Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Sử dụng bao cao su như thế nào?

Sat, 19 Aug 2017 23:03:57 GMT

Việc không biết đến cách sử dụng bao cao su đúng đắn nên nhiều bạn đã không lường trước hậu quả khi sử dụng và dẫn đến những đánh giá không đúng về chất lượng của các loại bao cao su trên thị trường hiện nay. Bài viết này sẽ trang  bị cho bạn một vài kiến thức về việc sử dụng bao cao su sao cho đúng đắn.

Bạn tham khảo thêm 1 số bài viết hữu ích sau:

>>> Bạn chưa biết chọn lựa một chiếc bao cao su phù hợp cho mình, tham khảo bài viết Phương pháp lựa chọn bao cao su phù hợp

>>> Lựa chọn Một số loại bao cao su cho chuyện giường chiếu thăng hoa cả hai cùng hưng phấn, thăng hoa tột đỉnh

>>> Có thể bạn đang mắc phải 13 quan niệm sai lầm về bao cao su mà bạn cần phải sửa

Câu hỏi ở đây là sử dụng bao cao su như nào là đúng.

Hãy chắc rằng bạn sẽ đeo bao cao su khi dương vật của bạn đã trong tình trạng cương, và đảm bảo rằng việc đeo bao được thực hiện trước khi bạn đưa cậu nhỏ của mình vào âm đạo, âm hộ hay hậu môn của cô nàng, và trong suốt quá trình quan hệ sẽ không tháo bao ra. Điểm đáng chú ý này sẽ giúp bạn tránh khỏi các bệnh tình dục được lây qua da khi quan hệ tình dục và tránh được việc xuất tinh vô ý thức, ngoài ý muốn không thể kiểm soát được dẫn đến có thể làm đối tác mang thai. Đây là một số lưu ý khi bạn sử dụng bao:

1.      Mặc dù các sản phẩm bao cao su có date sử dụng khá lâu, nhưng để an toàn bạn nên kiểm tra date sử dụng của sản phẩm được nhà sản xuất in trên bao bì hoặc vỏ hộp. Khi xé bao hãy thật cẩn thận và nhẹ nhàng xé bằng tay, không nên dùng kéo và các vật sắc nhọn để mở lấy bao, rất dễ làm bao thủng hay rách.

2.      Bạn cần đeo bao cao su theo đúng chiều của nó: phần đầu của bao có một núm nhỏ như núm sữa, bạn cần bóp hết không khí còn tồn lại ở phần đầu để đảm bảo rằng khi đeo sẽ không làm cho bao bị nén khí. Hãy lột ngược bao lại một nchút trước khi đưa vào dương vật để đảm bảo bạn sẽ sử dụng đúng chiều của bao. Nếu có vô tình đeo ngược, bạn hãy sử dụng cái mới thay vì lột ngược lại để sử dụng.

Khi đã đưa bao vào vị trí thích hợp trên đầu dương vật, bạn sẽ dùng tay cuộn bao xuống ôm lấy toàn bộ dương vật của mình. Chùm đầu của bao cao su lên kín dương vật của bạn, hãy để chừa lại một chút không gian ở đầu bao để có chỗ chứa khi bạn xuất  tinh. 

 

>>> Làm thế nào để nàng phát điên lên vì sung sướng, tham khảo bài viết sau ngay Tổng hợp 100 tư thế quan hệ tình dục vợ chồng - bí kíp phòng the bạn cần biết

>>> Bạn đã thử quan hệ bằng miệng nhiều lần nhưng có thể bạn chưa biết, đọc ngay bài viết để tham khảo Phương pháp quan hệ miệng cực sướng mà lại an toàn

>>> Hai bạn chuyện ấy quá nhàm chán và không thể lên đỉnh, hãy thay đổi bằng 11 tư thế quan hệ tình dục giúp hai vợ chồng cùng thăng hoa lên đỉnh

4.      Lột ngược bao lại một chút khi đã đeo xong để dễ dàng cho việc lấy ra khi đã xong việc.

Bạn có thể sử dụng thêm các loại gel bôi trơn gốc nước hoặc silicone, nhỏ vài giọt vào trong đầu dương vật hoặc ở bên ngoài bao để đảm bảo cảm xúc không gián đoạn.

 

Có thể bạn quan tâm

>>> Làm thế nào kéo dài thời gian quan hệ Top 11 cách điều trị xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả cho bạn

>>> Làm sao chống xuất tinh sớm tham khảo Những bài tập thần kỳ giúp trị xuất tinh sớm kéo dài thời gian cho nam giới tại nhà

 

5.      Thực hiện sex với đối tác.

6.      Sau khi đã giải phóng tinh trùng, nắm chặt phía cuối bao và đưa cậu nhỏ của bạn ra khỏi cơ thể của đối tác. Đảm bảo rằng lúc đưa ra dương vật bạn vẫn còn cương để cho bao cao su không tuột ra hay thu lại khi dương vật hết cương làm cho tinh dịch sẽ rơi lại trong âm đạo của nàng sẽ dẫn đến việc thụ thai mặc dù bạn đã sử dụng bao.

Bạn phải thật cẩn thận khi đưa bao ra ngoài khỏi cơ thể của đối tác để tránh việc vô tình làm rớt lại một vài chú tinh trùng ngỗ ngược. Sau khi đã lấy bao ra ngoài hãy buộc lại và ném vào thùng rác thay vì xả vào nhà vệ sinh vì nó có thể làm tắc đường ống nước.

Hầu hết các loại bao cao su trên thị trường hiện nay đều chỉ có thể sử dụng cho một lần quan hệ, nên bạn không nên tái sử dụng bao cao su đã dùng rồi cho lần quan hệ tiếp theo. Hãy chuyển qua sử dụng một chiếc bao mới khi muốn quan hệ tiếp hay khi bạn định quan hệ ở bộ phận khác.

Hiện nay, trên thị trường cũng đã có nhiều loại bao cao su cho phép người dùng có thể tái sử dụng khi đã dùng xong, đó là bao cao su donden với nhiều mẫu mã, thiết kế độc đáo thay đổi không khí cho các cặp đôi “chịu chơi”.

Khi đang đeo bao trong trường hợp bạn không được cương, thì bạn hãy bỏ bao đó đi và sử dụng một chiếc bao mới, chứ không nên tiếp tục sử dụng chiếc bao đó để tránh những rủi ro có thể xảy ra.

 

>>>Bạn muốn tăng kích cỡ dương vật hiệu quả tại nhà, xem ngay Ba bài tập đơn giản giúp làm to dương vật hiệu quả tại nhà

>>> Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm giúp tăng kích cỡ dương vật hiệu quả chỉ sau vài tháng tại Máy tập làm to dài dương vật

 

Mách bạn một số mẹo bảo quản và dùng bao cao su hợp lý.

Đảm bảo rằng bao cao su của bạn được bảo vệ kỹ càng và sử dụng hợp lý đúng như hướng dẫn mỗi khi quan hệ tình dục.

Bảo quản bao cao su trong môi trường khô ráo, không vượt quá hay nhiệt độ quá thấp, để xa các vật sắc nhọn và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Không nên để bao trong túi quần, ô tô hoặc trong phòng tắm một thời gian dài trên 1 tháng, vì nhiệt độ hay độ ẩm quá cao cũng có thể làm ảnh hưởng đến bao cao su của bạn.

Hãy chắc rằng bao bạn đang sử dụng vẫn còn date và chắc chắn rằng khi mở bao cao su không có lỗ hổng – bạn sẽ có thể cảm thấy một chút bong bóng khí khi bạn bóc vỏ bao. Nếu bao cao su có dấu hiệu cũ rách, thô kệch, cứng, hoặc dính, hãy bỏ chúng đi và sử dụng một cái mới.

Hãy giữ bên mình một  vài chiếc bao trong ví của mình để có thể sử dụng ở bất kỳ nơi nào, trong suốt giai đoạn làm nóng bạn có thể tiện lấy ra để không làm “gián đoạn” cuộc vui của mình.

>>>Bạn tham khảo thêm bài viết: Top 6 thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

Trong hầu hết các bao cao su đã có thêm chất bôi trơn, nhưng bạn có thể dùng thêm các loại gel bôi trơn gốc nước hoặc silicon để việc sử dụng bao cao su thật sự tuyệt vời không gián đoạn mạch cảm xúc của bạn. Lấy một lượng nhỏ gel bôi lên đầu dương vật của bạn hoặc có thể bôi một chút ra ngoài bao cao su của bạn trước khi đeo.

Khi sử dụng bao nếu không có gel bôi trơn bạn cũng không nên sử dụng các phụ gia thay thế như dầu ăn hay mỡ, các loại kem khác, hoặc bơ. Vì việc sử dụng dầu ăn hay mỡ sẽ dẫn đến khả năng rách bao là rất cao.

Việc dùng bao sẽ trở nên thú vị và đơn giản nếu bạn biết cách tận dụng và sáng tạo để có một thái độ tích cực khi quan hệ, đặc biệt hiện nay công nghệ phát triển độ mỏng của bao cao su ngày càng cải thiện như sản phẩm bao cao su sagami 0.01 được biết đến như là bao cao su mỏng nhất thế giới. Trong tâm lý nhiều người việc sử dụng bao cao su là một phần rất tự nhiên của “trò chơi”. Đây là biện pháp bảo vệ cả hai một cách an toàn và hiệu quả nếu bạn không muốn việc mang thai ngoài ý muốn xảy ra, ngoài ra còn phòng tránh các bệnh sinh lý nếu quan hệ không điều độ nữa nhé.

Hãy tập sử dụng bao trước khi vào cuộc chiến với nàng để không làm ngắt mạch cảm xúc của cả hai nhé. Có rất nhiều cách mà bạn có thể áp dụng để thực hành, nhưng tốt nhất hay sử dụng với chính dương vật của bạn!

Sau cùng, nếu để chắc chắn bạn không muốn mang thai ngoài ý muốn, hãy sử dụng thêm một hình thức tránh thai khác như uống thuốc, vòng tránh thai…. Việc này đảm bảo rằng trong trường hợp bạn không cẩn thận hoặc bao cao su bị thủng, thì sẽ không xảy ra những điều không như ý. Nếu gặp trục trặc khi sử dụng và không sử dụng thêm các biện pháp tránh thai khác, thì bạn có thể ngừa thai khẩn cấp bằng thuốc viên vào buổi sáng hôm sau ngay, vì nó có thể giúp bạn tránh thai trong vòng 5 ngày sau khi quan hệ tình dục mà không được bảo vệ.