Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Thuốc tăng cường sinh lý Vigrx Plus có hại không?

Wed, 18 Oct 2017 17:16:50 GMT

Thuốc Vigrx plus có hại không? vigrx plus co tot khong là 2 trong số khá nhiều câu hỏi liên quan đến sản phẩm Vigrx plus được người sử dụng quan tâm. Qua đó chúng tôi xin tổng lại những thông tin về sản phẩm Vigrx plus để trả lời cho các bạn đọc về câu hỏi Thuốc Vigrx plus có hại không?

1. Thuốc Vigrx Plus là thuốc gì?

Vigrx plus có nhiều công dụng trong việc tăng cường sinh lý và cải thiện những rắc rối liên quan đến sức khỏe tình dục, đặc biệt sử dụng Vigrx plus giúp các quý ông tăng cường kích thước dương vật nhanh chóng là hiệu quả.

Vậy nên có thể nói rằng Vigrx plus như là vị cứu tinh của rất nhiều cặp vợ chồng hiện nay. Vigrx plus giúp cuộc sống hôn nhân thêm hạnh phúc và bền chặt. Thế nhưng cũng có khá nhiều người lo ngại về khả năng các phản ứng phụ xảy ra khi dùng Vigrx plus. Vậy Vigrx plus có hại hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

>>> Gợi ý cho bạn: Bí quyết đơn giản chữa bệnh liệt dương ở nam giới

2. Thành phần của thuốc VigRx Plus

Vigrx Plus có thành phần 100% tự nhiên, hoàn toàn tuyệt đối cho người sử dụng như: Korean Red Ginseng (Root) – nhân sâm đỏ Hàn Quốc, Saw Plametto (Bery) – cây cọ lùn Nam Mỹ, Hawthorn (Berry), Gingko Biloba (leaf) – lá cây Gingko Biloba, Tribulus terrestris (Vine), Catuaba 4:1 extract (Bark), Muira Puama 4:1 extract (Bark), Cuscuta 4:1 extract (Seed), Epimedium Sagittatum 4:1 extract (leaf), Bioperine….

>>>> Những điều về thảo dược tăng cường sinh lý nam giới mà bạn nên biết

 

  • Nhân sâm hàn quốc: Một cuốn sách của người Ấn Độ đã viết về nhân sâm như sau: “Nhân Sâm là một hạt giống mà Người đàn ông gieo vào người đàn bà để sinh được cậu con trai khỏe mạnh và cường tráng” Nhân sâm hàn quốc lâu nay vẫn nổi tiếng với những công dụng giúp tăng cường sức khỏe và tăng cường sinh lực cho các quý ông. 

  • Tribulus (Cây Tật lê): Tác dụng làm tăng kích thước dương vật, điều trị các chứng rối loạn cương dương, làm tăng sinh tổng hợp testosteron trong cơ thể nam giới.

  • Thành phần Damiana: Được mệnh danh là viagar từ thời cổ đại, tác dụng đưa máu xuống thể hang và làm lớn dương vật, kích thích ham muốn tình dục, tăng thời gian am muốn và tần suất quan hệ tình dục.

>>>> Khi sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý phải chú ý những điều sau

  • Thành phần Bioperine (Cây tiêu): Đây là tinh chất được chiết xuất từ hạt tiêu có tác dụng hủy diệt tế bào ung thư, tăng hấp thu và giảm đào thải Curcumin trong máu, bơm máu đến đầu dương vật nhiều hơn.Có thể thấy  rằng từ những thành phần được chọn lọc tỉ mỉ và có những công dụng đặc trưng tốt cho nam giới đặc biệt là khả năng tình dục ở nam giới chính vì vậy mà Vigrx Plus có rất nhiều tác dụng có các quý ông. 


 

 

 

3.  Tác dụng giúp tăng kích thước dương vật của Vigrx Plus được nghiên cứu rõ ràng

Dương vật của nam giới có 2 ống được gọi là Corpora Cavernosa (Thể hang). Khi được kích thích, 2 ống này sẽ nở rộng ra và máu sẽ được bơm vào đây, tạo nên sự cương cứng cho dương vật.

Thể tích của Corpora Cavernosa để máu bơm vào khi kích thích sẽ giới hạn chiều dài và độ dầy của dương vật. Chức năng này sẽ giảm đi theo độ tuổi tăng lên của nam giới.

Thông qua thử nghiệm y học, các nhà nghiên cứu của chúng tôi đã phát hiện ra rằng các mô dương vật của Corpora  Cavernosa sẽ tăng thể tích và hoạt động hiệu quả hơn khi được tiếp xúc với các thành phần dược chất thiên nhiên đặc biệt.

Với sự khám phá này, chúng tôi đã phát triển VigRx, với sự bổ sung của các thành phần tự nhiên pha trộn với các thành phần dược chất tốt nhất ở một liều lượng chính xác, sẽ đem lại sự phát triển tối đa cho kích thước dương vật.

>>> Kích thước dương vật chuẩn của đàn ông Việt Nam là bao nhiêu? Làm sao để tăng kích thước dương vật?

Gần đây nữa, chúng tôi đã thêm vào một thành phần dược chất quan trọng, Bioperene, mà qua các nghiên cứu y học ở Mỹ, đã chứng minh được là, khi kết hợp với các chất dinh dưỡng khác, Bioperene sẽ giúp tăng tỷ lệ hấp thụ tối đa.

Nói đơn giản hơn, Bioperene đã làm cho VigRx được hoàn hảo hơn, và từ đó, cho ra đời VIGRX PLUS!

 

4. Vigrx plus co tot khong? Vigrx Plus có tác dụng phụ không?

Từ xưa đến nay trong y học thường giải quyết các rắc rối và rối loạn chức năng tình dục bằng những phương pháp cho uống những loại thuốc thái quá, hoặc qua phẫu thuật.

Thế nhưng những phương pháp này thường dẫn đến những tác dụng phụ nguy hiểm và ngoài ý muốn.

 

Hiện nay các bác sỹ y khoa thường chống lại việc sử sụng thảo dược thiên nhiên để cải thiện tình dục, điều trị yếu sinh lý bây giờ đều đồng tình ủng hộ việc sử dụng VigRx Plus để tăng cường kích thước cho dương vật và cải thiện tình dục cho nam giới.

Viên uống VigRx Plus có chứa những thành phần tự nhiên nên sử dụng không gây ra những phản ứng phụ mà lại cho những kết quả nhanh chóng vậy nên đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay. VigRx Plus mang đến rất nhiều hạnh phúc cho các cặp vợ chồng.

>>>Bạn đã thử quan hệ bằng miệng nhiều lần nhưng có thể bạn chưa biết, đọc ngay bài viết để tham khảo ==> Phương pháp quan hệ miệng cực sướng mà lại an toàn

Viên uống VigRx Plus có hại không ?

Viên uống VigRx Plus có hại không?  Có khá nhiều quý ông tỏ ra lo lắng và băn khoăn về sản phẩm này. Viên uống VigRx Plus là một sản phẩm có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới đồng thời cũng là một trong 3 loại thuốc giúp tăng cường kích  thước dương vật tốt nhất hiện nay. VigRx Plus được rất nhiều đàn ông trên thế giới kiểm chứng và công nhận những tác dụng thực sự mà sản phẩm mang đến. Vậy VigRx Plus có hại gì không? sản phẩm có mang đến những tác dụng phụ nào không đó là vấn đề mà các quý ông  mới bắt đầu muốn sử dụng về sản phẩm này quan tâm.

 

>>> Xem thêm bài viết: 11 phương pháp đơn giản để tăng lượng nội tiết tố testosteron cho nam giới ngay tại nhà

Viên uống VigRx Plus có hại không ?

Có thể nói rằng sử dụng VigRx Plus là  hoàn toàn an toàn không có tác dụng phụ như các loại thuốc kích dục khác bời vì thành phần của

Vigrx Plus có  thành phần 100% tự nhiên, hoàn toàn tuyệt đối cho người sử dụng như: Korean Red Ginseng (Root) – nhân sâm đỏ Hàn Quốc, Saw Plametto (Bery) – cây cọ lùn Nam Mỹ, Hawthorn (Berry), Gingko Biloba (leaf) – lá cây Gingko Biloba, Tribulus terrestris (Vine), Catuaba 4:1 extract (Bark), Muira Puama 4:1 extract (Bark), Cuscuta 4:1 extract (Seed), Epimedium Sagittatum 4:1 extract (leaf), Bioperine….

  • Nhân sâm hàn quốc: Một cuốn sách của người Ấn Độ đã viết về nhân sâm như sau: “Nhân Sâm là một hạt giống mà Người đàn ông gieo vào người đàn bà để sinh được cậu con trai khỏe mạnh và cường tráng” Nhân sâm hàn quốc lâu nay vẫn  nổi tiếng với những công dụng giúp tăng cường sức khỏe và tăng cường sinh lực cho các quý ông.
  • Tribulus (Cây Tật lê): Tác dụng làm tăng kích thước dương vật, điều trị các chứng rối loạn cương dương, làm tăng sinh tổng hợp testosteron trong cơ thể nam giới.
  • Thành phần Damiana: Được mệnh danh là viagar từ thời cổ đại, tác dụng đưa máu xuống thể hang và làm lớn dương vật, kích thích ham muốn tình dục, tăng thời gian am muốn và tần suất quan hệ tình dục.
  • Thành phần  Bioperine (Cây tiêu): Đây là tinh chất được chiết xuất từ hạt tiêu có tác dụng hủy diệt tế bào ung thư, tăng hấp thu và giảm đào thải Curcumin trong máu, bơm máu đến đầu dương vật nhiều hơn.Có thể thấy  rằng từ những thành phần được chọn lọc tỉ mỉ và có những công dụng đặc trưng tốt cho nam giới đặc biệt là khả năng tình dục ở nam giới chính vì vậy mà Vigrx Plus có rất nhiều tác dụng có các quý ông .