Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Kem Emla 5% kéo dài thời gian quan hệ nam giới và tác dụng phụ bạn cần phải biết

Sat, 19 Aug 2017 17:52:02 GMT

Shop bao cao su The Men đã nhận được nhiều thắc mắc về kem Emla 5% giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới. Để giải quyết những thắc mắc này, chúng tôi chia sẻ bạn đọc bài viết sau, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Bài viết này có những nội dung sau:

1. Kem Emla 5% là gì?

Kem Emla là sản phẩm dưới dạng gel bôi trơn có màu trắng đục giúp làm tê bề mặt dương vật đặc biệt phần đầu, nhờ đó làm giảm độ nhạy cảm khi quan hệ của dương vật, chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.

Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Dược Recipharm Karlskoga AB tại Thụy Điển.

>>> Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm Thuốc Stud 100 giúp chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ lên tới 30 phút, bán chạy số 1 thế giới hiện nay trên toàn thế giới, sản xuất tại Anh Quốc.

2. Thành phần

Sản phẩm Kem Emla 5% bao gồm những thành phần sau:

- Prilocaine 25mg

- Lidocaine 25 mg

- Sodium hydroxide, Cabomer, Polyoxyethylene hydrated castor oil, Water.

Hiện tại ở Việt Nam, kem Emla 5% được đóng gói với quy cách là dạng tuýp 5g, 1 hộp có 5 tuýp.

3. Tác dụng của Emla 5%:

Kem Emla 5% giúp làm giảm độ nhạy cảm của dương vật khi tiếp xúc lúc quan hệ nhờ vậy chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả cho nam giới.

>>>Bạn có thể tìm hiểu tất cả thông tin về xuất tinh sớm bao gồm nguyên nhân, hệ lụy, cách chữa trị…qua bài viết Tổng hợp kiến thức hữu ích về xuất tinh sớm để hiểu rõ hơn.

>>>Bạn tham khảo thêm bài viết Top 6 thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

>>>Làm sao chống xuất tinh sớm tham khảo Những bài tập thần kỳ giúp trị xuất tinh sớm kéo dài thời gian cho nam giới tại nhà

4. Cách dùng hiệu quả

Kem Emla 5% có hiệu quả cao nhất khi sử dụng là dương vật cần phải cương cứng. Nếu dương vật không cương cứng thì thuốc không thể bôi đều và ngấm sâu, tác dụng sẽ giảm.

Khi dương vật cương cứng, bạn lấy một lượng gel emla bôi vào dương vật (tập trung chủ yếu ở ½ dương vật phía trên, đặc biệt là phần đầu nơi nhạy cảm nhất). Sau đó thoa đều để cho thuốc ngấm, chờ khoảng 8-10 phút là có thể quan hệ được (tuyệt đối không được quan hệ ngay sau khi vừa bôi vì thuốc chưa có tác dụng). Thời gian này bạn có thể tranh thủ thực hiện màn dạo đầu cho hoàn hảo.

Khi sử dụng kem emla 5%, bạn hoàn toàn có thể dụng với bao cao su hay gel bôi trơn mà không mất tác dụng. Với một tuýp, bạn có thể sử dụng được khoảng 20 – 30 lần tùy theo lượng bôi mỗi lần.

5. Tác động với việc xuất tinh sớm?

Theo từ nhà sản xuất và các khách hàng đã sử dụng, kem emla 5% giúp chống xuất tinh sớm, tăng thời gian quan hệ đáng kể cho nam giới. Một tỷ lệ lớn khách hàng phản hồi là họ rất hài lòng về hiệu quả của emla 5% mang lại.

6. Tác dụng phụ không mong muốn?

Với bất kỳ loại thuốc chữa bệnh nào đều có những tác dụng phụ không muốn cho cơ thể, kem Emla 5% cũng không phải là ngoại lệ. Một số tác dụng phụ của kem Emla 5% khi sử dụng quá nhiều hoặc không đúng cách:

- Da bị dị ứng: mẩn ngứa, nổi đỏ, sưng…tại vùng da bôi thuốc. Nếu bạn gặp phải tình trạng này thì có thể bạn đã bị dị ứng với các thành phần của kem Emla 5% thì bạn hãy dừng việc sử dụng ngay.

- Có thể làm nam giới phấn khích hơn, tuy nhiên tình trạng này rất hiếm khi xảy ra

- Nam giới giảm khoái cảm: tình trạng này xảy ra khi bạn sử dụng quá nhiều (ví dụ 1 ngày quá 3 lần) còn nếu dùng vừa phải, hợp lý thì không gặp phải.

7. Những lưu ý khi dùng kem Emla 5%

Khi sử dụng kem Emla 5%, bạn cần đặc biệt chú ý tới những điều sau:

- Không được sử dụng Emla 5% tại những vùng da bị trầy xước, bỏng hay vết thương hở…

- Khi mong muốn có thai thì không nên sử dụng kem Emla 5%

- Không sử dụng quá 3 lần 1 một ngày và trong liên tục nhiều ngày

>>>Làm thế nào để nàng phát điên lên vì sung sướng, tham khảo bài viết sau ngay Tổng hợp 100 tư thế quan hệ tình dục vợ chồng - bí kíp phòng the bạn cần biết

>>>Bạn đã thử quan hệ bằng miệng nhiều lần nhưng có thể bạn chưa biết, đọc ngay bài viết để tham khảo Phương pháp quan hệ miệng cực sướng mà lại an toàn

>>> Hai bạn chuyện ấy quá nhàm chán và không thể lên đỉnh, hãy thay đổi bằng 11 tư thế quan hệ tình dục giúp hai vợ chồng cùng thăng hoa lên đỉnh

8. Kem Emla 5% bán giá bao nhiêu?

Kem Emla 5% tại The Men là hàng chính hãng của công ty Dược Recipharm Karlskoga AB, Thụy Điển được công ty Dược phẩm TW2 nhập khẩu về phân phối. Giá của kem Emla 5% tại The Men đang được bán là 100 ngàn một tuýp. Quý khách có thể đặt hàng tại đây hoặc qua số hotline (call/sms/zalo) 0937983222 hoặc 0947463111 của chúng tôi. The Men rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Hy vọng với bài viết này, shop bao cao su The Men đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm kem Emla 5% kéo dài thời gian cho nam giới. Chúc bạn chuyện ấy thật hạnh phúc, viên mãn.