Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Stud 100 spray chính hãng mua ở đâu?

Thu, 07 Sep 2017 19:30:47 GMT

1. Stud 100 là thuốc gì? Được sản xuất ở đâu?

Stud 100 – là sản phẩm được sản xuất bởi hãng Pound International Ltd tại Anh quốc, sản phẩm đã được chứng nhận tại Anh quốc số hiệu PL/2294/5000R tại đây các dây chuyền sản xuất đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt khi sản xuất, các thành phần đem đến sự an tâm cho người sử dụng, không phải do lắng về vấn đề thuốc sẽ đem lại tác dụng phụ, hay gây ảnh hưởng đến sinh lý hoặc làm tổn thương cậu nhỏ. Nhà sản xuất Pound International Ltd có trụ sở tại 109 Baker Street London W1U 6RP, UK, số điện thoại: +442079353735. Website: stud 100.com.

Stud 100 spray đã có mặt ở hàng trăm quốc gia và được xuất khẩu đến hơn 60 quốc gia trên thế giới, với tuổi đời đã có mặt trên 30 năm trên thị trường thuốc xịt chống xuất tinh sớm stud 100 không còn quá xa lạ với nam giới, hàng ngày có hàng triệu lượt tìm kiếm về sản phẩm này.

Những sản phẩm stud 100 có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay chủ yếu là nguồn hàng do các nhà cung cấp xách tay từ Anh quốc về chứ không phải do nhà sản xuất cung cấp chính hãng.

Stud 100 dạng chai xịt dành cho nam giới (Stud 100 spray for men) với thành phần chính là chất gây tê Lidocain 9,6%, Stud 100 có tác dụng gây tê nhẹ ngoài dương vật giúp nam giới kéo dài được thời gian quan hệ lâu hơn, chống xuất tinh sớm khi chưa kịp làm hài lòng "đối tác", và đặc biệt là mang lại sự tự tin cho nam giới mỗi khi quan hệ tình dục như là một thứ "vũ khí bí mật" của riêng bạn.

>>> Lidocaine công dụng và một số điểm cần đề phòng bạn đã biết về thành phần này chưa?

Khi dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 : với chất gây tê lidocain 9.6% sẽ giúp tạm thời làm giảm sự nhạy cảm của lớp da bên ngoài dương vật, giảm xung điện thần kinh truyền lên não bộ, ngăn chặn hưng phấn quá độ và từ đó làm chậm đáng kể thời gian cực khoái và phóng tinh ở đàn ông, kéo dài thời gian quan hệ được lâu hơn. Stud 100 không đơn giản chỉ là chất gây tê lidocain, nó bao gồm hơn 20 thành phần khác nhau giúp hỗ trợ chống xuất tinh sớm ở nam giới, chính vì vậy hiện nay dù có nhiều loại sản phẩm tương tự dùng lidocain nhưng không đạt được sự thành công bằng chai xịt stud 100.

Với sự thành công mình Stud 100 đã trở thành thương hiệu hàng đầu trongg việc giải quyết vấn đề xuất tinh sớm của nam giới, vì vậy mà đứng trước lợi ích nhiều nhà cung cấp đã không ngần ngại hòa trộn hàng nhái, hàng giả vào thị trường gây nên sự hoang mang cho người tiêu dùng không biết chọn sản phẩm nào chính hãng tốt, làm giảm lòng tin của người mua hàng đối với các sản phẩm chai xịt stud 100.

2. Làm sao để nhận biết thuốc xịt stud 100 chính hãng.

Có rất nhiều cách để phân biệt thuốc xịt stud 100 chính hãng với thuốc xịt stud 100 nhái một trong những cách đơn giản là quan sát vỏ hộp và trên lọ thuốc, để biết các đăc điểm phân biệt hàng giả và hàng nhái bạn tham khảo thêm bài viết: : hướng dẫn phân biệt Stud thật và giả để có sự lựa chọn thông minh cho mình.

>>> Top 10 sản phẩm chống xuất tinh sớm tốt nhất cho nam giới

3. Mua stud 100 chính hãng ở đâu?

Để đem đến sự tin cậy cho khách hàng và làm hài lòng các vị khách hàng đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm chai xịt chống xuất tinh sớm đến từ Anh quốc này, shop bao cao su The Men đã tìm đến các nhà sản xuất uy tín lựa chọn sản phẩm đảm bảo chất lượng cho người dùng.

Shop bao cao su The Men có địa chỉ chính tại: 120 Chùa Láng, Hà Nội và 184 Trần Phú, Quận 5, Hồ Chí Minh, các bạn có thể tìm đến địa chỉ trên để mua hàng hoặc liên hệ số hotlinee để đặt mua hàng: 0937983222 và 0947463111

>>> Xem thêm bài viết: 11 phương pháp đơn giản để tăng lượng nội tiết tố testosteron cho nam giới ngay tại nhà để cải thiện sinh lý bản thân

Lý do mà bạn nên mua thuốc trị xuất tinh sớm stud 100 tại shop bao cao su The Men.

Thứ nhất, Shop bao cao su The Men luôn đặt sự hài lòng và an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy shop The Men không bán hàng giả, hàng nhái, khi đến shop bạn sẽ trải nghiệm sản phẩm chai xịt stud 100 chính hãng, chất lượng đảm bảo.

Thứ hai, được xây dựng và phát triển hơn 5 năm chúng tôi tin tưởng về kinh nghiệm của mình đã giúp cho hàng nghìn khách hàng lấy lại sự tự tin và phong độ của mình.

Thứ ba, đội ngũ nhân viên luôn túc trực 24/7, bạn được tư vấn miễn phí và nhiệt tình bất kể lúc nào bạn cần, chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ.

Thứ tư, giao hàng nhanh chóng, kín đáo giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Chúng tôi cam kết giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh chỉ từ 15 phút đến 1 tiếng và 1-2 ngày tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất. Đừng ngại ngùng nắm lấy hạnh phúc cho mình.