Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Thuốc tăng cường sinh lý nam giới Vương dược có thực sự tốt

Fri, 25 Aug 2017 15:24:46 GMT

1. Vương dược là thuốc gì?

Thuốc tăng cường sinh lý nam giới Vương dược thuộc dòng sản phẩm thực phẩm chức năng của Công ty dược phẩm Hải Linh – Sao Đỏ – Chí Linh – Hải Dương.

Thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới Vương dược này được xem như là một sản phẩm của nhóm sản phẩm cường dương cho nam giới, được quảng cáo là có công dụng khắc phục các tình trạng bệnh lý sinh lý ở nam giới như: xuất tinh sớm, tình trạng rối loạn cương dương, và cả liệt dương nữa.

>>> Lidocaine công dụng và một số điểm cần đề phòng bạn đã biết về thành phần này chưa?

2. Các thành phần chính của thuốc Vương dược

Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam giới Vương dược có những thành phần chính hội tụ trong 1 viên nén là:

·         500mg cây bá bệnh, có tác dụng giúp cơ thể kích thích sản sinh ra lượng nội tiết tố nam testosteron (hormon nam) tự nhiên, kéo dài thời gian cương dương lâu hơn, kích thích ham muốn tình dục của nam giới

·         120mg nhân sâm là vị thuốc quý bồi bổ, tăng lực, tăng sức bền vận động, giảm mệt mỏi, cải thiện năng lực tinh thần, tăng trí nhớ, chống suy sụp, rối loạn thần kinh, chống stress…

·         100mg lộc nhung có tác dụng cường tráng, chống mỏi mệt, nâng cao hiệu quả công việc, cải thiện giấc ngủ, kích thích tiêu hóa, cải thiện trạng thái suy dinh dưỡng và rối loạn chuyển hóa đạm.

>>> Có thể bạn chưa biết: Top những loại thuốc cường dương tốt nhất hiện nay tại Việt Nam


·         200mg dâm dương hoắc

·         200mg câu kỳ tử

·         120mg bạch tật lê

·         100mg Ba kích                                                         

·         100mg nhục thung dung

·         100mg trâu cổ

  ⇒ Tăng cường chức năng của thận, giúp cương dương lâu hơn, tăng chất lượng tinh trùng, duy trì khả năng khi quan hệ tình dục, tăng khả năng ham muốn khi gần nữ giới, làm chậm quá trình mãn dục ở người đàn ông.


·         50mg L-Arginin  kích thích sản xuất hormone tăng trưởng và tham gia quá trình chuyển hóa của cơ thể.

·         50mg L-Carnitine cung cấp năng lượng cho nhiều cơ quan trong cơ thể như cơ, tim, gan và các tế bào miễn dịch.

·         5mg Coenzyme Q10 tăng chất lượng tinh trùng, tăng nồng độ cũng như chất lượng tinh trùng một cách đáng kể, hỗ trợ điều trị một số các bệnh tim mạch, giảm cholesterol trong máu.

·         5mg Selenium

·         10mg Zinc Gluconate rất cần thiết cho quá trình trưởng thành của tinh trùng, và sự phát triển bình thường của bào thai.

·         Thành phần khác (Magnessium stearate, tale và tá dược khác) vừa đủ cho 1 viên nén.

>>> Bạn có thể xem thêm bài viết: Thuốc xịt Black Panther và một vài điều cần chú ý khi sử dụng thuốc xịt kéo dài này

3. Công dụng của thực phẩm Vương dược

Sau đây là các công dụng được nhà sản xuất Công ty dược phẩm Hải Linh – Sao Đỏ – Chí Linh – Hải Dương giới thiệu:

·         Hỗ trợ nam giới cải thiện yếu sinh lý do tuổi tác, do việc nam giới thủ dâm, sử dụng các chất kích thích, chế độ ăn uống không hợp lý. Đồng thời khắc phục các tình trạng bệnh lý liên quan như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương…và cũng được biết đến như là một sản phẩm chống xuất tinh sớm cho nam giới.

·         Hỗ trợ cải thiện chức năng thận, cải thiện tình trạng thận hư, thận yếu với các triệu chứng như: tiểu nhiều về đêm, đau lưng , mỏi gối, suy giảm nội tiết tố nam.

·         Cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, giảm thiết khả năng vô sinh, hiếm muộn.

·         Phục hồi sinh lực, chống suy nhược cơ thể, kích thích ham muốn tình dục cho nam.

>>> Xem thêm bài viết: 11 phương pháp đơn giản để tăng lượng nội tiết tố testosteron cho nam giới ngay tại nhà

4. Hướng dẫn sử dụng thực phẩm tăng cường sinh lý Vương dược

·         Liều lượng sử dụng: mỗi ngày bạn có thể dùng thuốc 2 lần với liều lượng là 2 viên/ lần để hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến vấn đề yếu sinh lý.

·         Trường hợp bạn muốn chống xuất tinh sớm, tăng khả năng cường dương, kéo dài thời gian khi quan hệ thì có thể uống 2 viên trước khi quan hệ ít nhất 2 giờ để thuốc có đủ thời gian phát huy tác dụng.

·         Duy trì dùng thuốc liên tục trong 3 tháng để đạt được kết quả lâu dài.

5. Thuốc Vương Dược có tốt không?

Sản phẩm được nhà sản xuất Công ty dược phẩm Hải Linh – Sao Đỏ – Chí Linh – Hải Dương giới thiệu quảng cáo là có hiệu quả chỉ sau 7-15 ngày sử dụng và cho tác dụng tốt khi uống hết hộp đầu tiên. Tuy nhiên hiệu quả này chỉ có được khi thuốc hợp với cơ địa của người sử dụng. Thực tế cho thấy có rất ít người đạt được hiệu quả tốt trong thời gian ngắn như vậy và có những người phải uống thuốc liên tục trong vài tháng mới bắt đầu có sự biến chuyển. Dù đây là thực phẩm chức năng không cần kê đơn nhưng bạn vẫn nên tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn trước khi sử dụng sản phẩm.

>>> Xem thêm bài viết: 11 phương pháp đơn giản để tăng lượng nội tiết tố testosteron cho nam giới ngay tại nhà

Trên đây là những gì mà shop bao cao su The Men tìm hiểu được về thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam giới Vương dược một sản phẩm thuốc cường dương được sản xuất từ Công ty dược phẩm Hải Linh – Sao Đỏ – Chí Linh – Hải Dương, tất cả chỉ là nhận định của nhà sản xuất chưa có nhiều kiểm định về chất lượng và hiệu quả của thuốc này.

Bạn hãy thật sáng suốt khi đưa ra những sự lựa chọn cho mình nếu có ý định sử dụng sản phẩm trên, hay tìm những sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên được các công ty nước ngoài sản xuất với sự uy tín và chất lượng cao như Vigrx Plus, thuốc tăng cường sinh lý nam Vigrx Plus có công dụng cải thiện sinh lý rõ rệt cho nam giới, khiến cho nam giới sung mãn hơn mỗi khi phải “trả bài”, tăng sức hút nam tính của người đàn ông, kích thích quá trình sản sinh tinh trùng và chất lượng tinh trùng, cải thiện các vấn đề sinh lý nam, cải thiện chứng rối loạn cương dương, chống xuất tinh sớm,..