Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Stud 100 và những giải đáp băn khoăn của người sử dụng

Wed, 23 Aug 2017 13:45:15 GMT

Không ít người, hàng ngày đã hỏi chúng tôi những vấn đề xoay quanh về thuốc Stud 100 như: Stud 100 hiệu quả không? Stud 100 dùng như thế nào? mua stud 100 chính hãng ở đâu? Stud có phản ứng phụ gì không? Làm thế nào để phân biệt stud giả và thật? Không ít bạn xin chúng tôi lời khuyên có nên sử dụng sản phẩm này không?

Với những nội dung sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của các bạn với cách nhìn nhận của chúng tôi.

>>> Xem thêm bài viết: 11 phương pháp đơn giản để tăng lượng nội tiết tố testosteron cho nam giới ngay tại nhà

1. Stud 100 là thuốc gì?

Thuốc Stud 100 là chai thuốc dạng xịt dành cho nam giới trong đó chứa thành phần chính là Lidocaine – một chất có tác dụng gây tê. Nhờ vậy sản phẩm trợ giúp người dùng có thể kéo dài thời gian quan hệ yêu và khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.

Đây là loại thuốc xịt trực tiếp vào đầu dương vật, và không phải là loại thuốc được kê đơn điều trị trực tiếp.

Hầu hết các sản phẩm stud 100 đang lưu thông trên thị trường hiện nay đều có nguồn gốc xách tay bởi sản phẩm này còn chưa được bộ y tế công nhận và cho lưu hành tại thị trường. Vì vậy, trên thị trường đang pha trộn khá nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng.

Stud 100 có xuất xứ Anh quốc, từ nhà sản xuất Pound International Ltd. Thuốc stud 100 có dạng hơi xịt, không màu, không vị, không có tác dụng bôi trơn.

2. Stud 100 có thành phần như thế nào?

Thành phần chính của thuốc xịt Stud 100 gồm: chủ yếu là hoạt chất Lidocaine với hàm lượng 9,6% ngoài ra còn có một số phụ gia khác.

>>> Có thể bạn chưa biết: Top những loại thuốc cường dương tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Thành phần hoạt tính là Lidocaine.

Hoạt chất Lidocaine có công dụng chính là giảm hoạt động của các dây thần kinh truyền cảm giác từ dương vật đến não, làm cho não giảm sóng nhận được ít tín hiệu hơn.

Chủ yếu chúng ta sử dụng phần đồi thị ở não để kiểm soát sự kích thích của dương vật, để có thể duy trì thời gian lâu hơn.

Với một người phát triển bình thường thì họ có chu trình đạt cực khoái và quá trình xuất tinh được liên kết với nhau. Có nghĩa là chỉ khi đạt tới cực khoái, nam giới mới cho ra.

Khi sự liên kết đó không còn được vững chắc, nam giới không còn kiểm soát được, dẫn đến tình trạng cho ra mà không thể kiểm soát được. Đó chính là bệnh lý Xuất tinh sớm.

Tác dụng của thuốc có hiệu quả hầu hết với các đối tượng sử dụng nó giúp các quý ông xua tan nỗi lo giải tỏa căng thẳng. Nhưng một vài trường hợp sử dụng đã phản ánh lại với chúng tôi rằng họ phải dùng một lượng thuốc xịt nhiều hơn những lần trước, hiệu quả cũng không được như lần trước đó.

Lý do là dương vật của bạn đã trở nên nhờn với các thành phần thuốc, các dây thần kinh dương vật bị điều hòa với thuốc, chính vì thế người dùng mới cảm nhận như là sản phẩm không có hiệu quả. Vì vậy, mỗi lần sử dụng người dùng nên chỉ sử dụng từ 2-3 hơi xịt không nên quá lạm dụng sản phẩm.

>>>Bạn có thể tìm hiểu tất cả thông tin về xuất tinh sớm bao gồm nguyên nhân, hệ lụy, cách chữa trị…qua bài viết Tổng hợp tất cả kiến thức hữu ích về xuất tinh sớm để hiểu rõ hơn.

3. Cách sử dụng sản phẩm Stud 100

·         Trước khi sử dụng hãy lắc đều chai xịt, sau đó hãy xịt 2-3 hơi trực tiếp vào đầu và thân dương vật trước khi quan hệ 5-7 phút, và hãy đảm bảo rằng bạn đã vệ sinh dương vật sạch sẽ và làm cương dương vật lên trước khi sử dụng thuốc.

·         Sau khi trải qua thời gian tác dụng thuốc bạn có thể dùng một chiếc khăn giấy hoặc khăn khô mềm lau qua dương vật, hay có thể rửa bằng nước sạch ( không sử dụng xà phòng hoặc sữa tắm) mà không lo mất đi tác dụng của thuốc.

·         Stud 100 có thể dùng chung với bao cao su và gel bôi trơn mà không giảm tác dụng.

·         Dung tích mỗi sản phẩm cho phép bạn sử dụng từ 30-40 lần.

>>>Làm thế nào kéo dài thời gian quan hệ Top 11 cách điều trị xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả cho bạn

4. Giá stud 100 trên thị trường

Trên thị trường hiện nay, giá stud 100 có giá lưu thông dao động từ 350 – 430k tùy các nơi khách nhau, vì do đặc điểm là hàng xách tay nhập từ tiểu thương lên mức giá bị đẩy lên cho buôn lái là chuyện không thể tránh.

Vì thể bạn phải thật kỹ lưỡng trong khi mua hàng, hãy kiểm tra các dấu hiệu nhận biết hàng giả và hàng nhái một cách thông minh nhất để được sử dụng một sản phẩm chất lượng.

>>> Xem bài viết: hướng dẫn phân biệt Stud thật và giả để có sự lựa chọn thông minh cho mình

5. Khi sử dụng stud 100 cần chú ý các điều sau đây.

·         Khi sử dụng sản phẩm mà xảy ra các phản ứng dị ứng da, viêm da, thì hãy ngưng sử dụng thuốc do bạn bị dị ứng với thành phần thuốc, dị ứng với gốc Ethanol..

·         Không xịt thuốc vào các vùng bị sưng tấy, hay những vùng có vết thương ngoài da.

·         Không sử dụng sản phẩm với những người có tiền sử bệnh mạch vành như tim mạch, huyết áp...

·         Không sử dụng sản phẩm với phụ nữ mang thai, nếu muốn sử dụng hãy kết hợp cùng bao cao su.

>>>Chế độ dinh dưỡng của bạn đã tốt cho chuyện ấy chưa? Tham khảo bài viết ==> Top 10 thực phẩm vàng giúp chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

6. Một số hậu quả phải chú ý khi sử dụng stud 100.

Như đã biết, thành phần chính của Stud 100 là hoạt chất gây tê Lidocaine 9,6%. Khi sử dụng người dùng sẽ hạn chế được cảm giác ở phần đầu dương vật do chất gây tê hoạt động, nếu bạn không lau qua hoặc rửa qua, thì cảm giác tê này có thể truyền qua bạn nữ, khiến cả hai mất cảm giác khi quan hệ.

Trong một vài lần sử dụng đầu sẽ cảm thấy thuốc có tác dụng rất nhanh và rất hiệu quả, nhưng một khi sử dụng sản phẩm nhiều lần sẽ khiến cho cơ thể bạn quen với thuốc. Vì vậy, bạn cần tăng liều lượng của thuốc để đạt hiệu quả.

 

Việc tự tăng lượng sử dụng này tạo những ảnh hưởng khá tiêu cực, nếu quá liều ngoài hướng dẫn sử dụng nó sẽ gây tê liệt dây thần kinh ở dương vật, không nên sử dụng quá 10 hơi xịt 1 lần quan hệ và không quá 24 hơi xịt trong vòng 24h đồng hồ, khi bạn sử dụng Stud 100 không có sự tư vấn và tự ý tăng liều lượng sử dụng trong thời gian dài sẽ dẫn đến các tình trạng bệnh lý teo dương vật hoặc là liệt dương.

7. Stud 100 có sử dụng được không?

Theo nhận định của chúng tôi, thì bạn có thể sử dụng thuốc Stud 100 như một giải pháp  nhất thời, để có thể ngay tức thời kéo dài thời gian quan hệ làm cuộc “yêu” với đối tác thêm mặn nồng. Nhưng bạn không nên có tâm lý quá lệ thuộc vào thuốc vì nó sẽ dẫn đến những ảnh hưởng tiêu cực nếu như bạn quá lạm dụng nó, hãy sử dụng liều lượng để có những phút giây giải tỏa căng thẳng mà vẫn giữ được nét nam tính trong mắt bạn tình.

>>> Xem thêm bài viết: 11 phương pháp đơn giản để tăng lượng nội tiết tố testosteron cho nam giới ngay tại nhà

Hãy chắc rằng bạn sẽ không bị Stud 100 cám dỗ, vì rất nhiều người sử dụng sản phẩm này đã phải liên tục mua để duy trì thời gian quan hệ của mình. Nếu bạn muốn cải thiện thời gian quan hệ của mình thực sự dài lâu và an toàn không đem lại tác dụng phụ gì có thể xem xét phương pháp sử dụng Vigrx Plus loại thuốc được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cải thiện đời sống tình dục của bạn.