Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Chai xịt chống xuất tinh sớm stud 100 có tốt không?

Mon, 11 Sep 2017 15:33:33 GMT

Xuất tinh sớm là một bệnh lý rất phổ biến của nam giới từ trước tới nay. Một nghiên cứu cho thấy, cứ 3 người đàn ông sẽ có 1 người bị xuất tinh sớm ngoài mong muốn trong một thời điểm của cuộc đời. Vậy nên cánh mày râu cũng đừng quá muộn phiền về vấn đề của mình, bởi vì đây là vấn đề chung của rất nhiều người.

Hiện nay trên thế giới vẫn chưa có loại thuốc nào có thể khắc phục hoàn toàn căn bệnh này. Nhưng các bạn đừng lo lắng. Có một số loại thuốc hỗ trợ tức thì cho nam giới cực hiệu quả. Thuốc chống xuất tinh sớm stud 100 là sản phẩm được rất nhiều đàn ông lựa chọn.

>>>> Những lưu ý khi sử dụng Stud 100 mà bạn nên biết

Tại sao nên chọn chai xịt stud 100?

Một thương hiệu đến từ Anh Quốc, chất lượng sản phẩm khiến bạn không thể không hài lòng. Bạn thử tưởng tượng vợ hay người yêu của bạn ngạc nhiên và sung sướng như thế nào trước sự dẻo dai và sung mãn của bạn? Nàng sẽ vui sướng và thỏa mãn hơn bao giờ hết vì giờ đây bạn có thể cùng nàng dắt tay nhau lên tới đỉnh.

Chai xịt stud 100 là một sản phẩm rất lành và an toàn, không tác dụng phụ, không gây nóng rát hay khó chịu khi sử dụng.

Là một nhãn hiệu bán chạy nhất thế giới, sản phẩm không chỉ ở Việt Nam mà đã chinh phục cả các thị trường khó tính như Anh, Mỹ, hay các nước phát triển ở Châu Âu.

Giá thành hợp lý, một chai thuốc kéo dài quan hệ stud 100 sử dụng được khoảng 40-50 lần quan hệ. Tính ra chỉ hơn 10.000VNĐ một lần cho một lần sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, bạn có thể mang theo đi bất cứ đâu mà không sợ ai phát hiện.

>>> Sự lựa chọn cho bạn tham khảo bài viết: Stud 100 spray chính hãng mua ở đâu?

Tác dụng của thuốc xịt stud 100

Stud 100 dạng chai xịt dành cho nam giới (Stud 100 spray for men) với thành phần chính là chất gây tê Lidocain 9,6%, Stud 100 có tác dụng gây tê nhẹ ngoài dương vật giúp nam giới kéo dài được thời gian quan hệ lâu hơn, chống xuất tinh sớm khi chưa kịp làm hài lòng "đối tác", và đặc biệt là mang lại sự tự tin cho nam giới mỗi khi quan hệ tình dục như là một thứ "vũ khí bí mật" của riêng bạn.

Khi dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 : với chất gây tê lidocain 9.6% sẽ giúp tạm thời làm giảm sự nhạy cảm của lớp da bên ngoài dương vật, giảm xung điện thần kinh truyền lên não bộ, ngăn chặn hưng phấn quá độ và từ đó làm chậm đáng kể thời gian cực khoái và phóng tinh ở đàn ông, kéo dài thời gian quan hệ được lâu hơn. Stud 100 không đơn giản chỉ là chất gây tê lidocain, nó bao gồm hơn 20 thành phần khác nhau giúp hỗ trợ chống xuất tinh sớm ở nam giới, chính vì vậy hiện nay dù có nhiều loại sản phẩm tương tự dùng lidocain nhưng không đạt được sự thành công bằng chai xịt stud 100.

>>>  Cùng xem thêm bài viết: Top 10 sản phẩm chống xuất tinh sớm tốt nhất

Tuy nhiên cũng rất nhiều ý kiến phản hồi khác nhau từ người sử dụng, không phải ai cũng nhận được kết quả như nhau:

+ Anh Thái (29 tuổi – Nam Định): Khi được bạn bè giới thiệu về chai xịt stud 100, anh đã nhanh chóng tìm hiểu trên mạng và sắm cho mình một chai dùng thử. Sau khi sử dụng lần đầu tôi thấy hiệu quả sản phẩm khá ổn, tôi thực sự thấy hiệu quả kéo dài của sản phẩm. Nhưng những lần sử dụng sau tôi thấy sản phẩm không có tác dụng lắm.

+ Anh Dương (28 tuổi – nhân viên văn phòng tại Hà Nội): ngày trước tôi khá mạnh khoản giường chiếu, nhưng dạo gần đây áp lực công việc làm tôi kiệt sức khi trên giường, tôi đã tìm đến bình xịt stud 100 như một giải pháp tức thời. Sau khi sử dụng sản phẩm tôi đã có thể làm chuyện “giường chiếu” cả tiếng đồng hồ mới ra, tuy nhiên tôi cảm thấy dương vật hơi ê ẩm sau khi làm xong.

+ Anh Phú (45 tuổi – Hải Phòng): cái thuốc này chỉ được quảng cáo hay còn tác dụng đâu thì không thấy, tôi đã phí hoài tiền của khi tin vào các sản phẩm dạng như này.

+ Chị Nga (25 tuổi – nội trợ tại Sài Gòn): chồng tôi bị yếu sinh lý, mỗi lần làm chuyện “giường chiếu” là chưa trụ nổi 5 phút thì đã ra, từ ngày chị tìm hiểu mua chai xịt stud 100 cho chồng việc giường chiếu đã được cải thiện hơn trước, nhưng chị vẫn chưa vừa lòng lắm.

Đánh giá

Nhìn chung chai xịt chống xuất tinh sớm là một công cụ lý tưởng để giúp nam giới kéo dài cuộc “yêu” của mình một cách tức thời, nhưng không có tác dụng trị tận gốc căn bệnh này. Sản phẩm không thể thay thế các sản phẩm đặc trị khác, cũng không hoàn toàn có tác dụng với hầu hết mọi người, nhất là những người bị kích ứng với thành phần của thuốc hay thành phần Lidocaine của thuốc.

Cho nên, khi mua sản phẩm bạn hãy cân nhắc kỹ để lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất để tránh những phản hồi không tốt từ sản phẩm khiến bạn thất vọng về chất lượng cũng như có cái nhìn không thực sự khách quan về sản phẩm.

Bạn cũng không nên giữ một thái độ tâm lý phụ thuộc vào thuốc, vì khi sử dụng sản phẩm quá nhiều lần hoặc quá nhiều lần xịt trong một lần quan hệ sẽ dẫn đến tình trạng bị nhờn thuốc và hậu quả xấu hơn có thể làm cho dương vật bị tê liệt mất cảm xúc vì do tác dụng làm tê của Lidocaine. Hãy thực sự là một người mua hàng thông thái để có những phút giây thực sự mặn nồng cùng đối tác, đây sẽ là thứ vũ khí bí mật tăng sự nam tính của các quý ông. Hãy tìm kiếm cho mình một shop bao cao su uy tín để có thể tiếp cận với những sản phẩm chất lượng nhất và được chăm sóc một cách tận tình, chu đáo.