Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Cách sử dụng gel titan Nga hiệu quả

Thu, 14 Sep 2017 15:58:48 GMT

Với cuộc sống ngày càng hiện đại có nhiều mặt tiện lợi, nhưng cùng với đó cũng đem lại nhiều mặt tiêu cực về sức khỏe cho con người khiến con người ngày càng mắc phải những vấn đề về sinh lý, sức khỏe suy giảm nghiêm trọng. Trong đó cũng có những yếu tố dẫn đến việc kích cỡ “cậu nhỏ” của nam giới không được như ý.

Không ít người thắc mắc không biết đến gel titan là gì? Tại sao gel titan lại được nhiều người bàn tán đến vậy? Gel titan có thực sự hiệu quả? Thành phần của gel titan là gì? Dùng gel titan có tác dụng phụ gì không? Như chúng tôi đã đề cập đến ở những bài viết trước về sản phẩm gel titan thì đây là một loại gel bôi trơn có tác dụng hỗ trợ cho việc tập luyện cải thiện kích thước dương vật bằng việc kết hợp với các bài tập để đạt hiệu quả, chỉ trong một thời gian sử dụng nhất định dương vật của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện về mặt kích cỡ.

Vậy điều gì đã làm nên sự thành công của gel titan Nga trong việc chinh phục khách hàng như vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thành phần của gel titan để kiểm định hiểu quả của gel tăng kích cỡ này.

1. Thành phần của gel titan

Gel Titan Nga là một sản phẩm gel có các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như: Vervani (cỏ roi ngựa), Stawberry (dâu tây), chiết xuất nhân sâm, chiết xuất từ cây mã tiên thảo, Propylen Glycon, axit Hyaluronic, axit Amber và một số thành phần phụ gia khác..

>>> Nếu bạn còn chưa biết gel titan là gì xem bài viết: Giới thiệu về sản phẩm gel tăng kích thước dương vật Titan Nga

Trong đó có thể kể đến công dụng của một số thành phần như:

·                     Axit Hyaluronic: tạo điều kiện kích thích tế bào hoạt động và tăng trưởng, có thể quan sát được sự tăng trưởng tự nhiên của dương vật, nó hoàn toàn tương thích sinh học với cơ thể.

·                     Axit Amber: đây là một axit có khả năng thích ứng xảy ra trong giai đoạn tăng trưởng tế bào hoạt động nhằm duy trì đủ lượng chất dinh dưỡng trong cơ thể. Loại axit này cũng là một loại thuốc bổ tuyệt vời, và có ảnh hưởng tích cực đến thời gian cương cứng của cậu nhỏ.

·                     Chiết xuất từ cây mã tiên thảo: các hoạt chất có trong cây mã tiên thảo rất tốt cho bệnh thiếu máu, tăng trưởng và cung cấp máu ở vùng xương chậu và làm vững thành mạch máu, góp phần làm dương vật khỏe hơn, sức chịu đựng tốt hơn.

·                     Chiết xuất từ dâu tây: dâu tây chứa vô số các vitamin, như vitamin C, B9 và các khoáng chất kali, mangan...có thể điều hòa cơ thể, tăng lượng lưu thông máu, chống oxy hóa, và vitamin B9 là một trong những vitamin nhóm B cần thiết cho sự phát triển mô và đảm bảo các tế bào hoạt động bình thường.

·                     Chiết xuất từ nhân sâm: với công dụng cải thiện tình trạng thiếu máu, tăng sự lưu thông máu vào các cơ quan vùng chậu và thành mạch máu, qua đó cải thiện sự cương cứng của bạn.

·                     Cỏ roi ngựa: theo Đông y, cỏ roi ngựa có rất nhiều tác dụng, thường được bào chế thành thuốc có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, chống oxi hóa, chống tăng sinh tế bào ung thư, ngăn ngừa hình thành sỏi thận, tác dụng cảm ứng kích thích các enzyme, mùi thơm dễ chịu, an thần.

Với các thành phần trên có thể thấy gel tian được chiết xuất từ rất nhiều các thảo dược thiên nhiên cho sự tác động một cách tự nhiên, giúp cải thiện kích cỡ của “cậu nhỏ” mà không cần phải dùng đến dao kéo, tuy nhiên đây chỉ là một sản phẩm hỗ trợ tập luyện không phải thuốc đặc trị, bạn cần bỏ thời gian cho các bài tập làm to dương vật để cải thiện kích cỡ.

>>>> Xem thêm bài đánh giá sản phẩm này sẽ giúp ích cho bạn: Đánh giá gel titan Nga và máy tập dương vật, loại nào tốt hơn? 

2. Sử dụng gel titan có tác dụng phụ gì không?

Chúng tôi có thể khẳng định rằng hoàn toàn không có tác dụng phụ nào khi bạn sử dụng sản phẩm gel titan cả. Đây là một sản phẩm rất lành tính vì được chiết xuất chủ yêu từ các thảo dược thiên nhiên và thêm vào đó là sự cân bằng các thành phần có trong 1 tuyp gel đảm bảo không gây kích ứng da, hay những bệnh lý liên quan đến da. Nếu khi sử dụng gel titan mà xuất hiện các dấu hiệu mẩn đỏ và sưng tấy thì bạn nên ngừng sử dụng sản phẩm rồi lấy ý kiến chuyên gia, vì rất có thể bạn bị mẫn cảm với thành phần thuốc.

Có không ít những lời bàn tán về việc tác dụng của gel titan không được như quảng cáo mà còn dẫn đến việc “tiền mất tật mang”, nhưng thực tế đó là do một số người tiêu dùng đã mắc lừa của các bên gian xảo đánh tráo sản phẩm bằng các sản phẩm kém chất lượng, bị dụ dỗ bởi các chiêu trò giảm giá mua hàng với giá rẻ để rồi tự chuốc lấy hậu quả cho mình.

Chính vì vậy bạn nên tìm những shop bao cao su uy tín để tìm mua cho mình những sản phẩm gel titan chính hãng Nga, có những điều kiện đủ khẳng định hàng chính hãng và nguồn gốc hàng rõ ràng trước khi mua. Hãy là người tiêu dùng thông thái để tránh gặp phải những hậu quả đáng tiếc.

Việc sử dụng gel titan không những không đem lại tác dụng phụ mà còn đem lại những hiệu quả tích cực về mặt sức khỏe cho người dùng, cải thiện sinh lý nam giới.

>>> Kích thước dương vật chuẩn của đàn ông Việt Nam là bao nhiêu? Làm sao để tăng kích thước dương vật? Bạn đã biết chưa?

3. Cách sử dụng gel titan để đạt hiệu quả

Có rất nhiều người đã gọi điện cho chúng tôi hỏi chỉ sau một tuần sử dụng, họ bảo rằng họ không thấy có sự thay đổi khi dùng thuốc, họ cảm thấy chán nản và cho rằng sản phẩm của chúng tôi là không tốt là hàng giả. Nhưng một số khác sau khi được chúng tôi hướng dẫn cách sử dụng và họ đã trải nghiệm hết một tuyp gel đó và cho chúng tôi phản hồi khá tích cực: “tuy sự thay đổi còn diễn ra khá là chậm nhưng họ đã thấy được kích cỡ của dương vật mình to lên hơn trước”, vậy vấn đề ở đây nằm ở cách sử dụng sản phẩm chưa đúng cách của người dùng, sau đây chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn cách sử dụng gel titan để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Các bước massage với gel titan rất quan trọng tại vì làm đúng cách thì mới có một cậu nhỏ như ý được chứ không phải bôi kem lên là đợi dương vật to ra là không có nha các bạn. Nhiều bạn mới mua kem hôm qua hôm nay gọi sao bôi chả thấy to gì sao trên mạng nói bôi là to liền, đó chỉ là quảng cáo thổi phòng lên nha các bạn, muốn to thì phải tập.

Bước 1: Làm ấm dương vật bạn có thể lấy khăn ủ nước ấm sau đó lau đương vật sạch sẽ, hay có thể vệ sinh bằng nước ấm để giúp cho các mạnh máu và cơ nóng lên khi bôi gel titan thì sẽ thấm nhanh hơn, bước này bạn chỉ cần làm khoảng 5 phút.

Bước 2: khởi động dương vật quay đi quay lại nhiều hướng cho nóng lên, sau đó lấy 1 lượng gel titan ra lòng bàn tay rồi xoa đều, tiếp đến thoa gel lên dương vật, thoa đều 1 lớp đủ để thấm đều, cái này đôi khi quảng cáo nói 1 xài khoảng 3 tuần nhưng theo mình nghĩ một lộ trình sài khoảng 3 tuýp mới đủ chứ 1 tuýp chưa có to nhiều đâu! Tại mua 1 tuýt bôi chưa tiến triển gì đã hết kem, có nhiều bạn sợ hết gel nên nặn được ít như hạt đậu bôi thì chả thấm vào đâu.

Bước 3: Sau khi bôi kem xong bạn cần massage liền bởi vì lâu gel sẽ khô khó mát xa, ta tiến hành làm ngón tay trỏ và nhón tay cái thành hình tròn giống như chữ Ok sau đó bắt đầu vuốt bắt từ góc dương vật vuốt mạnh ra ngoài, lặp đi lặp lại nhiều lần, cường độ vuốt nhanh dần, bước này bạn lặp nhiều nhiều lần càng tốt.

Bước 4: Sau quá trình vuốt bạn giữ vòng tay ở đầu khắc dương vật, còn tay kia giữa ở góc cuối dương vật gần xương chậu để giữ cho lượng máu đứng yên một chỗ khoảng tầm 4 giây, cứ 5 lần vuốt ở bước 3 ta lại chuyển qua bước 4. Massage như vậy khoảng 15 phút 1 lần, ngày massage 1 lần.

Bước 5: Sau khi massage xong khoảng tầm 15 phút có thể vệ sinh sạch sẽ lại nhé, tránh để vậy sẽ làm cho cậu nhỏ mất vệ sinh có thể bị ngứa nhé.

>>> Xem thêm bài viết: 11 phương pháp đơn giản để tăng lượng nội tiết tố testosteron cho nam giới ngay tại nhà

Lưu ý: các quý ông khi tập luyện hãy cố không để bị xuất nhé, nếu không việc tập luyện sẽ trở thành công cốc đấy.

Chúng tôi ghi nhận lại một vài nhận xét đánh giá về công dụng của gel titan từ những người sử dụng:

Trên đây là những nghiên cứu của chúng tôi về cách sử dụng gel titan sao cho hiệu quả nhất, chúc các bạn có thể tận dụng bài tập mà chúng tôi đưa ra một cách hiệu quả để đạt được những sự cải thiện tích cực. Hãy thông thái trước sự lựa chọn khi mua sản phẩm gel titan để có thể mua gel titan ở đâu với mức giá phải chăng và được dùng gel titan chính hãng. Mong rằng những thông tin chúng tôi đưa ra sẽ hữu ích cho bạn!