Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Sex trì hoãn để kéo dài cuộc yêu - con dao hai lưỡi có thể gây nguy hiểm

Thu, 02 Mar 2017 10:24:15 GMT

Quan hệ tình dục trì hoãn được nhiều nam giới sử dụng đẻ kéo dài cuộc yêu. Cách làm này có thể dẫn đến nhiều hễ luỵ nghiêm trọng cho sức khoẻ thể chất và tinh thần của cả 2…

 Theo bác sĩ Nguyễn Quang Tuấn, quan hệ tình dục trì hoãn là một kỹ thuật khó được áp dụng rộng rãi ở các nước phương Tây nhằm đối phó với chứng xuất tinh sớm. Kỹ thuật này giúp nam giới kiểm soát được ngưỡng gây ra xuất tinh của mình.

Suy nghĩ trên từng được đề cập đến trong sách cổ viết về cách thức “yêu” của người phương Đông sao cho thân thể vẫn giữ được sự khoẻ khoắn. Làm sao để quan hệ tình dục nhiều lần hoặc với nhiều người nhưng không cho xuất tinh hay chỉ xuất tinh 1 lần mà không cần dùng đến . Điểm cốt lõi trong quan hệ tình dục trì hoãn là nam giới chủ động ngưng động tác quan hệ tình dục khi gần đến lúc xuất tinh để tiếp tục kéo dài thời gian quan hệ tình dục sau đó . Một hình thức quan hệ tình dục trì hoãn khác cũng thường được nói đến nữa là khi tới thời điểm xuất tinh, nam giới nhanh chóng rút dương vật ra ngoài sau đó dùng hai ngón tay trỏ vào giữa nhập chung ấn vào vùng huyệt hội âm, đồng thời hít vào thật mạnh để ngăn chặn xuất tinh.

Kết quả hình ảnh cho quan hệ

 

Tuy nhiên quan hệ tình dục trì hoãn có các nhược điểm như sau:

– Nam giới luôn phải tập trung và căng thẳng tâm lý để hạn chế bản thân trong lúc quan hệ tình dục, nhằm tránh việc xuất tinh nếu không dùng  . Việc trì hoãn quan hệ tình dục khi sắp đến thời điểm xuất tinh sẽ gây sung huyết ở vùng hạ vị kèm theo căng cơ và căng thần kinh. Căng thẳng thần kinh sung huyết và vận cơ kéo dài trong quan hệ tình dục gián đoạn làm tiêu hao nhiều sinh khí.

– Mục đích của quan hệ tình dục trì hoãn là giúp giây phút hoan lạc được kéo dài. Những kỹ thuật này về lâu dài có thể gây tình trạng khí trệ huyết ứ, tác động xấu đến sức khỏe nếu người thực hành không có các biện pháp điều dưỡng triệt để. Bên cạnh đó, sau mỗi lần quan hệ tình dục trì hoãn, ít nhiều vẫn có sự hao tổn khí lực và căng thẳng về tâm lý.

–Có nguy cơ gây rối loạn cương dương, viêm tinh hoàn, ung thư tuyến tiền liệt: Trong khi yêu, máu được dồn vào tinh hoàn và tuyến tiền liệt làm dương vật căng cứng để chuẩn bị cho việc phóng tinh trùng ra ngoài. Nếu không xuất tinh, dừng cuộc yêu lại thì tinh hoàn và tuyến tiền liệt sẽ ở trạng thái xung huyết kéo dài, nếu lặp lại nhiều lần có thể dẫn đến viêm tinh hoàn và ung thư tuyến tiền liệt.