Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Việc sử dụng bao cao su có bất lợi gì?

Sat, 19 Aug 2017 23:34:22 GMT

Không phải ai cũng biết sử dụng bao cao su đúng cách và đúng phương pháp, và phải đảm bảo rằng việc đeo bao phải được thực hiện suốt thời gian quan hệ và mỗi lần quan hệ khác nhau, tuy nhiên việc sử dụng bao cũng cần có thời gian để làm quen với sản phẩm.

Tham khảo thêm:

>>> Bạn đã biết đến các loại bao cao su để thăng hoa trong "chuyện ấy" chưa?

>>> Bạn chưa biết chọn lựa một chiếc bao cao su phù hợp cho mình, tham khảo bài viết Phương pháp lựa chọn bao cao su phù hợp

 

Mỗi khi quan hệ tình dục bạn cần sử dụng bao cao su

Để đảm bảo việc hiệu quả của bao cao su, bạn cần dùng bao một cách đúng đắn mỗi khi chuẩn bị quan hệ tình dục. Có nghĩa là phải đảm bảo bao cao su phải được đeo vào dương vật của bạn trước khi có bất kỳ tiếp xúc đến cơ thể và bộ phận sinh dục của đối tác và việc đeo bao cao su phải duy trì đến khi quan hệ kết thúc.

Nếu bạn không sử dụng bao cao su thường xuyên, hoặc chỉ đến giữa lúc đang quan hệ mới đeo bao cao su điều này sẽ làm giảm hiệu quả của bao. Và cũng nên dự trù sẵn cho bản thân một vài chiếc áo mưa để lúc bận rộn quá cũng không quên sử dụng để bảo vệ bản thân.

Hiện nay, cũng có không ít các biện pháp tránh thai liên tục như: đặt vòng hay thắt ống dẫn tinh, thắt ống dẫn trứng…. nhưng các biện pháp này có chi phí khá là cao bên cạnh đó cũng có những rủi ro nhất định. Nhưng việc sử dụng bao cao su vẫn là biện pháp tối ưu để bạn có thể bảo vệ mình tránh khỏi các bệnh lây qua con đường tình dục. Kể cả khi bạn có sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào thì việc sử dụng bao cao su vẫn được xem là một biện pháp an toàn và tối ưu.

 

>>> Làm thế nào để nàng phát điên lên vì sung sướng, tham khảo bài viết sau ngay 100 tư thế quan hệ tình dục - bí kíp phòng the bạn cần phải biết

>>> Bạn đã thử quan hệ bằng miệng nhiều lần nhưng có thể bạn chưa biết, đọc ngay bài viết để tham khảo Phương pháp quan hệ miệng cực sướng mà lại an toàn

 

Dù làm gì cũng cần một thời gian để làm quen, việc sử dụng bao cao su cũng vậy

Chắc hẳn không ít người đã bàn luận về việc sử dụng bao sẽ làm giảm cảm giác khi quan hệ. Kể cả việc bao vệ sức khỏe hay bảo vệ cảm xúc đều quan trọng để cuộc “yêu” của bạn có thể giải tỏa những cảm xúc. Vấn đề đó không còn là nỗi lo khi hiện nay các dòng sản phẩm bao cao su siêu mỏng hay các sản phẩm pleasure đã quá phổ biến có thể cho bạn những cảm giác như không dùng bao. Có thể kể đến như sản phẩm Durex Performax Intense, bao cao su sagami 0.02, hay được biết đến như là bao cao su mỏng nhất thế giới bao cao su sagami 0.01.

Hãy tập luyện việc sử dụng bao khi có cơ hội để bạn có thể làm chuẩn một cách nhanh nhất để cuộc vui không bị gián đoạn và nàng không bị “cụt hứng”.

Hiện nay, các sản phẩm bao cao su rất đa dạng, hãy chọn một sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. Các sản phẩm bao cao su hiện tại được thiết kế thêm nhiều tính năng hơn trước như: bao có chất kéo dài thời gian, bao có màu, có thể phát sáng trong đêm, các loại bao gai và bi, các loại bao cao su siêu mỏng…mỗi sản phẩm sẽ cho bạn những cảm xúc khác nhau đa dạng hơn trong việc sử dụng bao cao su.

Tham khảo thêm:

>>> Bạn đã chắc chắn rằng mình đã biết cách sử dụng bao cao su đúng chưa?

>>> Có thể bạn đang mắc phải 13 quan niệm sai lầm về bao cao su mà bạn cần phải sửa

Việc dùng áo mưa cũng như là một phần trong chuyện “quan hệ” bạn có thể làm cho nó trở nên gợi cảm và thú vị bằng việc bạn cứ tiếp tục hôn và kích thích nhau trong khi lấy bao cao su, và nàng có thể đeo bao cao su và cho bạn thêm một chút độ trơn dễ dàng đeo bao hơn. Cuộc vui của  bạn sẽ diễn ra theo đúng quy trình và không bị gián đoạn, khiến cả 2 càng thêm mặn nồng.

Chốt lại, một vấn đề tưởng chừng đơn giản, nhưng việc sử dụng bao cao su là biện pháp tránh thai ngoài ý muốn và tránh các bệnh lây qua đường tình dục một các tốt nhất và an toàn, đem lại hạnh phúc cho cả 2 người.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Làm thế nào kéo dài thời gian quan hệ Top 11 cách điều trị xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả cho bạn

>>> Làm sao chống xuất tinh sớm tham khảo Những bài tập thần kỳ giúp trị xuất tinh sớm kéo dài thời gian cho nam giới tại nhà

>>> Bạn muốn tăng kích cỡ dương vật hiệu quả tại nhà, xem ngay Ba bài tập đơn giản giúp làm to dương vật hiệu quả tại nhà