi tự ti khi phải đối mặt chuyện giường chiếu với nàng.

7.      Mua stud 100 ở đâu? Tiệm thuốc tây có bán chai xịt stud 100 không?

Hiện nay để tìm kiếm một mặt hàng đối với chúng ta không có gì khó chỉ cần những thao tác đơn giản bạn có thể tìm thấy ngay cho dù đó là mặt hàng nào. Nhưng để mua một sản phẩm đúng với giá trị mà bạn bỏ đồng tiền ra thì lại là một chuyện khác.

Chúng tôi khuyên rằng khi mua hàng các bạn hãy tìm hiểu kỹ về cửa hàng mà bạn định mua, theo tôi biết thì rất ít cửa hàng thuốc tây có bán stud 100 vì mặt hàng này không được Bộ Y tế cấp phép cho lưu hành, một phần do sự nhạy cảm của sản phẩm, một phần do nguồn hàng cũng rất lôm côm khó phân biệt thật giả.

>>> Xem bài viết: hướng dẫn phân biệt Stud thật và giả để có sự lựa chọn thông minh cho mình

Khi mua hàng bạn hãy tìm hiểu về những chính sách mua hàng cũng như là giao hàng đảm bảo rằng bạn sẽ được xem sản phẩm khi nhận, đôi khi bạn phải nói trước với bạn bán hàng để thỏa thuận được diễn ra tốt đẹp.

Và nên tham khảo những nơi bán hàng có địa chỉ rõ ràng và được kiểm tra sản phẩm cũng như được chọn lựa sản phẩm. Một địa chỉ bán hàng rõ ràng bao giờ cũng hơn những shop bán chui không rõ ràng địa chỉ, hay những nơi bán hàng qua trung gian cũng phải tìm hiểu kỹ lưỡng, đừng vì rẻ một chút và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bạn băn khoăn không biết stud bán ở đâu, bạn không biết có thể mua stud 100 ở đâu tại Hà Nội, mua stud 100 chính hãng, giá stud 100 được bán như thế nào, shop bao cao su nào có bán stud 100.... hãy đến shop bao cao su The Men bạn sẽ được chăm sóc tận tình.

Lý do mà bạn nên mua thuốc trị xuất tinh sớm stud 100 tại shop bao cao su The Men.

Thứ nhất, Shop bao cao su The Men luôn đặt sự hài lòng và an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy shop The Men không bán hàng giả, hàng nhái, khi đến shop bạn sẽ trải nghiệm sản phẩm chai xịt stud 100 chính hãng, chất lượng đảm bảo.

Thứ hai, được xây dựng và phát triển hơn 5 năm chúng tôi tin tưởng về kinh nghiệm của mình đã giúp cho hàng nghìn khách hàng lấy lại sự tự tin và phong độ của mình.

Thứ ba, đội ngũ nhân viên luôn túc trực 24/7, bạn được tư vấn miễn phí và nhiệt tình bất kể lúc nào bạn cần, chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ.

Thứ tư, giao hàng nhanh chóng, kín đáo giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Chúng tôi cam kết giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh chỉ từ 15 phút đến 1 tiếng và 1-2 ngày tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất. Đừng ngại ngùng nắm lấy hạnh phúc cho mình.

8.      Đánh giá chung về sản phẩm bình xịt stud 100

Nhìn chung đây là một sản phẩm khá tuyệt vời trong khung giá trung bình có thể tiếp cận với mọi đối tượng sử dụng, có giá trị kinh tế cao. Bình xịt stud 100 có một thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cho quý ông cầm tay, để vào túi áo, túi quần khi đi ra ngoài, sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi. Thể tích thực của sản phẩm là 15ml cho phép người dùng có thể dùng từ 30-35 lần quan hệ, tính ra chỉ cần bỏ ra hơn 10.000d cho một lần sung sướng tột cùng với bạn tình và thể hiện sự phong độ nam tính. Chai xịt mang lại cảm giác ấm áp nồng cháy sẽ làm cô bé của nàng rỉ nước.

Sản phẩm sẽ là một công cụ vô cùng hữu ích nếu bạn biết cách sử dụng hợp lý, thuốc xịt stud 100 sẽ kéo dài cuộc yêu của bạn như mơ ước một cách an toàn, hiệu quả không đem lại bất kỳ tác dụng phụ nào, sau khi không sử dụng sản phẩm cũng không để lại hậu quả gì. Nhưng các bạn không nên quá lạm dụng sản phẩm, không nên xịt quá nhiều lần trong một lần quan hệ.

Khi mắc phải bệnh lý xuất tinh sớm, nam giới cũng nên cố gắng ổn định tâm lý và nên chia sẻ vấn đề này với bạn tình để cùng nhau tìm cách giải quyết đừng để mất điểm với nàng. Dù là thuốc nào cũng thế không phải thần dược trị bách bệnh nên khi sử dụng bình xịt stud 100 các bạn phải chuẩn bị sẵn tâm lý không nên dựa quá nhiều và thuốc để thất vọng khi nó không hiệu quả, tự bản thân các bạn cũng cần rèn luyện thói quen sinh hoạt tốt, ăn uống tốt, rèn luyện sức khỏe.

>>> Bạn có thể tham khảo thêm: 10 Loại Thực Phẩm Vàng Giúp Chống Xuất Tinh Sớm Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Chúc các bạn có những cuộc “yêu” mặn nồng cùng đối tác và hạnh phúc cùng với sản phẩm stud 100.