Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Công dụng của gel titan có thật không?

Tue, 12 Sep 2017 17:20:11 GMT

Kết quả thăm dò của một tạp chí có uy tín của Mỹ cho thấy có trên 60% nam giới ở độ tuổi 18-50 cho rằng kích thước dương vật của họ là vừa phải và 22,8% người cho rằng mình có kích thước nhỏ. Khoảng 85% số người được hỏi chia sẻ rằng họ muốn làm tăng kích thước dương vật. Điều này đã khiến cho các nhà khoa học suy nghĩ đến việc tạo ra một loại sản phẩm có thể giải quyết vấn đề tế nhị này.

Mỗi năm có khoảng 10.000 nam giới làm phẫu thuật cải thiện kích cỡ dương vật và những phẫu thuật này luôn tìm ẩn những tác hại nguy hiểm đối với bệnh nhân. Thể hang của dương vật gồm rất nhiều các sợi thần kinh. Dương vật có nguy cơ mất đi độ nhạy cảm khi chúng bị thương tổn, đau đớn khi cương cứng cũng như dẫn đến tình trạng vô sinh.

Cho thấy nam giới có kích thước nhỏ không phải là chuyện hiếm gặp nữa mà có thể thấy với môi trường sống hiện nay có rất nhiều nguyên nhân gây ra vấn đề đó, nhưng có thể chốt lại các nguyên nhân đều dẫn đến tình trạng giảm lưu lượng máu lưu thông đến dương vật từ đó các mô của dương vật không được căng khỏe.

Với nhu cầu như vậy, có thể thấy được người tiêu dùng đặc biệt là nam giới ngày càng quan tâm hơn về kích cỡ cậu nhỏ của mình. Cũng chính vì vậy mà, titan Gel được ra mắt ở Nga vào những năm 2000 và ngày càng trở nên phổ biến, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem gel titan là thuốc gì? và có công dụng như thế nào?

1. Gel titan là thuốc gì?

Theo như nghiên cứu của chúng tôi, gel titan Nga (Intimate Gel Lubricant for men) là một dạng gel bôi trơn được sản xuất và phân phối từ nhà sản xuất TanTra có trụ sở đặt tại Nga: 64 Building 1, Office 147, Shipilovskaya St., Moscow City, Russia 115882. Và địa chỉ của nhà phân phối Handel LLC tại: số 3, Kotyakoskiy Pervyi Pereulok, Moscow City, Russia, 115201.

Từ lời giới thiệu của nhà sản xuất như chúng tôi đã đề cập ở bài viết tổng hợp về gel titan, thì gel titan được biết đến như là một sản phẩm gel bôi trơn hỗ trợ cho việc tập luyện cải thiện kích cỡ dương vật cả về chiều dài và đường kính của dương vật.

Các nhà khoa học về tình dục học đã tiến hành nghiên cứu chi tiết. Qua nhiều năm nghiên cứu và thí nghiệm trên những con chuột, cuối cùng, họ đã phát hiện ra gel titan cho tác dụng một cách hoàn toàn tự nhiên giúp tăng cường sinh lực phái mạnh và tăng kích thước dương vật. Nghiên cứu đã đưa ra kết quả tốt so với các phương pháp đã được biết đến trước đó khi tiến hành thử nghiệm trên người.

>>> Hãy cùng tìm hiểu: Kích thước dương vật chuẩn của đàn ông Việt Nam là bao nhiêu? Làm sao để tăng kích thước dương vật?

Vậy có thể thấy gel titan là một công cũ hỗ trợ đắc lực cho đàn ông đang muốn tìm kiếm một kích cỡ cho cậu nhỏ như mơ ước, tuy nhiên sản phẩm sẽ phải mất thời gian tác dụng thường thì với cơ địa bình thường sẽ mất 4 tuần sử dụng sản phẩm gel titan này, còn có thể lâu hơn nếu cơ địa không hợp thành phần thuốc, hoặc nhanh hơn nếu cơ địa hợp thuốc. Cho nên, lời khuyên khi dùng sản phẩm phải có sự kiên trì tập luyện để có thể đạt kết quả cải thiện.

2. Công dụng của gel titan

Nếu các bạn còn băn khoăn liệu gel Titan có tốt không? thì xin được bật mí rằng gel Titan được điều chế từ các dược chất và được bào chế, tích hợp dưới dạng các hạt nano siêu nhỏ cho phép gel thẩm thấu nhanh vào dương vật từ đó kích thích sự giản nở, tác động sự phát triển của các tế bào mô xốp cấu tạo nên cậu nhỏ, đồng thời gia tăng sự lưu thông máu từ cơ thể đến cậu nhỏ từ đó giúp kích cỡ, hình dạng của dương vật trở nên dài, to và cứng cáp hơn, thời gian quan hệ lâu hơn, khoẻ mạnh hơn.

Gel Titan là bước đột phá mới trong việc cải thiện kích cỡ của cậu nhỏ mà các nhà nghiên cứu Nga đã phát minh giải quyết nỗi lo cho nam giới và được nhà sản xuất TanTra giới thiệu với các công dụng là:

  • Kích thích dương vật có thể cải thiện từ 2 – 5 cm tùy theo cơ địa từng người (thời gian hiệu quả khoảng từ 4 đến 8 tuần sử dụng)
  • Giúp dương vật sung mãn khỏe mạnh tự tin trong các cuộc “yêu” với đối tác.
  • Tăng cường sinh lý giúp nam giới tự tin trong chuyện chăn gối.
  • Dùng để bôi trơn và tăng khoái cảm cho nam giới trong hoạt động tình dục.

​>>> Đánh giá gel titan Nga và máy tập dương vật, loại nào tốt hơn? Xem thêm bài đánh giá sản phẩm này sẽ giúp ích cho bạn.

3. Cơ chế hoạt động của gel titan

Trước khi sử dụng thì máu không được lưu thông chảy vào các mao mạch và các mạch máu trong dương vật. Các dây thần kinh gần như không truyền tín hiệu, điều này dẫn đến sự cương cứng chậm chạm khiến cho cu cậu thiếu sức sống đẫn đế thể hang suy yếu.

Sau khi sử dụng sự lưu thông máu trong các mao mạch của các lớp da trên được cải thiện, độ co giãn và sức khỏe mạch máu được tăng lên, các liên kết thần kinh kích hoạt cơ chế tâm-vật lý của khả năng cương cứng được khôi phục.

4. Một vài đánh giá về công dụng của gel titan

Chúng tôi đã ghi nhận các nhận xét của ngưởi sử dụng khi họ dùng gel titan, có rất nhiều ý kiến trái chiều về sản phẩm gel titan này:

+ Anh Trường (27 tuổi – Hà Nội): tôi rất tự ti với kích cỡ dương vật của mình, nhiều lần giao hợp với người yêu tôi quan sát được người yêu không thực sự thỏa mãn. Sau khi biết đến sản phẩm gel titan, tôi đã mất 3 tháng để cải thiện kích cỡ dương vật của mình, kích cỡ “cậu nhỏ” của tôi đã được cải thiện đáng kể, tôi cũng tự tin hơn khi giao hợp với người yêu, các cuộc “yêu” của chúng tôi trở nên mặn nồng hơn.

+ Anh Thái (19 tuổi – Bắc Ninh): em tự tìm hiểu về gel titan trên mạng và đã mua thử một lọ dùng thử nhưng không thấy có tác dụng, đến khi sử dụng sản phẩm bên shop em thấy sản phẩm có hiệu quả hơn, mặc dù nó chưa thực sự vừa ý em lắm, nhưng em thấy sự thay đổi đã diễn ra, em sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm bên mình để đạt được kích cỡ mơ ước.

+ Anh Đính (40 tuổi – ở Hưng yên): tôi đã được bạn bè giới thiệu về sản phẩm gel titan nhưng tôi chưa tin lắm, nên chỉ quyết định mua  1 chai dùng thử, sau khi sử dụng hết một tuyp gel tôi rất hài lòng về hiệu quả mà sản phẩm đem lại. Chính vì thế, tôi quyết định quay lại và đặt combo 3 tuyp bên shop với giá rất ưu đãi và thái độ nhân viên rất nhiệt tình. Chúc shop bán được  nhiều hàng.

+ Anh Dũng (53 tuổi – ở Quảng Nam): đã phản hồi với chúng tôi rằng “tôi đã sử dụng hết một tuyp nhưng không thấy hiệu quả cải thiện gì cả, liệu sản phẩm bên shop bán có chất lượng không vậy?”

+ Chị Quỳnh (30 tuổi – ở Hồ Chí Minh): chồng tôi khá không mạnh trong vấn đề này, mà tôi lại là một người có nhu cầu cao, hầu như anh ấy không thỏa mãn được. Từ ngày tìm hiểu và mua sản phẩm gel titan cho chồng sử dụng, sau khi sử dụng sản phẩm được 1 tuần thì kích cỡ của chồng tôi đã được cải thiện trông thấy, không chỉ như vậy chồng tôi còn có thể quan hệ lâu hơn, và có thể cương trong thời gian dài khiến tôi thỏa mãn thực sự.

Ngoài việc sử dụng sản phẩm thì việc bổ sung nội tiết tố nam cũng rất quan trọng trong việc cải thiện kích cỡ cho nam giới.

>>> Xem thêm bài viết: 11 phương pháp đơn giản để tăng lượng nội tiết tố testosteron cho nam giới ngay tại nhà

Trên đây là một vài lời nhận xét đánh giá về gel titan cũng như công dụng của gel titan, có thể thấy rằng không phải ai cũng đạt được hiệu quả khi sử dụng sản phẩm này và thời gian hiệu quả mà họ đạt được hiệu quả là khác nhau. Và đây cũng không phải là một loại thuốc chuyên dụng thay thế các sản phẩm thuốc điều trị khác mà chỉ là một sản phẩm mang tính hỗ trợ, để đạt được hiệu quả bạn cần kết hợp với việc tập luyện bằng các bài tập kéo dài và làm to dương vật chứ không chỉ đơn thuần là bôi gel và đợi tác dụng, về hướng dẫn sử dụng chúng tôi sẽ đề cập đến ở bài viết sau.

Hiện tại trên thị trường trôi nổi rất nhiều mặt hàng gel titan, người dùng cần phải phân biệt rõ giữa gel titan Nga và gel titan Maxman của Mỹ để tránh nhầm lẫn, cùng với đó là việc thu kiếm nguồn lợi từ mặt hàng này khiến cho thị trường trôi nổi rất nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Để mua gel titan chính hãng hãy đến shop bao cao su The Men để được tiếp cận với các sản phẩm tốt nhất với mức giá thị trường và được sự quan tâm chăm sóc của hệ thống nhân viên tận tình.