Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

13 cách nghĩ sai lệch về bao cao su mà bạn cần phải xem xét lại

Sat, 19 Aug 2017 22:04:57 GMT

Việc giáo dục cho giới trẻ những hiểu biết về kiến thức tình dục ở nước ta còn nhiều hạn chế, bởi lẽ mặt thuần phong mỹ tục của VN đã làm cho hiểu biết của giới trẻ có phần sai lệch, không đúng với thực tế đang đi vào suy nghĩ hằng ngày của họ.

Kiến thức về sản phẩm bao cao su cũng như vậy, chúng ta cứ mường tưởng như chúng ta đã nắm được hết các tính năng và cách sử dụng bao cao su hiệu quả, nhưng phải tránh những suy nghĩ không đúng với thực tế sau đây:

Suy nghĩ 1: Bạn không thể mua bao cao su nếu chưa đủ 18 tuổi

Việc suy nghĩ bạn chưa đủ 18 tuổi để có thể mua bao cao su là quan niệm không đúng với thực tế, dù bạn ở độ tuổi nào việc mua bao cao su và sử dụng nó là biện pháp bảo vệ tốt nhất dành cho bạn. Bạn chỉ cần đến các cửa hàng chuyên bán bao cao su và mua hàng. Nếu còn ái ngại về ánh nhìn bạn có thể tham khảo ngay các trang web bán bao cao su trên mạng để đặt mua hàng. Ngay lập tức sẽ có những người giao hàng tận tình ship tận nơi cho bạn.

>>> Bạn chưa biết chọn lựa một chiếc bao cao su phù hợp cho mình, tham khảo bài viết Phương pháp lựa chọn bao cao su phù hợp

>>> Lựa chọn Một số loại bao cao su cho chuyện giường chiếu thăng hoa cả hai cùng hưng phấn, thăng hoa tột đỉnh

Suy nghĩ 2: Khi quan hệ cửa sau và thực hiện quan hệ miệng không dùng bao.

Tác dụng của bao cao su không chỉ phòng tránh việc mang thai ngoài ý muốn mà việc sử dụng  bao cao su còn bảo vệ các bạn khỏi các bệnh tình dục nguy hiểm khác.

Sự đề phòng và tự bảo vệ bản thân là điều cần thiết nếu bạn không tin tưởng vào đối tác, việc sử dụng bao không xấu, đó là cách để bảo vệ sức khỏe của bạn một cách cần thiết khi quan hệ tình dục.

Suy nghĩ 3: Không để ý đến hạn sử dụng của bao cao su

Bất cứ sản phẩm bao cao su hiện hành nào trên thị trường hiện nay đều có ghi chú hạn sử dụng trên bao bì, đủ để cho bạn hiểu và nhận biết các sản phẩm còn có thể sử dụng.

Những suy nghĩ sai lệch như sử dụng bao cao su đã quá date còn hơn là không sử dụng là quan niệm sai lầm, vì bạn có  thể nhiễm các loại virut gây bệnh hay làm cho bạn nổi mẩn đỏ và gây kích ứng da, tổn thương cậu bé..

Thêm một điều nữa các sản phẩm bao cao su đã quá date bị giảm độ bền cho nên dễ dẫn đến tình trạng bị rách bao.

>>> Làm thế nào để nàng phát điên lên vì sung sướng, tham khảo bài viết sau ngay 100 tư thế quan hệ tình dục - bí kíp phòng the bạn cần phải biết

>>> Bạn đã thử quan hệ bằng miệng nhiều lần nhưng có thể bạn chưa biết, đọc ngay bài viết để tham khảo Phương pháp quan hệ tình dục bằng miệng cực sướng mà lại an toàn

>>> Hai bạn chuyện ấy quá nhàm chán và không thể lên đỉnh, hãy thay đổi bằng 11 tư thế quan hệ tình dục giúp hai vợ chồng cùng thăng hoa lên đỉnh

Suy nghĩ 4: Việc sử dụng bao cao su sẽ giảm sự hưng phấn và cảm giác khi quan hệ.

Thực tế điều này là do tâm lý của một số bạn, chứ trên thực tế các cặp đôi đánh giá khá tích cực dù khi sử dụng bao họ cũng thấy không có nhiều khác biệt khi không sử dụng nó. Một phần cũng phụ thuộc vào loại bao cao su bạn sử dụng như thế nào.

Thực tế có một số loại bao được các nhà  sản xuất thiết kế để kéo dài cuộc vui, nhưng không vì thế mà bạn cảm thấy  mất sự hưng phấn, ngoài ra hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bao cao su siêu mỏng đem lại cảm giác chân thực cho người sử dụng. Có thể kể đến ở đây là sản phẩm bao cao su sagami 0.01 được xem như là bao cao su mỏng nhất trên thế giới, ngoài ra còn có một số loại bao cao su mỏng khác như Jex invi 0.03 Cool, sagami superthin, usu 2000 là những sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản được tin dùng ở mọi nơi.

Suy nghĩ 5: Khi bạn nữ đã uống thuốc tránh thai thì không cần sử dụng bao cao su nữa.

Không phải 100% các loại thuốc đều có tác dụng phòng tránh an toàn, mặt khác việc để các bạn nữ uống quá nhiều thuốc tránh thai sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản của các bạn nữ sau này. Nếu bạn không muốn việc mang thai ngoài ý muốn tốt hơn hết hãy sử dụng bao cao su để đảm bảo sự an toàn cho cả hai.

>>> Bạn có thể tìm hiểu tất cả thông tin về xuất tinh sớm bao gồm nguyên nhân, hệ lụy, cách chữa trị…qua bài viết Tổng hợp tất cả kiến thức hữu ích về xuất tinh sớm để hiểu rõ hơn.

>>> Làm sao chống xuất tinh sớm tham khảo Những bài tập thần kỳ giúp trị xuất tinh sớm kéo dài thời gian cho nam giới tại nhà

>>> Đặt hàng ngay Thuốc Stud 100 giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả cực kỳ cao, kéo dài thời gian quan hệ lên tới 30 phút, sản phẩm được sản xuất tại Anh Quốc, bán chạy số 1 thế giới hiện nay.

Suy nghĩ 6: Sử dụng một lúc 2 bao cao su tốt hơn là chỉ dùng 1 bao

Việc suy nghĩ dùng 2 bao cao su để tăng độ an toàn khi quan hệ là không thiết thực, bạn chỉ cần sử dụng 1 bao duy nhất cũng có thể phòng tránh việc mang thai ngoài ý muốn và bảo vệ bạn khỏi các bệnh lây qua đường quan hệ tình dục.

Ngược lại việc sử dụng 2 bao cao su cùng một lúc sẽ dẫn đến sự cọ xát giữa các bao mạnh hơn dễ dẫn tới việc dễ rách bao hơn khi sử dụng chỉ 1 bao.

Suy nghĩ 7: Khi bạn quan hệ với bạn tình có nếp sống tình dục tốt nên không cần dùng bao

Không phải chỉ khi quan hệ với các kiểu “gái làng chơi” bạn mới dễ lây nhiễm các bệnh tình dục, ngay cả khi bạn quan hệ bình thường nhưng bạn gái đang ở trong thời kỳ bị bệnh lý cũng rất dễ lây các bệnh về da cho bạn. Các bệnh tình dục cũng khá nguy hiểm và đôi khi không có những biểu hiện cụ thể để bạn có thể nhận ra nhanh chóng được.

Suy nghĩ 8: Sử dụng bất kỳ loại gel bôi trơn nào làm giảm độ ma sát của bao.

Trên thực tế, đa số các sản phẩm bao cao su đã được thêm thành phần gel bôi trơn ở trong bao. Cũng có một số sản phẩm có lượng gel bôi trơn ít không đủ cho bạn dùng, ngoài ra trong một vài trường hợp bạn cần sự hỗ trợ của gel bôi trơn, bạn có thể tìm các loại gel bôi trơn gốc nước và gốc silicon thay vì sử dụng dầu bôi trơn. Vì bởi lẽ việc gel bôi trơn có thể đảm bảo độ bền của bao không bị rách dễ dàng.

>>> 11 tư thế quan hệ tình dục giúp hai vợ chồng cùng thăng hoa lên đỉnh mà không ai chia sẻ với bạn.

Suy nghĩ 9: Không cần dùng bao từ khi bắt đầu, mà có thể sử dụng vào giữa cuộc vui hoặc khi gần xuất tinh binh.

Quan niệm này hoàn toàn sai lầm và không thiết thực, vì khi đeo bao giữa chừng như vậy bạn sẽ khiến cho bạn nữ dễ bị cụt hứng, không chỉ vậy còn tăng khả năng có thai ngoài ý muốn vì chỉ rò rỉ 1 tinh trùng cũng có thể dẫn đến việc thụ thai.

Thêm vào đó cách thực hiện này cũng tăng tỉ lệ các bệnh lây qua đường quan hệ tình dục lên cao hơn.

Suy nghĩ 10: Bạn chỉ sử dụng 1 bao cao su, cho 2 lần quan hệ liên tiếp.

Đây là lối suy nghĩ cần tránh vì việc rủi ro vô cùng lớn khi xuất tinh binh lần một thật khó kiểm soát liệu các anh chàng bướng bỉnh đó có đi lạc vào đâu không? Và khi quan hệ liên tục 2 lần với tình trạng đã xuất như vậy sẽ tăng khả năng bao sẽ bị bục vì nén khí.

Việc sử dụng 1 bao cho 2 lần quan hệ liên tiếp cũng không đảm bảo an toàn cho bản thân khi quan niệm sai lầm này sẽ khiến bạn dễ mắc các bệnh tình dục hơn nhiều lần.

Suy nghĩ 11: Bạn có thể bảo quản bao cao su ở bất cứ nơi nào

Thực tế không phải như vậy, nếu bạn để bao trong môi trường nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp sẽ làm giảm chất lượng của bao. Việc để bao ở trong túi quần cũng là một ý kiến tồi vì khi trong môi trường nhiều ma sát dễ làm bao có những lỗ nhỏ li ti khiến cho tinh trùng có cơ hội đi vào và thụ thai.

>>>Bạn muốn tăng kích cỡ dương vật hiệu quả tại nhà, xem ngay Ba bài tập đơn giản giúp làm to dương vật hiệu quả tại nhà

>>> Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm giúp tăng kích cỡ dương vật hiệu quả chỉ sau vài tháng tại Máy tập làm to dài dương vật

Suy nghĩ 12: Bạn hoặc đối tác bị dị ứng với chất liệu của bao cao su và không sử dụng khi quan hệ.

Trên thực tế với việc nghiên cứu các phản hồi và nhu cầu của người sử dụng các nhà sản xuất đã không ngừng đổi mới các sản phẩm bao cao su của mình để phù hợp với những người dùng bị dị ứng với cao su thiên nhiên bằng các chất liệu non – latex và polyurethane hoặc bao cao su da cừu, nhưng các sản phẩm này có mức giá khá cao, có thể kể đến ở đây một sản phẩm được nhiều người đang sử dụng tại thị trường Việt Nam là bao cao su sagami 0.02.

Suy nghĩ 13: Các cặp đôi đồng tính thì không cần sử dụng bao cao su mà chỉ các cặp đôi khác giới mới cần sử dụng.

Hãy nhớ lại tác dụng của bao cao su không chỉ là để phòng tránh việc mang  thai ngoài ý muốn mà còn phòng tránh các bệnh lây qua đường quan hệ tình dục mà việc quan hệ tình dục của những người đồng tính có cơ hội lây bệnh cao hơn thông thường.

Việc sử dụng bao cao su không có gì xấu hay phải ái ngại, đây là sự bảo vệ cho chính bản thân các bạn và bảo vệ cho cả đối tác của bạn, để có thể quan hệ một cách an toàn cho cuộc yêu hoàn hảo.