Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Stud 100 là thuốc gì?

Wed, 06 Sep 2017 16:24:27 GMT

Bệnh lý xuất tinh sớm được xem là một trong những điểm yếu tối kị của người đàn ông. Không ít trong các bạn đọc bài viết này đã bỏ ra không ít tiền của và thời gian để chữa trị căn bệnh gây nhiều mặc cảm này.

Không ít lời kêu gọi từ các trung tâm y tế với các phương pháp cắt bao quy đầu ở dương vật, hay làm những tiểu phẩu để khiến cho nam giới có thể trị tận gốc căn bệnh dai dẳng này. Tuy nhiên chi phí bỏ ra cho một cuộc tiểu phẫu như vậy cũng là khá lớn đối với những người không có điều kiện kinh tế, và cũng tiềm ẩn khá nhiều rủi ro.

Đây là một bệnh lý rất bình thường mà hầu hết nam giới đều trải qua, nếu bạn có bị mắc chứng bệnh này thì bạn cũng không cần quá lo lắng vì có rất nhiều nam giới khác cũng như bạn đang lo lắng về cách giải quyết, bệnh lý này không có gì đáng sợ nhưng lại gây khá nhiều mặc cảm và khó khăn cho nam giới nhất là khi đối mặt với chuyện chăn gối cùng bạn tình, khiến chuyện chăn gối không được êm ấm, tình cảm không được mặn nồng.

Chắc hẳn rằng không ít nam giới trải qua bệnh lý xuất tinh sớm đã đôi lần nghe nói đến sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm stud 100, đang là một trong những giải pháp hiện nay đang được nam giới rất ưa chuộng, và trên đây là một vài chia sẻ của các quý ông đã sử dụng chai xịt stud 100:

Anh Long (34 tuổi – ở Hà Nội): tôi mới bị mắc chứng bệnh xuất tinh sớm gần đây do áp lực công việc quá lớn, về đến nhà khi phải trả bài với vợ tôi chỉ muốn cho nhanh chóng để đi ngủ, lâu ngày tạo thành thói quen và vợ tôi cảm thấy hụt hẫng, vợ chồng nhiều lúc không hòa hợp. Kể từ khi tôi sử dụng thuốc xịt stud 100, tôi cảm thấy đây là sản phẩm lý tưởng để cứu vãn tình trạng của tôi. Mỗi lần trước khi vào cuộc chiến tôi chỉ cần xịt 2 hơi là có thể “yêu” với vợ đến 30 - 40p khiến cho bà xã rất hài lòng. Mặc dù có hơi mất sức tý nhưng tôi cảm thấy yên tâm khi vợ tôi đã mãn nguyện với chuyện phòng the nồng thắm.

Anh Hải (25 tuổi – ở Yên Bái): do thói quen sinh hoạt không tốt từ thời sinh viên thường hay “thẩm du” nên bây giờ tôi bị chứng ra nhanh một cách không thể kiểm soát được. Tôi đã có thử một vài sản phẩm kéo dài thời gian yêu, nhưng chỉ khi đến với stud 100 tôi mới cảm thấy được trợ giúp thực sự, nhưng đó chỉ là lần đầu, sau lần đó tuy rằng có hiệu quả nhưng cũng chỉ được 5 – 10p, tôi cũng rất mong các bác sĩ có thể tư vấn cho tôi.

Anh Kiên (45 tuổi – ở Hòa Bình) ở độ tuổi của tôi cũng ít người có hứng thú với chuyện phòng the nữa, nhưng vợ chồng tôi vẫn khá đều đặn nhưng dạo gần đây sinh lý tôi có vẻ bị yếu đi và khi nghe bạn bè giới thiệu tôi đã tìm đến sản phẩm stud 100, nhưng khi sử dụng sản phẩm tôi không cảm thấy hiệu quả như bạn tôi khen ngợi lắm, thời gian của tôi cũng không được kéo dài thêm nhiều, vậy là tôi được giới thiệu sử dụng thảo dược cải thiện sinh lý Vigrx Plus, sau khi sử dụng được 3 tháng tôi thấy mình như được hồi sung mãn lực, chuyện chăn gối của tôi lại viên mãn.

Chị Linh (30 tuổi – ở Ninh Thuận): chồng tôi gặp phải trở ngại về sinh lý, mỗi cuộc yêu chỉ kéo dài chưa đến 5p khiến tôi rất hụt hẫng, nhiều khi không thể thỏa mãn nổi bản thân tôi phải “thẩm du” để giải tỏa. Nhưng từ khi tôi tìm kiếm sản phẩm kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm cho nam giới stud 100, chồng tôi đã có thể “yêu” với tôi cả gần tiếng đồng hồ, khiến tôi vô cùng thỏa mãn, càng thêm yêu chồng.

Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là: stud 100 là thuốc gì, tác dụng của stud 100 ra sao, stud 100 thực sự tốt có thể kéo dài thời gian. Đề trả lời cho câu hỏi stud 100 là gì chúng tôi sẽ đưa ra một vài thông tin về sản phẩm thuốc chống xuất tinh sớm này.

Bình xịt stud 100 là sản phẩm ở dạng xịt, đây không phải là thuốc bởi vì trong danh mục thuốc mà bộ y tế cho phép lưu hành tại Việt Nam không có, mà nó là sản phẩm xách tay từ nước ngoài về với mục đích bán cho những người có nhu cầu kéo dài thời gian quan hệ để lâu xuất tinh hơn, thỏa mãn được bạn tình.

BinhStud 100 - chai xịt chống xuất tinh sớm có thương hiệu truyền khắp thế giới tính đến nay đã có mặt trên 180 quốc gia, sản phẩm xuất xứ từ Anh Quốc, được nam giới truyền tay nhau trong nhiều năm qua như là một biện pháp chống xuất tinh sớm tức thì cho nam giới.

Là sản phẩm bán chay nhất thế giới,  không chỉ ở Việt Nam mà trước đó đã chứng minh được sự tin cậy ở các thị trường khó tính như Anh, Mỹ, hay các nước phát triển ở Châu Âu.

Thuốc stud 100 là chai thuốc dạng xịt dành cho nam giới trong đó chứa thành phần chính là Lidocaine lên tới 9.6% – một hoạt chất gây tê. Nhờ vậy việc xuất tinh sớm không còn lo ngại đối với các quý ông cuộc vui có thể kéo dài cả tiếng đồng hồ.

Stud 100 – là sản phẩm được sản xuất bởi hãng Pound International Ltd tại Anh quốc, tại đây các dây chuyền sản xuất đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt khi sản xuất, các thành phần đem đến sự an tâm cho người sử dụng, không phải do lắng về vấn đề thuốc sẽ đem lại tác dụng phụ, hay gây ảnh hưởng đến sinh lý hoặc làm tổn thương cậu nhỏ. Các chàng sẽ có những phút giây vui thú bất tận bên bạn tình mà không phải lo ngại điều gì.