Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Top những loại thuốc cường dương tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Fri, 18 Aug 2017 16:09:31 GMT

Nam giới hiện nay gặp phải rất nhiều vấn đề về sinh lý nam giới với các bệnh lý tiến triển ngày càng nhiều các triệu chứng như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, không có ham muốn tình dục mãnh liệt...Và để khắc phục những tình trạng đó nam giới thường tìm đến những sản phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới hay còn được gọi với nhiều tên gọi khác nhau.

Vậy thực sự những loại thuốc tăng cường sinh lý này có hiệu quả không? Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những kiến thức về sản phẩm này, giúp bạn đưa ra những lựa chọn sáng suốt khi chọn sản phẩm để cải thiện sức khỏe của mình.

>>> Có thể bạn chưa biết: Những ích lợi và tác hại khi sử dụng thuốc bổ thận

1. Thuốc cường dương là gì?

Thuốc cường dương hay còn có tên gọi khác là thuốc giúp cương dương; đây là loại thuốc có tác dụng hỗ trợ cho nam giới có độ cương cứng và kéo dài thời gian cương cứng của dương vật tốt hơn, thêm vào đó sẽ làm kéo dài thời gian quan hệ nam giới lên đáng kể.

Tuy nhiên nhiều người hay quan niệm sai lầm rằng thuốc cường dương là thuốc kích dục. Hai loại thuốc này có tác dụng hoàn toàn khác nhau. Thuốc cương dương có tác dụng chính là tăng sức khỏe sinh lý và độ cương cứng của dương vật, còn thuốc kích dục có tác dụng làm tăng ham muốn quan hệ tình dục, chúng ta có thể nhận thấy sự khác nhau cơ bản của 2 loại thuốc trên.

Hiện nay, trên thị trường có không ít các sản phẩm thuốc cường dương tức thời cho nam giới thể hiện bản lĩnh đàn ông, một vài sản phẩm của mỹ như: thuốc đông trùng hạ thảo, boss royal, burdock... và các sản phẩm có nguồn gốc Ấn Độ như: thuốc Kamagra 100mg, thuốc Mejegra...

>>>> Đọc thêm: Khi sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý phải chú ý những điều sau

2. Tác dụng của thuốc cường dương?

·         Thuốc cường dương có tác dụng làm cho cậu nhỏ khắc phục tình trạng ỉu xìu và gia tăng thời gian cương cứng kéo dài thời gian quan hệ lâu dài hơn, để cuộc vui thêm mãnh liệt...

·         Khắc phục tình trạng rối loạn cương dương và tình trạng liệt dương ở nam giới

Chủ yếu nam giới sử dụng các sản phẩm thuốc cường dương để cải thiện thời gian quan hệ, cải thiện tình trạng cương của dương vật để cho cuộc sống tình dục được duy trì tốt hơn, nhưng cũng phải nhận ra rằng thuốc cường dương luôn tìm ẩn những hậu quả khó lường.

Theo lời phỏng vấn một bác sĩ tại đại học Y: có thể ví thuốc cường dương như con dao hai lưỡi. Nếu biết cách dùng đúng cách và hợp lý sẽ giúp cuộc sống phòng the thêm thăng hoa, nhưng nếu lạm dụng sản phẩm sẽ để lại những vấn đề bệnh lý sinh lý cho nam giới như: xơ hóa dương vật, giảm khả năng tình dục; thậm chí có thể dẫn đến vô sinh. Nếu có ý định sử dụng các loại thuốc cường dương thì bạn nên hỏi qua ý kiến của bác sĩ, và nên tìm mua ở những nơi bán hàng uy tín để tránh dùng phải hàng giả và hàng nhái kém chất lượng.

>>> Bạn có thể tham khảo: Những nguy hiểm không ngờ đến của thuốc kích dục mà bạn chưa biết.

3. Những trường hợp dở khóc dở cười khi dùng thuốc cường dương

Theo số liệu thống kê tại một vài bệnh viện trong khu vực Hà Nội, thì ngày càng có nhiều trường hợp có triệu chứng tai biến “cậu nhỏ” do sử dụng các loạt thuốc cường dương không rõ nguồn gốc xuất xứ. Họ tự tìm mua cho mình các loại thuốc cường dương để có thể quan hệ tức thời mà chưa có ý kiến đánh giá của bác sĩ, như một vài trường hợp sau đây:

  •          Đã có một nam thanh niên phải nhập viện cấp cứu do “cậu nhỏ” cương cứng liên tục không thể xuống được và bắt đầu xuất hiện bị hoại tử sau 2 ngày sử dụng thuốc cường dương. Anh này cho biết, do anh bị rơi vào trường hợp rối loạn sinh lý nên đã tự tìm mua thuốc cường dương về uống để thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình, nhưng không ngờ rằng lại gặp phải tình huống trớ trêu như vậy.
  •          Trường hợp anh A ở Thanh Hóa đã sử dụng phương pháp bổ sung testosteron tiêm liều cao để tăng ham muốn, hậu quả sau đó đã mắc hội chứng vô sinh không thể có con được.
  •         Một vài trường hợp khác đã thử dụng các sản phẩm Đông Y khác, nhưng lại không đảm bảo chất lượng, nên cũng gặp không ít điều trớ trêu khi hiệu quả chưa thấy và hậu quả thì muôn vàn như: quá tốn kém, táo bòn nặng,…vv.

Các bác sĩ tại bệnh viện Bạch Mai Hà Nội cũng cho biết, bệnh viện cũng đã tiếp nhận khá nhiều trường hợp gần đây với triệu chứng biểu hiện của việc sử dụng một cách lạm dụng thuốc cường dương đến hôn mê.

4. Rối loạn cương dương thường có nguyên nhân gì?

Các y bác sĩ chuyên khoa nam học và giới chuyên gia đầu nghành đều khẳng định rằng, bệnh sinh lý nam giới có rất nhiều nguyên nhân chẳng hạn như:

  •          Do tâm lý: tinh thần luôn trong tình trạng hồi hộp, căng thẳng và lo lắng
  •          Do hoàn cảnh sinh hoạt: những trường hợp không có điều kiện yêu đương thoải mái, sợ bị phát hiện hay các cặp vợ chồng “sinh hoạt” trong điều kiện nhà cửa chật hẹp, không có đủ không gian riêng tư… nên thường hoạt động “nhanh chóng”; và lâu dần thành phản xạ tự nhiên.
  •          Do yếu tố bẩm sinh.
  •          Nội tiết tố nam giới testosterone giảm xuống dưới mức bình thường…vv và còn nhiều nguyên nhân khác.

Ngoài ra còn rất nhiều nguyên nhân dẫn đến các vấn đề bệnh lý liên quan đến sức khỏe tình dục của nam giới, nên người mắc phải các triệu chứng này nên tìm hiểu kỹ các sản phẩm và thuốc định mua và sử dụng, nếu có thể hỏi ý kiến các bác sĩ chuyên gia sẽ tốt hơn.

>>> Rocket 1h - Thuốc tăng cường sinh lý cho nam giới có thực sự hiệu quả như quảng cáo không?

5. Các ích lợi của thảo dược Đông Y đối với sức khỏe nam giới

Theo các chuyên gia chuyên ngành, các loại thảo dược Đông Y (thực phẩm chức năng) có hiệu quả tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới, đều chứa hàm lượng lớn các chất axit amin, vitamin và những khoáng chất thiết yếu bổ sung cho hoạt động tình dục: giúp tăng ham muốn ở thần kinh trung tâm, tăng hoạt động dẫn truyền thần kinh của các chất đóng vai trò quan trọng trong hoạt động tình dục như: Dopamin, NO, Oxytocin, Noradrenalin, Seretonin… từ đó đẩy nhanh quá trình lưu thông máu về dương vật và giữ cho máu ở dương vật lâu hơn. Sử dụng các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên này sẽ phần nào khắc phục các triệu chứng bệnh lý như: yếu sinh lý nam giới, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, hay liệt dương….

Điều đơn giản bạn có thể làm để cải thiện sinh lý cho mình, ngoài chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, luôn làm cho tinh thần ở trong trạng thái thoải mái, bạn nên ưu tiên sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên để kích thích cơ thể tự sản sinh đủ lượng testosterone cần thiết, và làm cân bằng men nội sinh trong cơ thể.

>> Tham khảo thêm: 11 phương pháp đơn giản để tăng lượng nội tiết tố testosteron cho nam giới ngay tại nhà

Với kinh nghiệm tư vấn cho nhiều khách mua hàng và trải nghiệm, chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc sử dụng sản phẩm thực phẩm chức năng Vigrx Plus sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất 100% tự nhiên từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới, kích thích cơ thể tăng cường sản sinh nội tiết tố nam tự nhiên, giúp cân bằng men nội sinh trong cơ thể.

Để biết thêm thông tin sản phẩm thuốc tăng cường sinh lý Vigrx Plus, khách hàng có thể xem tại đây.

6. Top những sản phẩm cường dương tốt nhất hiện nay.

a. Thuốc có nguồn gốc tân dược

b. Thuốc có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên

  •          Vigrx Plus