Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Một vài câu hỏi về bao cao su mà mọi người thường thắc mắc

Sat, 12 Aug 2017 17:04:38 GMT

Hiện nay, để tìm kiếm báo cáo sự thật là quá đơn giản, đó không còn là những vật dụng xa lạ nữa, các bạn có thể tìm thấy ở các trung tâm y tế, bạn có thể nhận bao cao su miễn phí ở đó, cũng không ít shop bao cao su lớn kinh doanh các mặt hàng này rồi, và bạn có thể yên tâm nó hoàn toàn hợp pháp. Và sau đây là một số thắc mắc của các bạn khi hỏi đến bao cao su:

Tôi muốn sử dụng bao cao su, nhưng không biết lấy ở đâu?

Đây là điểm rất tuyệt vời của bao cao su, dường như ta có thể tìm thấy nó ở bất cứ nơi đâu như các tiệm thuốc nhỏ, các trung tâm cộng đồng giáo dục giới tính, và việc kinh doanh sản phẩm này đã khiến cho thị trường bao cao su càng trở nên đa dạng.

>>> Bạn đã biết đến những bất lợi khi sử dụng bao cao su chưa?

Để tìm kiếm cho mình một sản phẩm bao cao su chất lượng cũng không còn quá khó, khi bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại với kết nối mạng là đã có thể mua hàng trực tuyến trên mạng và sẽ có các nhân viên tận tình giao đến tận nhà cho bạn vô cùng tiện lợi và đảm bảo bí mật, uy tín.

Nhưng vẫn còn không ít người cảm thấy ngại ngùng khi bước và nhà thuốc hay shop bao cao su để mua bao. Bạn có thể hoàn toàn không có gì phải cảm thấy ngại ngùng trước ánh nhìn của người khác, việc mua và sử dụng bao cao su là một cách thể hiện sự thận trọng và có trách nhiệm của bạn đối với đối tác và bảo vệ cả 2 khỏi các bệnh tình dục oái ăm.

Nếu bạn không thể tin cậy các shop bao cao su hay các tiệm thuốc cá nhân có thể đến các trung tâm y tế công cộng để được các bác sĩ tư vấn về việc phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục và nhận bao cao su miễn phí để đề phòng cho bản thân mình.

>>> 13 cách nghĩ không đúng về bao cao su mà bạn phải xem xét lại. Hãy tham khảo để tìm hiểu cho mình kiến thức.

Giá cả của bao cao su có đắt không?

Đây là  câu hỏi của không ít các bạn đang băn khoăn mua bao cao su, so với việc lây nhiễm các bệnh về da hay qua đường tình dục thì việc bạn bỏ ra một chút tiền bảo vệ sức khỏe cho mình là điều mà không cần đắn đo. Bao cao su có giá rất rẻ và có khi có thể nhận miễn phí.

>>> Bạn đã biết đến các loại bao cao su làm cho chuyện giường chiếu của bạn thăng hoa dễ dàng hơn chưa?

Tính bình quân bạn chỉ cần bỏ ra từ 5-10k, và cũng có thể rẻ hơn hoặc đắt hơn tùy thuộc vào chất lượng và thương hiệu của các loại bao cao su – các hộp bao có nhiều thường sẽ rẻ hơn. Hộp 3 chiếc có giá khoảng 50 đến 60k. Ngoài ra việc sử dụng hộp 12 chiếc sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí rất nhiều có thể giảm tới 50k nếu như bạn mua lẻ. Vì vậy, việc dự trù một ít bao cao su vừa có thể tiện lợi sử dụng và tiết kiệm một khoản chi phí khá đáng kể.

Bạn có thể nhận được các loại bao cao su với giá vừa tầm hoặc có khi được mời dùng không mất phí từ các chương trình của trung tâm y tế, các cơ sở công cộng về kế hoạch hóa gia đình, phòng y tế địa phương, và các trung tâm cộng đồng…

Việc đánh mất sức khỏe của mình mới quan trọng – nên bạn không nên quá đắn đo đến giá cả của bao cao su, bởi nó sẽ giúp bạn tránh việc mang thai ngoài ý muốn để tránh việc bạn phải bỏ chi phí ra đi nạo vét, nó vừa ảnh hưởng đến giá trị đạo đức con người và cả kinh tế cũng không hề nhỏ. Nếu bạn không đủ chi phí cho việc mua một chiếc bao, thì hãy đến các trung tâm công đồng và y tế địa phương để nhận bao cao su miễn phí, bảo vệ sức khỏe của riêng bạn.

>> Một số mẹo dùng bao cao su không làm giảm khoái cảm cho bạn

Chất lượng của bao cao su có khách nhau không?

Hiện nay, các loại bao cao su chủ yếu được làm từ chất liệu cao su latex ngoài ra còn một số dòng sản phẩm cao cấp hơn như làm từ da cừu, hay chất liệu mềm mại từ polyurethane, polyisoprene hoặc chất liệu non – latex cho những người bị dị ứng với chất liệu latex. Một số sản phẩm cao cấp có thể kể đến ở đây là: bao cao su sagami 0.01, sagami 0.02, Durex Real Feel,…

Để đánh giá về tính hiệu quả của bao cao su, thì việc bạn sử dụng bao vào đúng thời điểm sẽ quan trọng hơn là các thương hiệu của bao. Hầu hết các bao cao su đều có chức năng chung là để tránh việc mang thai ngoài ý muốn và bảo vệ bạn cùng bạn tình tránh khỏi các bệnh lây qua đường tình dục.

Hiện tại, trên thị trường đã đa dạng các loại bao cao su, ngoài những bao cao su thông thường thì còn có thêm các loại bao cao su kéo dài thời gian, bao cao su gai, bao cao su có hương thơm, bao cao su phát sáng… các loại bao liên tục được đổi mới để đáp ứng nhu cầu người dùng, khi dùng bao bạn cũng cần lưu ý đến việc kiểm tra hạn sử dụng ngoài bao để đảm bảo bạn không dùng một cái bao tải.

Các loại bao cao su trên thị trường hiện nay cũng được trang bị về các kích cỡ và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Hãy tìm cho bản thân mình một loại bao cao su phù hợp và đeo bao không bị tuột, độ co  giãn của bao cao su khá linh hoạt nhưng bạn cũng không phải cố chịu đựng với các loại  bao có size quá nhỏ, vì hoàn toàn bạn có thể tìm được một sản phẩm tốt hơn.

Chất lượng của bao cao su sẽ bị giảm sút nếu bạn không biết cách bảo quản và để đúng nơi. Hãy đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra bao cao su còn nguyên dạng và không có lỗ rò nào cho dù bạn có mua ở đâu, và việc kiểm tra qua hạn sử dụng cũng là điều cần thiết để chắc chắn rằng bạn sẽ sử dụng một sản phẩm theo đúng nghĩa của nó.