Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Thuốc xịt Black Panther và một vài điều cần chú ý khi sử dụng thuốc xịt kéo dài này.

Fri, 25 Aug 2017 14:35:22 GMT

Thuốc Black Panther có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ đến từ Nhật Bản, là thuốc dạng xịt, không có màu, không mùi vị hỗ trợ nam giới trải nghiệm cuộc “yêu” dài lâu. Nhưng thực sự Black Panther có hiệu quả như những bài quảng cáo vẫn hay viết hay không? Chúng tôi sẽ đưa ra một vài nhận định giúp bạn tìm hiểu thêm về sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm này, để bạn có thể đưa ra được một sự lựa chọn thông minh khi mua hàng.

>>>Làm thế nào kéo dài thời gian quan hệ Top 11 cách điều trị xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả cho bạn

1. Thuốc Black Panther là gì?

Như được biết đây là một dạng thuốc xịt có hiệu quả kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới, làm cản trở quá trình xuất tinh của bạn, giảm cảm giác cho dương vật khiến nam giới lâu đạt tới khoái cảm đỉnh điểm hơn.

2. Thành Phần Của Black Panther

Thành phần chính của Black Panther gồm:  Nước, tocopherol , methylparaben, Propylparaben Silicone Fluid 20 CST. Active Ingredient: Lidocaine 10 mg. Với thành phần thuốc này có thể thấy thành phần chính của thuốc xịt kéo dài này cũng gần giống như các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm đang lưu thông trên thị trường hiện nay.

>>> Xem thêm bài viết: 11 phương pháp đơn giản để tăng lượng nội tiết tố testosteron cho nam giới ngay tại nhà

3. Công Dụng Của Black Panther

Sử dụng chai xịt trị xuất tinh sớm Black Panther bạn sẽ cảm nhận được tác dụng như dương vật trở nên cương cứng hơn, làm giảm độ nhạy cảm của dương vật, giúp nam giới làm chủ cuộc “yêu” của mình thật mặn nồng. Tất nhiên là bạn có thể cải thiện khả năng làm chủ của mình, đem lại sự mạnh mẽ hơn trong cuộc sống tình dục của bạn. Đây là loại chai xịt dạng nước chỉ cần dùng một lượng nhỏ là hiệu quả.

4. Hướng Dẫn Sử Dụng

Trước khi sử dụng sản phẩm bạn cần vệ sinh dương vật sạch sẽ, lắc đều chai xịt, sau đó xịt 2-3 hơi vào đầu dương vật, phần thân gần bao quy đầu, xịt trước khi quan hệ từ 5-10p để đạt hiệu quả tốt nhất.

>>> Có thể bạn chưa biết: Top những loại thuốc cường dương tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Chú ý:

– Chỉ nên xịt một lượng vừa đủ, nếu quá liều sẽ bị nóng rát và gây tình trạng khó xuất tinh.

– Thuốc xịt Black Panther không hỗ trợ cho các chàng bị rối loạn cương dương

Mặc dù thuốc xịt Black Panther có tác dụng giúp tăng độ cương cứng của dương vật và kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả, làm chậm thời gian xuất tinh; nhưng thuốc chỉ phát huy ngay tại thời điểm sử dụng; thuốc xịt này không có hiệu quả chữa trị tận gốc các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh lý nam giới. Nếu hết thuốc, tình trạng cậu nhỏ của bạn vẫn dừng ở trạng thái lúc đầu. Thêm một điều nữa, thuốc xịt Black Panther có một mức giá khá chát, nếu không phải người có điều kiện kinh tế hay dân chịu chơi rất khó có điều kiện sử dụng sản phẩm này.

>>>Bạn có thể tìm hiểu tất cả thông tin về xuất tinh sớm bao gồm nguyên nhân, hệ lụy, cách chữa trị…qua bài viết Tổng hợp tất cả kiến thức hữu ích về xuất tinh sớm để hiểu rõ hơn.

Nhưng hiện nay trên thị trường không chỉ có sản phẩm thuốc xịt kéo dài thời gian này, một trong những sản phẩm kéo dài thời gian hữu hiệu cho nam giới được lưu thông phổ biến trên thị trường hiện nay và trong khung giá hợp lý là: Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 – Anh Quốc.

Nhưng đây cũng là một sản phẩm kéo dài thời gian tức thời tại thời điểm sử dụng chứ không có tác dụng khắc phục các bệnh sinh lý của nam giới. Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm giải quyết dứt điểm tình trạng bệnh lý như xuât tinh sớm và rối loạn cương dương ở nam giới thì nên tìm đến các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên cải thiện sinh lý nam giới hiệu quả như Vigrx Plus của Canada. Thuốc tăng cường sinh lý nam giới Vigrx Plus có khả năng tăng tuần hoàn máu vào dương vật, tăng cường oxy, làm cậu nhỏ khỏe mạnh hơn, tăng cường dương…